24.

969 76 3
                                    

Những tiếng thở gấp , những âm thanh ma mị vang lên khắp căn phòng của một khách sạn nọ . Những cảm xúc cao trào hứng khởi cứ đua nhau dâng lên trong thân thể hai con người đang say mê đắm chìm vào cái gọi là tình dục . Đôi khi xen lẫn với những âm thanh da thịt lại là tiếng thủ thỉ quyến rũ đầy thâm tình của kẻ lớn và tiếng rên mê hoặc của người bé .

" Bảo bối ... nói tôi nghe , tôi có đủ làm em phê không ? "

" Taehyungieee ~ sướng ... sướng lắm ... "

Taehyung thì thầm trong những nụ hôn vội ướt át của cả hai . Jimin bé nhỏ của hắn mọi khi đã quyến rũ rồi ai ngờ được khi trên giường làm tình lại càng quyến rũ hơn cơ chứ . Thật con mẹ nó muốn đâm cho đến khi bảo bối nhỏ của hắn ra đời mà .

Jimin trước kia luôn lo sợ về việc làm tình , cậu sợ đau sợ bị hành hạ nhưng bây giờ cậu mới biết được làm tình đôi lúc nó lại đem cho mình khoái cảm cao như thế . Thật là làm một lần muốn nghiện con mẹ nó luôn mà .

" Jiminieee ... bảo bối ... rên to lên cho tôi nghe , rên to tên tôi lên đi nào "

Taehyung gằn giọng ,  vừa nói vừa vỗ vào mông Jimin làm cậu hét lên vì khoái cảm ngày càng cao còn phía dưới thì lấy hết sức mình làm việc , ra vào một cách mãnh liệt làm người phía dưới nảy lên nảy xuống .

Đầu óc bây giờ chỉ toàn là tình dục và tình dục . Thân thể và khuôn mặt Jimin bây giờ ướt đẫm mồ hôi và tinh dịch của cậu . Tính ra Jimin đã phóng tinh được ba lần rồi nhưng người yêu cậu thì vẫn căng tràn trong lỗ nhỏ phía dưới . Đúng là sức hổ mà .

Đến khi Jimin xuất tinh khô ra ngoài thì lúc đó Taehyung mới xuất lần đầu . Hắn bắn hết vào bên trong cậu sau đó thì lật người cậu lại còn mình thì nằm dưới . Cả hai đổi vị trí .

Jimin cứ ngỡ như mình sẽ được tha sau khi Taehyung xuất tinh nhưng không , hắn lật người cậu lại , hai tay giữ lấy vòng eo thanh mảnh của cậu mà nhấc lên nhấc xuống . Jimin bị shock vì đợt khoái cảm mới đột ngột xuất hiện làm cậu không kịp xoay sở mà chỉ biến chống tay vào vòng ngực vững chắc của người kia mà đón nhận .

Taehyung cứ như thế luân phiên nhấc lên nhấc xuống đôi khi phối hợp với việc đẩy hông để vào sâu hơn , hắn thật là muốn nuốt người kia vào bụng .

" Ahhhh ~ Chậm lại "

Jimin hét lên vì tốc độ của Taehyung ngày càng nhanh với sức tưởng không ngờ . Và với mỗi một lần nhấp thì nó lại càng sâu rồi cuối cùng nó cũng chạm đến điểm nhạy cảm của Jimin .

Jimin vì không chịu được khoái cảm lạnh như thế thì chuẩn bị bắn nhưng bàn tay thô lỗ của kẻ nào đó đã bịt ngay đầu khấc . Làm cậu khó chịu mà phát khóc .

" Buông ... Buông ra đi mà ahhhh ~ "

" Không buông đấy "

" Taehyungieeeee à ~ ahhh ~ buông raaa "

Taehyung vẫn cố chấp bịt lấy nó mà trêu đùa kẻ nằm trên , còn phía dưới mặc dù đã xuất tinh lần nữa nhưng vẫn còn sức ra vào thêm hiệp nữa . Và hiệp này lại càng mãnh liệt và va chạm vào điểm G nhiều hơn . Điều này khiến Jimin vừa sung sướng vừa khó chịu mà vừa khóc vừa rên .

Sau mấy hiệp vật lộn vất vả thì cuối cùng Taehyung cũng buông tha cho tiểu dâm đãng phía dưới mà rút "mãnh thú" của mình ra nhưng tay thì vẫn chưa tha cho "tiểu Jimin" . Jimin uất ức nhìn người kia quá đáng không chịu cho mình bắn mà phát khóc .

Càng nhìn Jimin càng thấy quyến rũ , mãnh thú của Taehyung lại một lần nữa thức dậy . Jimin phát hiện ra điều đó nên đã kịp thời nói nhanh .

" Hức... Cậu mà còn hành mình lần nữa là sáng hôm sau đừng có nhìn mặt thằng này, con mẹ cậu quá đáng bỏ tay ra khỏi bé con của mình ... hic "

Taehyung thấy Jimin mè nheo giận dỗi vừa thấy thương vừa thấy buồn cười . Thôi thì đời còn dài hành còn nhiều , nhịn một lần cũng không chết nên sẽ tạm tha cho tiểu dâm đãng vậy , còn bé con kia á , bây giờ mới thực hiện nhiệm vụ này .

Taehyung đẩy Jimin xuống giường , tay vẫn giữ chặt "bé con" phía dưới . Đôi mắt màu hổ phách dịu dàng nhìn lấy người dưới, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt những ngọn tóc dính trên mặt vì mô hôi .
Rồi lại từ từ trườn xuống cậu bạn nhỏ của Jimin và ngậm lấy nó .

Jimin lại bị một trận hoang mang mà thở dốc . Tên tồi kia lại định hành cậu như nào nữa đây !

Taehyung cứ ngậm lấy vận nhỏ kia như vậy còn tay thì mò mẫm khám phá lỗ nhỏ kia . Một ngón , hai ngón , rồi ba ngón cứ từ từ đút vào khiến Jimin phải ngửa cổ lên rên vì khoái cảm . Miệng thì ngậm vật nhỏ mà trêu đùa còn tay thì đưa ra vào theo nhịp của âm nhạc mà Taehyung đã chuẩn bị từ trước .

Cứ thế cho đến khi Jimin không chịu được nữa thì bắn hết vào trong miệng người kia . Cậu ngửa cổ thở dốc vì dư âm khoái cảm vẫn còn đọng lại trong tiềm thức .

"Hương vị của bảo bối đúng là không chê vào đâu được . Ừm vừa ngọt , ngậy béo và rất ngon nha "

Taehyung vừa liếm môi vừa nói khiến cho người kia đỏ mặt , gắng gượng sức mình mà vơ cái gối ném vào Taehyung .

Taehyung bây giờ mới chính thức tha cho Jimin , nhẹ nhàng bế người kia vào phòng tắm để tắm rửa cho sạch sẽ .

Nói tha vậy thôi chứ vào nhà tắm vì không chịu đựng được sự quyến rũ của Jimin mà đè con người ta ra hành cho đến khi ngất đi vì quá mệt . ╮(╯_╰)

Tắm kiểu gì mà tận một tiếng đồng hồ mới thấy bế ra và Jimin thì bất tỉnh nhân sự trên tay người kia , còn mặt Taehyung thì rạng rỡ như mặt trời "ban tối" thế này . Đúng là một người mệt một người vui .

------------
sức trẻ dạo này khỏe quá :((

Yeahhhhhhh :) lạy hồn cuối cùng thì tuôi đã ziết xong cái gọi là H văn rồi _ đm sướng vailon huhu (_)

 ᴠᴍɪɴ | /ιиѕ/ 𝓱𝓮𝓵𝓵𝓸! 𝓶𝔂 𝓵𝓸𝓿𝓮Where stories live. Discover now