26- 50

59 2 0
                                    

chương 26

Tịch Bảo cùng Cảnh Linh nghĩ tới vấn đề, làm ruộng già kỹ năng nhóm, cũng nghĩ đến.

"Bí thư, chúng ta cảm thấy mua được loại kia bắp ngô, sản lượng cũng cao, mà lại hầu hạ thật buông lỏng, sang năm lại loại, ba tháng sớm một chút loại, khả năng nhiều thi điểm mập, sản lượng sẽ tốt hơn một chút. Mà trên núi lấy được loại kia bắp ngô, thoạt nhìn là quá cao sản, tháng bảy loại tới đất bên trong về sau, chúng ta mới phát hiện, nếu không phải tháng này nước mưa đủ nhiều, chúng ta còn phải mỗi ngày gánh nước chọn mập đi vung —— nó dài mầm thời kì khả năng một mực rất hao tổn nước, mà lại bị tổn thương thổ địa."

"Đúng vậy a, chúng ta đem đất hoang đậu nành đậu xanh lật ra đến, lại đem nốt sần đập hỗn đến trong đất đi, thậm chí còn cố ý từ công xã bên trong đổi phân chuồng, để thổ chất tốt hơn nhiều. Kết quả nó chủng tại đất hoang bên trong, lúc này mới một tháng đi, cảm giác những cái kia lại không tốt."

"Ta nghĩ tới loại ngọc này gạo khẳng định phí độ phì, không nghĩ tới như thế phí, trồng lên đến quá cực khổ, cũng quá tổn thương thổ chất."

"Nếu không..."

Mọi người tương hỗ nhìn xem, nói ra tiếng lòng, "Nếu không chúng ta lưu thêm điểm mua được cái kia bắp ngô hạt giống, sang năm vẫn là loại kia một loại đi."

Không phải bọn hắn không chịu khổ nổi, mà là cái này bắp ngô vừa lúc đuổi tại tháng bảy loại, tháng bảy trồng vội gặt vội kết thúc, mọi người vốn nên tại cuối tháng tám đến tháng chín hơi nhẹ nhõm một điểm, không phải đợi đến ngày mùa thu hoạch lúc, thân thể người liền chịu không nổi.

Nhưng từ khi trong nhà đất hoang trồng những cái kia bắp ngô, mọi người phát hiện loại này từ trên núi lấy được bắp ngô, ngoại trừ cao sản cái này một cái ưu điểm bên ngoài, khác đều đối nông dân không hữu hảo.

"Đúng vậy a, lúc đầu nhìn thấy những cái kia trên núi bắp ngô, thế mà sản lượng cao như vậy, chúng ta còn muốn là một năm có thể loại hai lần, cũng không cần đói bụng đâu. Kết quả không nghĩ tới, nó như thế tổn thương thổ địa, như thế phí công phu."

"Loại một mùa liền đủ muốn mạng, một năm hai mùa đều trồng cái này, ta cảm thấy thật sẽ mệt chết."

"Mà lại, nếu như đại lượng loại trên núi loại kia, chúng ta công xã nông mập không đủ, thậm chí mỗi năm chúng ta bên này cũng mua không được nhiều ít phân hóa học, chỗ nào loại lên núi bắp ngô a."

Có người nói nói, liền đem trên núi đào tới cao sản bắp ngô, trực tiếp hô làm núi bắp ngô.

"Ai, liền biết cao như vậy sinh, nhất định không đơn giản, đây chính là cái thổ địa đao phủ. Hạt giống vẫn là để cho nơi khác nông mập đủ nhiều địa phương đi, chúng ta dù sao là cung cấp không dậy nổi. Năm nay loại kia một mùa núi bắp ngô, trời càng ngày càng làm, hiện tại muốn cho những cái kia gánh nước, ta cảm thấy phải mệt chết người!"

Kỳ thật nếu như loại ngọc này gạo, là tại mùa xuân trồng xuống, mọi người sẽ không như thế oán trách. Gieo trồng vào mùa xuân không có gieo hạt mùa hè về sau bận bịu, mà lại mùa xuân cũng không có mùa hè nóng như vậy. Mọi người chủ yếu là mệt mỏi sắp hư nhược rồi, mới nhịn không được phàn nàn loại này núi bắp ngô thật là khó hầu hạ.

Xuyên Qua Lục Linh Có Không GianWhere stories live. Discover now