Chương 64: Lấy mạng hộ mạng

6.2K 656 170
                                    


Trong phút chốc, vạn tên cùng bắn, có người né tránh không kịp, những thị vệ thả lỏng cảnh giác trong chớp mắt biến thành con nhím, dáng chết cực kỳ hại người.

Tiêu Dư An bị Án Hà Thanh bổ nhàu tới sống chết mà bảo vệ ở đằng sau thân, Án Hà Thanh vung kiếm đỡ ra vài mũi tên, đem Tiêu Dư An ấn ở đằng sau long liên: "Đợi ở đây, đừng đi ra!"

"Đợi đã, đợi đã." Tiêu Dư An toàn thân sợ hãi, lời nói không rõ, nhưng mà đứng dậy nhanh chóng, kéo qua Hồng Tụ bên cạnh long liên, dùng long liên làm vật che chắn, đỡ lấy tên nhọn.

Cánh tay trái của Hồng Tụ bị tên nhọn xuyên thủng, máu tươi chảy xuống, nhuộm đỏ váy mỏng của cô, sắc mặt cô cực trắng, trong con mắt toàn là hoảng hốt và sợ hãi, âm thanh thút thít: "Hoàng thượng, hoàng thượng, hoàng thượng, người không sao chứ, hoàng thượng."

Tiêu Dư An đè lấy vết thương của cô, không ngừng mà an ủi: "Ta không sao, ngươi đừng sợ, sẽ không sao đâu, đừng sợ."

Những thị vệ còn lại nhanh chóng vây quanh long liên phụ cận rút đao hộ chủ, không còn tên nhọ gáo thét mà tới nữa, không khí xung quanh yên lặng cả một giây sau đó, trong bóng tối đột nhiên xuất hiện rất nhiều bóng người mặc áo đen! Bọn họ không có một chút do dự, vung lấy lưỡi dao sắt nhọn bổ nhào mà tới.

"Bảo vệ hoàng thượng!!" Các thị vệ gào lên, vung đao nghênh tiếp, nhưng mà đối phương số người quá đông, tình hình hoàn toàn bị áp chế.

Trong không khí dày đặc mùi máu tanh, trong đao quang kiếm ảnh, Án Hà Thanh nắm lấy cánh tay của Tiêu Dư An, ngữ khí sốt ruột: "Mau chạy!!"

Án Hà Thanh lời nói vừa dứt, năm tên áo đen vòng vòng vây quanh, bọn họ võ nghệ tuyệt vời, dao dao hung ác, nhưng mà lại không động chỗ hiểm của Án Hà Thanh, chỉ là dự định đem Án Hà Thanh và Tiêu Dư An tách ra, tiếc là Án Hà Thanh bước bước không rời Tiêu Dư An.

Vài người giằng co rất lâu, lại có vài tên áo đen vung đao mà tới, Án Hà Thanh dần dần rơi vào thế yếu, hộ không nổi Tiêu Dư An, hai người bị sống sống tách ra.

Án Hà Thanh bị tóm lấy cánh tay, ấn quỳ ở trên đất, động đậy không được, một tên áo đen từ từ đi về phía trước, kéo xuống khăn che mặt, chính là Vũ Ninh vương gia.

Án Hà Thanh nhìn hắn, ánh mắt trong một khắc phức tạp, toàn thân dần dần đắm chìm trong sự sợ hãi, Án Hà Thanh dự tính mở miệng, cổ họng lại dường như bị người khác sống chết bóp chặt, bóp đến nổi hắn đôi mắt choáng váng, máu đông cứng lại.

Đã là Vũ Ninh vương gia, chính là hàm ý những tên áo đen này, là tướng sĩ Nam Yến quốc cho Vũ Ninh vương gia vay mượn, và hắn, cũng là một bộ phận thúc đẩy kế hoạch này.

Vũ Ninh vương gia mỉm cười, đối với Án Hà Thanh thấp giọng: "Hoàng tử Án, vở kịch này ngươi diễn rất đạt a, ta biết ngươi là thị vệ bên người của hoàng thượng, yên tâm, ngươi không cần lo lắng lưu lại danh tiếng hộ chủ bất lực, đợi ta thành sự, lập tức đưa ngươi xuất cung, về Nam Yến quốc."

Nói xong, Vũ Ninh vương gia vung nhẹ tay.

"Đợi... ..." đôi ngươi Án Hà Thanh co rút, nhìn về hướng Tiêu Dư An trốn chạy ra sức vùng vẫy, nhưng bị đánh mạnh vào bên gáy, ngất ở dưới đất.

[Đam mỹ] Xuyên thành phản diện làm sao để sống đây - 穿越成反派要如何活命 01 - 200Where stories live. Discover now