Thuốc podophyllin 25 có tốt không? Có Nguy Hiểm sức khỏe không

0 0 0
                                    

 và dùng có nguy hiểm sức khỏe không cũng như có nên dùng thuốc podophyllin 25 không là các câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi mua loại thuốc này điều trị. Sau đây, các chuyên gia sẽ trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thuốc podophyllin 25

Với những người từng mắc căn bệnh mụn cóc sinh dục hay còn gọi là sùi mào gà chắc không quá xa lạ với loại thuốc có nguồn gốc từ Thái Lan này. Thuốc chứa các thành phần chính giúp điều trị sùi mào gà ở trên cơ thể, phòng ngừa sùi mào gà tái phát hiệu quà.

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục không an toàn với các biểu hiện là các nốt u nhú trông như mào gà hay súp lơ mọc cao hơn bề mặt da. Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống mà còn có khả năng gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe vì vậy cần điều trị sớm.

Có nhiều phương pháp điều trị bệnh lý này như đốt laser, tiểu phẫu cắt nốt sùi hay đốt lạnh, các phương pháp có một nhược điểm mà sùi mào gà dễ tái phát hoặc mọc lên tại vị trí khác. Vì vậy, một biện pháp được nhiều người ưu tiên hiện nay là dạng thuốc bôi giúp teo dần nốt sùi một cách an toàn mà không để lại sẹo. Và một trong loại thuốc được tin dùng nhất hiện nay là podophyllin 25 từ Thái Lan.

Podophyllin 25 có cách sử dụng vô cùng đơn giản, thuốc có dạng kem thoa, thoa trực tiếp lên nốt sùi và không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Thuốc podophyllin 25 có tốt không? Có Nguy Hiểm sức khỏe khôngWhere stories live. Discover now