30

1.6K 43 0
                                    

Lời này vừa nói ra, lục Đông Dương nhìn ngôn án ánh mắt liền thay đổi.

Ban đầu vẫn là dùng đánh giá nữ chủ góc độ đi xem nàng, không có nghĩ nhiều mặt khác có không.

Nhưng Kỳ duyên những lời này, ám chỉ không khỏi quá mức rõ ràng.

Mềm dẻo tính không tồi? Kỳ duyên như thế nào biết ngôn án mềm dẻo tính không tồi? Lục Đông Dương trong lòng phẩm ra điểm ý vị tới, nhìn xem ngôn án, lại nhìn xem Kỳ duyên, ánh mắt ý vị thâm trường.

Hắn ở trong giới mấy chục năm, nhận thức Kỳ duyên hơn hai năm, nguyên bản ở trong lòng hắn, Kỳ duyên từ trước đến nay là cái giữ mình trong sạch, thủ đoạn nhất lưu người thông minh.

Mặt khác minh tinh hoặc nhiều hoặc ít ở sinh hoạt cá nhân thượng đều có chút vấn đề, nhưng Kỳ duyên chưa bao giờ từng có.

Nhưng không nghĩ tới, người thông minh cũng chung quy không thể ngoại lệ. Hiện giờ không cũng vì một nữ nhân, không tiếc lấy chính mình vì lợi thế, tưởng đem người đưa vào hắn đoàn phim, đương nữ chủ?

Vừa mới kia một màn là kịch trung cảnh tượng, Kỳ duyên chỉ là tùy tiện diễn diễn, liền đem nam chủ dễ như trở bàn tay phác hoạ ra tới, có thần, có hồn.

Hắn phía trước phán đoán không có sai, nam chủ giao cho Kỳ duyên, tất nhiên sẽ sử điện ảnh nâng cao một bước.

Hơn nữa Kỳ duyên bản thân liền đại biểu cực cao mức độ nổi tiếng, sau lưng thế lực càng là đến không được.

Đáp thượng Kỳ duyên, hắn bộ điện ảnh này thành tích chỉ sợ có thể siêu việt hắn dĩ vãng sở hữu tác phẩm, vô luận là giải thưởng vẫn là phòng bán vé.

Mà cái này ngôn án, vừa mới theo bản năng phản ứng, cư nhiên cũng cùng nữ chủ vững vàng đối thượng, càng xem càng cảm thấy xác thật còn rất thích hợp.

Chỉ là lục Đông Dương chung quy vẫn là có chút do dự.

Kỳ duyên đem lục Đông Dương nhất cử nhất động xem ở đáy mắt, hắn hơi hơi mỉm cười, từ vị trí thượng đứng dậy.

Bàn ăn một mảnh hỗn độn, này đốn cơm chiều cũng tiếp tục không nổi nữa. Đương nhiên, cũng không cần lại tiếp tục đi xuống.

Kỳ duyên đi tới ngôn án bên cạnh, cúi đầu nhìn nàng.

Nàng còn ngồi dưới đất, trên mặt biểu tình từ lúc bắt đầu kinh hoảng, chuyển vì mờ mịt, sau đó đó là bừng tỉnh.

Trước mắt ánh đèn bị chắn, ngôn án ngẩng đầu, đón nhận hắn tầm mắt, sắc mặt có chút căm giận bất bình.

Nàng suy nghĩ cẩn thận, này Kỳ duyên vừa mới chính là cố ý đâu! Tới gặp đạo diễn trước, hắn cái gì cũng chưa nói, một đinh điểm cũng chưa lộ ra, chỉ làm nàng thay đổi thân quần áo.

Ngôn án bổn còn tưởng rằng hôm nay Kỳ duyên kia bộ xương khô là tùy tiện xuyên xuyên, nhưng kết hợp vừa rồi tình hình, cùng hắn đối đạo diễn lời nói xem ra, cũng là cố ý đổi.

Nàng không thấy quá kịch bản, nàng đoán, vừa mới một màn này khẳng định ở kịch bản trung. Hắn muốn nàng tự nhiên phản ứng, tới làm đạo diễn nhìn xem, nàng thích hợp.

Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ