Phản ứng đầu tiên của Diệp Nhân Sênh là nhanh chóng chạy thoát, cô một bên vừa gọi chú ngựa đỏ của mình tới một bên vừa gửi cho Lệnh Hồ một chữ "chạy", nhưng mà ở phía bên Lệnh Hồ đã vang lên âm thanh khi xuất kỹ năng, hai người Kim Bố Diêu và Vị Ương Vị Ương đều tên tím đã bị trúng kỹ năng của anh, Lưu Ly Nhược Ngư nhảy vọt tới, vốn Diệp Nhân Sênh đã muốn cưỡi lên ngựa, nhưng lúc này bất kể thế nào thì không thể bỏ mặc Lệnh Hồ được, vậy nên cô liền nhanh chóng thêm máu cho anh, nhưng trong tích tắc nhảy xuống ngựa, cô biết hai người họ chết chắc rồi.
Bốn người chơi hơn tám mươi cấp vây quanh một người cấp chín mươi nhưng lại là bác sĩ và một người cũng chỉ mới cấp tám mươi, đáp án quá rõ ràng.
[Hệ Thống] Bạn đã bị người chơi Kim Bố Diêu giết chết, đồng thời mất đi 10% kinh nghiệm cấp bậc hiện thời.
[Đối Diện] Lưu Ly Nhược Ngư: Cái miệng của ngươi thật sự là đê tiện, hôm nay bị luân cho rớt cấp cũng chẳng oan uổng.
[Đối Diện] Tố Thủ Tiêm Tiêm: Ha ha, bạn bè là cái gì chứ.
[Đối Diện] Vị Ương Vị Ương: Tiếc là ả Hoa Vương kia đã log-out rồi, uổng công chúng ta chuyển tên tím vì ả ta.
[Đối Diện] Kim Bố Diêu:Sáu giờ rồi, không thể lãng phí nữa.
Bốn cô gái kia cứ diễn kịch người tung kẻ hứng, Diệp Nhân Sênh đã bừng tỉnh, thì ra bọn họ vì muốn giết Lộ Mỹ Hà nên mới chuyển tên tím, kết quả là Lộ Mỹ Hà đã chạy thoát được, Lưu Ly Nhược Ngư nhớ lại hai lần cô nói năng lỗ mãng nên sinh thù, liền đi tìm đến tận cửa.
Nếu bây giờ muốn giở trò cũ chạy về nghĩa địa để sống lại, thì ở đây lại quá xa, huống gì đây là bản đồ cấp tám mươi, mấy người này còn ở đây luyện cấp, nhất định sẽ lại gặp nhau.
Lần đầu tiên cô bị người ta chuyển thành tên tím là vì Thần phù bang phái, lần thứ lại chuyển tên tím là vì muốn cô rớt kinh nghiệm, gần đây mọi chuyện thật sự là rối ren quá đi... Lát nữa phải bảo Đại Hoa Sen mời cô ăn cơm!
[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Này, đồ đệ, sư phụ làm phiền ngươi rồi TAT!
[Đội Ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Hôm nay mọi chuyện thành thế,chúng ta log-out đi ~~~ tức chết bọn này quá ~~~
[Đội Ngũ] Lệnh Hồ: Ừ.
Diệp Nhân Sênh đã bắt đầu mỏi lưng, trực tiếp chọn thoát trò chơi.
Cô chạy đến phòng khách tranh nhau chiếc điều khiển từ xa với mẹ Diệp, đáng tiếc là lúc này đã là tám giờ đúng, Diệp Nhân Sênh không hề thấy thấp thỏm khi bại trận, chỉ thừa dịp mẹ Diệp không chú ý mà chạy đến tủ lạnh lén lấy đồ ăn vặt, nhẹ nhàng như một chú mèo nhỏ, nhanh chóng quay về phòng của mình tìm bừa một bộ phim, nhưng lúc xem phim cũng chẳng được yên ổn, con chim cánh cụt phía dưới bên phải của máy tính cứ vang lên không ngừng, phim mới xem được một nửa, rốt cuộc Diệp Nhân Sênh không chịu nổi, bật con chim cánh cụt lên để nó im tiếng1
(1: Chim cánh cụt là biểu tượng của QQ, đoạn này mình hiểu là QQ của chị Sênh có tin nhắn nên nó vang tiếng lên, giống như bên Yahoo của mình là nó nhấp nháy màu vàng, khi bật cửa sổ chat lên thì biến mất, ở đây cũng vậy.)
DU LIEST GERADE
Đại thần manh động (Full)
JugendliteraturTác giả:Niếp Kiển Tù Đoàn Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du Nguồn: truyenfull.vn Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa. -_-|| Đồ đệ đại nhân rất lạnh nhạt, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đ...