2

2.1K 35 3
                                    

Hạ Viện: Ai? Ai! Ai! ! !

Chờ ôm miêu tại chỗ cũ kinh ngạc xong, Hạ Quy bọn họ đã đi xa, Hạ Viện lập tức vắt chân lên cổ lao nhanh, như thế kính bạo tin tức, nàng muốn cái thứ nhất chạy vào đi tuyên bố.

Trang Việt mặc dù không có chính thức cùng Hạ Quy người trong nhà từng gặp mặt, có thể trở thành miêu mễ thời điểm cơ hồ đem nhà này tử người giải thất thất bát bát, cùng Hạ ba Hạ mẹ tán gẫu thời điểm vẫn luôn mang theo thân cận cảm giác.

Tiểu tử không sai, lời nói cử chỉ đều rất tốt, Hạ ba Hạ mẹ tâm lý đối Trang Việt độ hài lòng vẫn rất cao.

"Người đuổi tới tay ?" Hạ Quy cùng Hạ mẹ mẹ tại nhà bếp rửa đồ ăn, Trang Việt nhưng là bị Hạ Viện quấn lấy, tán gẫu hắn cái này làm ca ca các loại khứu sự.

"Ân, đuổi tới tay , cho nên mang về tới cho các ngươi nhìn."

"Đuổi tới tay là tốt rồi, lúc trước ta hoàn lo lắng nhân gia nhìn không lọt ngươi. Kia gia đình hắn biết không?" Bọn họ bên này đã sớm tiếp thu Hạ Quy tính hướng, tên tiểu tử kia vừa nhìn chính là gia đình giàu có dạy dỗ hài tử, cũng không biết nhân gia người trong nhà có biết hay không, hắn nhi tử bị đứa con nhà mình lừa gạt chạy.

"Biết đến, trước thấy qua." Hạ Quy thẳng thắn.

"Nhá, ra tay rất nhanh." Điều này làm cho Hạ mẹ đĩnh bất ngờ.

"Còn có một việc không cùng ngài nói." Hạ Quy đem rửa sạch đồ ăn phóng tới chuyên dụng cái đĩa.

"Cái gì?" Người đều mang đến, gia trưởng cũng đã gặp qua, còn có cái gì nói.

"Chúng ta bây giờ là hợp pháp phu phu quan hệ." Chuyện này, hai người đều không nói cho gia trưởng hai bên.

Hạ mẹ tay nhất đốn, tựa như cười mà không phải cười."Được đó, hiểu được tiên trảm hậu tấu ."

"Đây không phải là cảm thấy được trong điện thoại nói không cảm giác, lúc này mới mang người tự mình tới cho các ngươi nói một chút. Hơn nữa, con trai của ngài liền yêu thích hắn một cái, sớm muộn đều sẽ lĩnh chứng."

Cửa có động tĩnh, là tiếng cười.

Hạ Quy cùng Hạ mẫu đối diện, Hạ Quy bước chân dài to, đi ra ngoài kiểm tra, liền tóm đến Hạ Viện cùng Trang Việt tại cửa nghe lén, ai ra ý đồ xấu tự nhiên không cần phải nói. Sự tích bại lộ, Hạ Viện tiễu yên lặng mà chạy trốn.

Trang Việt vẫn luôn cúi đầu, thân thủ đem Hạ Quy kéo đến địa phương yên tĩnh.

"Trước ngươi và a di nói yêu thích còn không có đuổi tới người, là ta?" Đây là một vui mừng ngoài ý muốn. Là từ khi nào thì bắt đầu ? Hắn làm sao không cảm giác được.

"Đúng, là ngươi, vẫn luôn là ngươi." Hạ Quy hào phóng thừa nhận, tuy rằng vào lúc ấy hắn chỉ là chuẩn bị phải thích thượng hắn, bất quá cũng không kém, dù sao tổng hội cùng nhau.

"Ta đều không phát hiện, vậy ngươi nói một chút ngươi chừng nào thì yêu thích ta ?" Trang Việt muốn biết, hắn vẫn cho là là chính mình trước tiên thích Hạ Quy. Nói thật, tâm lý có chút tối sảng khoái.

Mỗi Ngày Đều Tại Cứu Vớt Ngược Văn Thụ - Điện Thượng Bất Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ