Phần 1

361 9 0
                                    

《 huynh trưởng là BOSS[ khoái xuyên ]》 tác giả: Vương Hạo Nhiên

Văn án: Cao lượng gỡ mìn, nhập hố tất nhìn!

① trước hai cái thế giới, họa phong cổ sớm thanh kỳ, có đồng tính ái muội tình tiết. Cái thứ hai thế giới phối hợp diễn cho rằng nhân vật chính bị làm bẩn, thực tế cái gì đều không có phát sinh!

② thuần túy tình huynh đệ, những người khác diễn phân không nhiều lắm.

③ như có khó chịu tình đúng lúc vứt bỏ văn, để tránh tạo thành càng đại khó chịu. Sao sao đát.

Tô Thiều là một người bình thường khoái xuyên giả, cùng những người khác bất đồng chính là, người khác đều là xoát ái tình giá trị, mà hắn là xoát thân tình giá trị.

Mỗi một cái thế giới, Tô Thiều đều sẽ có một bối cảnh cường đại nhưng là cùng hắn quan hệ lãnh đạm hoàn toàn không biết đối chọi gay gắt thân ca ca.

Tô Thiều: Muốn làm như thế nào tài năng đem lão ca biến thành đệ khống? Tại tuyến chờ, rất cấp bách .

Thực dụng cần biết: ① nữ tính nhân vật không là rất nhiều... Các ngươi hiểu ~② ta thật sự rất muốn muốn cái ca, cho nên liền có này bản, tám trăm mễ lự kính hạ kết quả, khẳng định có không hợp ăn khớp địa phương, còn thỉnh đảm đương.

Nội dung nhãn: Hệ thống khoái xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Thiều ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương 1. 1

"Kiều ca, người mang đến ."

Kiều Dã nâng nâng mắt, tây trang giày da nam nhân bị thô lỗ mà ném tới mà thượng. Trong phòng ánh sáng không là thực túc, từ Kiều Dã góc độ chỉ có thể nhìn đến hắn tái nhợt nửa khuôn mặt.

Kiều Dã đi qua đi, đá đá cánh tay của hắn, đối với người bên cạnh phân phó: "Đem hắn cứu tỉnh."

"Rầm rầm!"

Một chậu mang theo băng tra tử nước lạnh tưới đến trên thân nam nhân, Kiều Dã nhìn đến mặt của hắn biến đến đỏ bừng, không biết là băng vẫn là bị khối băng tạp .

Nam nhân giật giật ngón tay, thân thể run rẩy một chút, chậm rãi mở mắt.

Trong phòng ánh sáng vốn là liền không sáng, cũng không có cái gì 'Bị ánh sáng thứ mà không mở ra được mắt' sự tình phát sinh. Nam nhân rất nhanh phục hồi lại tinh thần, ánh mắt đặt ở Kiều Dã trên người.

Hắn thân hình cao đại, cơ bắp khẩn thực, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống chấm đất thượng chật vật người, đại khái cũng có hai người góc độ nguyên nhân, Hứa Du Nhiên cảm thấy khí thế của hắn so trước kia càng cường , cũng càng thêm lạnh lùng.

Hắn lẩm bẩm nói: "Kiều ca..."

Kiều Dã hừ lạnh một tiếng, đi đến mặt sau bố nghệ trên ghế sa lông ngồi xuống, cả người thoạt nhìn biếng nhác lại không tiêu tan mạn, giống chỉ nghỉ ngơi liệp báo, tùy thời chưởng khống chung quanh con mồi sinh tử.

Huynh trưởng là BOSS - Vương hạo nhiênWhere stories live. Discover now