11-20

2.1K 66 13
                                    

Chương 11 đệ 11 chương

Thư Phức bị tuyển thượng, là kiện cao hứng sự tình.

Chung Lạc Tụ lại không biết trước an ủi cái nào là hảo.

Đổi lại khác công ty, hài tử kêu Từ Duyên đạo diễn nhìn trúng, đó là người đại diện vận may vào đầu, thỉnh toàn thể đồng sự liên hoan một đốn, chúc mừng nghi thức tuyệt đối không thể thiếu.

Chung Lạc Tụ gia người đại diện, hiện tại chỉ nghĩ quang quang quang đâm nhà tù.

“—— ngươi nói Từ Duyên như thế nào liền coi trọng nàng?!” Lý Tư Thiền lấy không chuẩn đạo diễn tâm tư, quyết định tự bào chữa, “Xem mặt thế giới, một chút không giả.”

Vật nhỏ là NG vương, nhưng vật nhỏ sinh đến mỹ a, lớn lên kiều a.

Ha hả, kia còn không phải ta Lý Tư Thiền ánh mắt hảo! Kiên định bất di về phía các đại đoàn phim cường thế chuyển vận ưu tú nhân tài!

“Nhuận đỡ khát.” Chung Lạc Tụ cho nàng đổ chén nước, “Ngươi không hỏi một câu?”

Lý Tư Thiền vung tóc, ừng ực ừng ực uống hai khẩu, “—— ta lúc ấy chỗ nào còn dám nói chuyện! Ta sợ vừa hỏi, Từ Duyên lại không cần nàng!”

Chung Lạc Tụ làm Lý Tư Thiền về trước gia nghỉ ngơi, phóng nàng nửa ngày đại giả.

Lý Tư Thiền là cự tuyệt, muốn hóa đau thương thành lực lượng, trước khi đi không quên hướng trên lầu dỗi, “——NG vương, hảo hảo bối lời kịch!!”

Chung Lạc Tụ trong mắt ánh sáng nhu hòa lưu chuyển, nhìn liếc mắt một cái cửa thang lầu bên kia.

Tạm thời không có gì đồ vật bị ném xuống tới, nàng đưa Lý Tư Thiền ra cửa, nói: “Được rồi, ngươi đừng kích thích nàng.”

Người đại diện chịu đủ tàn phá, Chung Lạc Tụ trở lại phòng khách. Trong nhà an an tĩnh tĩnh, cũng không biết Tiểu Phức đang làm gì.

Chung Lạc Tụ nhặt lên lông dê thảm thượng, phía trước Thư Phức ném xuống tới đại ôm gối, phủi phủi, xách lên lầu.

“Thư Phức…… Thư Phức?……” Chung Lạc Tụ gõ gõ phòng cho khách môn.

Môn khóa trái, môn khích truyền ra phi thường ầm ĩ âm nhạc thanh, động thứ đánh thứ.

Chung Lạc Tụ chớp chớp mắt, đây là…… Phản nghịch kỳ?

Cởi chuông còn cần người cột chuông, Chung Lạc Tụ hạ đến lầu một, ở trong phòng bếp, trực tiếp cấp từ đạo gọi điện thoại.

Từ Duyên bên kia, đoàn phim mới vừa ăn xong cơm trưa, kêu loạn. Đạo diễn tổ ăn ngon một ít, mướn chuyên gia khai tiểu táo, sinh hoạt trợ lý thu thập quá chén đũa, chuyển một vòng, cấp đạo diễn, phó đạo diễn nhóm, mỗi người đệ một cây tăm xỉa răng.

Từ Duyên nhìn lên là Chung Lạc Tụ điện thoại, lập tức đem trên tay tăm xỉa răng ném, tống cổ lều trại người không liên quan toàn bộ đi ra ngoài, chỉ chừa một trợ lý xuống dưới, để tránh sau đó có chuyện gì muốn an bài.

Từ Duyên trước mở miệng: “Tiểu Chung a, đã lâu không nghe thấy ngươi thanh âm lạp, ta đang nghĩ ngợi tới cơm nước xong, cùng ngươi liên hệ một chút. Ha ha, Lý Tư Thiền hôm nay chính là đem tiểu hài nhi huấn đến quá sức. Các ngươi nhà mình sự tình, ta không thật nhiều mở miệng a. Thế nào? Đi trở về không có? Không có việc gì đi?”

[BHTT] [QT] Giải Trí Đệ Nhất Sủng - Kim Sắc Đích SaberOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz