Phong trần tam xích kiếm

1.3K 4 2
                                    

[ đế vương nghiệp. Phong trần ba thước kiếm ] tác giả: Phong Diệc Phi 

Văn án:

Hắn là lấy Chiến Thần trứ danh khang vương Diệp Thần Tịch, hắn đối hoàng huynh Diệp Khinh Tiêu dấu diếm ái mộ, nhưng mà người nọ lại đối hắn đầy bụng tương tư làm như không thấy.

Hắn là lấy văn trì nổi tiếng Tần Vương Diệp Khinh Tiêu, tuy là thiên hoàng hậu duệ quý tộc, lại liên thống khoái yêu một hồi đều như thế diêu không thể thành.

Bọn họ là chí thân lại chí sơ huynh đệ. Thân là từng triêu mộ làm bạn, thân mật khăng khít. Sơ là sát mẫu chi cừu, đế vị chi tranh.

Hắn không cầu sử sách lưu danh, chỉ phán có thể cùng người nọ sóng vai, cùng nhau thưởng thức thịnh thế yên hoa.

Nhưng mà, hắn có thể lướt qua muôn sông nghìn núi, lại càng bất quá bọn họ trong lúc đó kia nói vô hình hồng câu.

Hắn thề, kiếp này phi Diệp Khinh Tiêu không thích, nhưng mà, cả đời tình hay không tất yếu lấy sinh mệnh đến thổ lộ?

CP1: Công: Diệp Thần Tịch thụ: Diệp Khinh Tiêu CP2: Công: Tiết Lăng Vân thụ: Mặc Dĩ Trần

Văn này là [ đế vương nghiệp. Thiên hạ êm đềm ] Tiền truyện.

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước tình hữu độc chung bất luân chi luyến niên hạ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Thần Tịch, Diệp Khinh Tiêu, Mặc Dĩ Trần, Tiết Lăng Vân ┃ phối hợp diễn: Diệp U Nhiên, Thẩm Mạn, Mạnh Quan Vi, Sở Ngạo Hàn ┃ cái khác: Thanh mai trúc mã, huynh đệ niên hạ, ngôi vị hoàng đế đấu tranh, cường công cường thụ

☆, chiến thương 

Đông Việt nhân gia hai mươi hai năm 

Tái ngoại, cát vàng mạc mạc, thử nhục chưng nhân. Tuy đã vào đêm, nhưng cuồng phong lý vẫn đang mang theo từng đợt sóng nhiệt, nhào vào trên mặt như đao quát bàn để người không thích hợp.

Một danh hai mươi đến tuổi thanh niên đứng ở đồi núi thượng thổi khương địch, tiếng địch thanh thúy dễ nghe, cũng không giống người bình thường thổi như vậy nỗi nhớ quê tràn ngập, ngược lại to khuếch liêu, càng mang theo một loại không thể ngôn dụ bừa bãi.

Thanh niên thân xuyên khóa tử giáp, trên người hắc sắc áo choàng tại trong gió đêm tung bay, bay phất phới.

Ít khi, một khác danh thanh niên chậm rãi đến gần, cung kính về phía hắn hành lễ, nói:“Điện hạ, hết thảy đã chuẩn bị sắp xếp.”

Tiếng địch chợt chỉ, bị gọi chỉ” Điện hạ” thanh niên đem khương địch hệ hồi bên hông, xoay người nhìn phía hắn cấp dưới, gật gật đầu, hắn không có mang mũ giáp, tóc cận dùng một cái màu xanh cẩm khăn đơn giản địa bàn khởi, lại che dấu không ngừng kia cùng sinh đều đến bừa bãi cùng tôn quý.

“Kế tiếp, cũng chỉ có đợi.” Nói hoàn, hắn phượng nhướn mắt, nhìn phía thiên bàn quốc Thanh Uyển thành phương hướng, bạc thần lộ ra một tình thế bắt buộc tiếu ý. Trên bầu trời một vòng thượng huyền nguyệt như câu, Thanh Huy rơi tại hắn trên người, ánh lượng kia tuấn mỹ khuôn mặt, cùng với hắn trong mắt hàn quang.

Đế vương nghiệp - Phong Diệc PhiWhere stories live. Discover now