Chương 27

631 36 2
                                    


Này một dày vò đó là hai ngày một đêm, tuy là người tu tiên thân thể cường kiện cũng nhiều bị tra tấn đến không ra hình người. Những cái đó chịu tội nhẹ chút, có y sư tỉ mỉ khán hộ còn hảo, nhưng nếu là không người chăm sóc, đau đến điên rồi liều mạng tự mình hại mình chỗ nào cũng có.


Có người muốn dựa ngất qua đi tới vượt qua này sống không bằng chết tra tấn, nhưng kia phù chú chẳng những có thể làm người muốn chết không thể, còn có bảo trì thần trí thanh tỉnh công hiệu, như nhau năm đó Ngụy Vô Tiện chỉ có thể thanh tỉnh mà cảm thụ được đao cùn ở kinh mạch thượng một đao đao xẹt qua.


Chờ đến ngày thứ ba, cự đau như thủy triều rút đi, phù chú hiệu lực biến mất, chỉ cấp thế nhân để lại vứt đi không được bóng ma tâm lý.



Lam Khải Nhân đem bàn tay phúc ở đan điền thượng, trong bụng Kim Đan hoàn hảo, nhè nhẹ từng đợt từng đợt linh khí không ngừng mà nạp vào trong cơ thể tẩm bổ mỏi mệt thân thể. Hắn sở thừa nhận chi đau chỉ sợ xa không kịp năm đó Ngụy Vô Tiện sở thừa nhận một phần hai, khá vậy cũng đủ kêu hắn vĩnh sinh khó quên.


Năm đó cái kia bất hảo tiểu tử, sớm đã trưởng thành vì đỉnh thiên lập địa nam nhi. Lão phu mắt vụng về a!


Trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí, mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác, thiếu thốn về vật chất, rối loạn về việc làm, cho nên động tâm nhẫn tính, làm được những việc chưa từng làm được.


Ngụy Vô Tiện sở dĩ có thể lấy bản thân chi lực thắng qua thiên quân vạn mã, làm sao không phải bởi vì hắn ăn qua khổ so với ai khác đều nhiều, chịu quá tội so với ai khác đều đại?


Thiên tư, nghị lực, tâm tính, sức sáng tạo...... Ngụy Vô Tiện cái nào không thể so người khác cường? Thiên Đạo không đành lòng vứt bỏ hắn, thành chủ vợ chồng liếc mắt một cái liền nhìn trúng hắn không phải không có đạo lý.


Qua suốt một tháng, uể oải không phấn chấn các tu sĩ phương cường đánh lên tinh thần tụ tập ở thanh hà không tịnh thế.


Kim quang thiện đã phế, Nhiếp minh quyết trở thành đương chi vì thẹn thế gia tiên đầu, bụng làm dạ chịu mà đứng dậy xử lý cục diện rối rắm.


Tại đây một tháng, Thiên Đạo phát sóng trực tiếp các loại phân tích thiệp ùn ùn không dứt, tập người trong thiên hạ chi tài trí kiến thức, tiên môn bên trong những cái đó âm u dơ bẩn việc bị lột cái sạch sẽ.



Một chút khai diễn đàn, như là "Ngụy Vô Tiện chi tử ai là chủ mưu ai là đồng lõa?" "Giang ghét ly vì sao đột nhiên hiện thân Bất Dạ Thiên?" "Phát rồ! Ôn thị người già phụ nữ và trẻ em thế nhưng bị đầu nhập huyết trì!" "Liên Hoa Ổ diệt môn hắc oa đến tột cùng là ai khấu ở Ngụy Vô Tiện trên đầu?" "Luận giang vãn ngâm vong ân phụ nghĩa!" "Vỡ nát là người phương nào sở hạ?" "Kim Tử Hiên vì sao độc thân đi trước Cùng Kỳ nói?" "Vạn ác chi nguyên kim quang thiện!" Linh tinh vấn đề quả thực là vạn dân tham dự, khắp nơi nhân mã sôi nổi kết cục khai xé, lại có tự xưng vì người chứng kiến người không ngừng tuôn ra kinh thiên đại liêu, bái đến cuối cùng liền Tần thương nghiệp hòn ngọc quý trên tay kỳ thật là kim quang thiện tư sinh nữ sự đều cấp bạo ra tới!



Các phàm nhân vây xem một hồi cực kỳ ngoạn mục trò hay, miếu đường văn thần mưu sĩ nhóm vẫy vẫy tay ẩn sâu công cùng danh.



Phi thường cảm tạĐánh thưởng ❤️❤️❤️❤️

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửWhere stories live. Discover now