002

1.5K 123 19
                                    

2,

Ngự thư phòng bên ngoài, thấy ta hồi lâu chưa lên tiếng còn thất thần, ảnh mười một dần dần thu lại ý cười, thần sắc lạnh lùng.

Hắn ngữ khí cứng rắn mà nói: "Ta còn có chuyện quan trọng mang theo, xin được cáo lui trước." Sau đó lạnh buốt róc xương lóc thịt ta một chút, quay người rời đi.

Ta mặc dù phát giác được hắn giống như đang tức giận, nhưng quả thực không hiểu hắn vì sao đột nhiên liền lên cơn giận dữ, còn tức cái gì giận, chỉ có thể liếc mắt, thầm nghĩ: Tiện nhân chính là già mồm.

Bên cạnh bị hai ta giương cung bạt kiếm bầu không khí khiếp sợ đến run lẩy bẩy ảnh bảy, lúc này ngược lại cười trên nỗi đau của người khác: "Ta nhìn ảnh mười một rất tức giận, ngươi có thể có rủi ro chịu."

"Xem kịch thấy rất thoải mái đúng không? Chờ ta ra xong nhiệm vụ trở về sau đó giáo huấn ngươi." Ta ngoài cười nhưng trong không cười mà nói, rốt cục để ảnh bảy thành công ngậm miệng.

Vì tiểu hoàng đế dốc sức mười năm qua, chui vào nhiếp chính vương phủ chuyện này ta đã sớm xe nhẹ đường quen. Bởi vì tiểu hoàng đế nhất là chú ý nhiếp chính vương, hận không thể phái người toàn bộ ngày hai mươi bốn giờ nhìn chằm chằm hắn, làm sao nhiếp chính vương cũng là tâm tư thâm trầm, trong vương phủ lâu dài phòng thủ nghiêm mật, không phải số một người giỏi nhưng không chiếm được chỗ tốt.

Ta không phải khoe khoang, ta chỉ là nói đúng sự thật.

Về phần nói đến tiểu hoàng đế vì sao như thế chuyên chú vào theo dõi nhiếp chính vương trong chuyện này, ta nghĩ một mặt là bởi vì là nhiếp chính vương tay cầm ngập trời quyền thế, khiến tiểu hoàng đế sinh ra lòng kiêng kỵ, dù sao hắn mới đăng cơ không lâu, chính quyền chưa củng cố. Còn mặt kia, ta cảm thấy là sự an bài của vận mệnh.

Xuyên qua nhiều năm như vậy, trên sách kịch bản ta đều quên mất không sai biệt lắm, liền nhớ kỹ kết cục nói tiểu hoàng đế cùng nhiếp chính vương tại bình định thiên hạ sau cuối cùng thành thân thuộc, từ đây giang sơn vạn dặm, đều mặc cho hai người tới lui.

Cái này nhìn bề ngoài là cái tốt kết cục, nếu như không đề cập tới bọn hắn vợ chồng trẻ cãi lộn xung đột lúc gặp nạn thuộc hạ, đặc biệt là giống ta loại này tẫn chức tẫn trách ảnh vệ hi sinh vì nhiệm vụ suất quá cao bên ngoài, liền thật sự chính là đại đoàn viên kết cục.

Tiểu hoàng đế cùng chính cung nhiếp chính vương cùng một chỗ, thầm mến tiểu hoàng đế đại tướng quân vì hắn khai phá cương dã, trở thành dưới tay hắn sắc bén nhất kiếm, áo trắng thừa tướng thuận theo đủ loại quan lại hướng tiểu hoàng đế cúi đầu, liền ngay cả xuất trần thoát tục thanh lãnh quốc sư cũng cam nguyện buông xuống thoái ẩn trần thế ý nghĩ, ngay tại hoàng thành vì vận mệnh quốc gia duy trì hưng thịnh buff.

Theo hiện tại phát triển, tiểu hoàng đế hẳn là cũng đã đối nhiếp chính vương sinh lòng tình cảm, chỉ là thân phận ở giữa ngăn cách để hắn yêu ở ngực khó mở, cho nên ta thân là dưới tay hắn trung thành nhất ảnh vệ, đương nhiên phải vì hắn chia sẻ giải lo.

(QT/CV) Quãng thời gian làm ảnh vệ cho nhân vật chính - Hoang Nha Vô TrúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ