Trọng sinh chi các ngươi · đừng tới phiền ta! (Hoàn)

5.5K 66 10
                                    

Đệ 61 chương thiếu luôn muốn còn 

"Là cái gì?" Nói đã muốn nói đến loại tình trạng này, không nghĩ hỏi cũng phải hỏi, vương đình thạc không ngốc, hắn biết Liễu Tiếu Trần tức nói được ra ngoan nói mượn ra chứng cớ, cái kia Trần Chấn Sơn, cũng không phải cái tỉnh du đăng.

Chỉ có thể hận nhà mình lão bà không hăng hái, làm việc không biết chùi đít, liền cùng năm đó vụng trộm hiện lên hắn giường giống nhau, chỉ biết là muốn làm hắn phu nhân lại quên bị tính kế qua đi hắn hội như thế nào phẫn nộ, quả thực xuẩn không biên nhi .

"Không thích nghe hắn nói bậy, đình thạc, hắn đều là nói bậy ." Tâm, càng ngày càng hoảng, liễu tình lan dùng sức giãy dụa suy nghĩ đẩy ra lão quản gia thủ lại một lần nữa hướng Liễu Tiếu Trần làm khó dễ, nàng thề, lần này nhất định làm cho Liễu Tiếu Trần đẹp mặt, khả nhâm nàng như thế nào giãy dụa cũng tránh không ra lão quản gia thủ, trên cổ tay hỏa lạt lạt cảm nhận sâu sắc đau đến nàng thẳng cắn răng.

"Buông." Nổi giận, nói như thế nào nàng đều là vương gia nữ chủ nhân, lão gia hỏa này dám can đảm như vậy đối nàng, không muốn sống chăng có phải hay không?

"Thực xin lỗi phu nhân, là lão gia làm cho ta giúp đỡ ngài ." Bình thản mở miệng, lão quản gia như cũ văn ti chưa động, nếu nói toàn bộ vương gia ai tối không đợi gặp liễu tình lan, tự nhiên phi hắn mạc chúc.

Hắn cùng lão gia tại bảy tám tuổi thời điểm liền nhận thức , một đường cùng lão gia hắn tối biết, năm đó bị bắt cưới liễu tình lan khi lão gia trong lòng thống khổ cùng phẫn nộ sâu đậm nhiều nùng, cho nên đối với cho nữ nhân này, chỉ cần bảo trì ở mặt ngoài tôn trọng là có thể .

"Ngươi..."

"Liễu tình lan, câm miệng." Lạnh lùng nhìn liễu tình lan, phỏng giống như nữ nhân này nói thêm câu nữa nói có thể ăn nàng, vương đình thạc câu này câm miệng nói thực đạm, đạm một tia tình cảm đều không có, nếu vừa mới hắn tức giận khi đại gia đang sợ, như vậy lúc này bình tĩnh sẽ không chỉ là sợ, mà là sợ .

Thân mình phát cương, liễu tình lan bị dọa liên ánh mắt cũng không dám trát , nói ế tại cổ họng lý, tựa hồ liên không khí đều thấu không đi vào.

"Liễu Tiếu Trần, tiếp theo nói ngươi ." Thu hồi ánh mắt chuyển hướng Liễu Tiếu Trần, mà khi nhìn đến thiếu niên đang cúi đầu dùng nhất tao nhã tư thế phẩm trứ trà xanh, còn vẻ mặt trở về chỗ cũ vô cùng tiêu sái thản nhiên sau, khóe miệng run rẩy, hắn tưởng hộc máu .

Nói, Liễu Tiếu Trần bát trà không phải bị hắn ném người chơi sao? Là ai tay chân nhanh như vậy lại đưa lên một ly ?

"Huấn hoàn nói ?" Buông bát trà, thở dài trứ đem lưu luyến ánh mắt từ trà xanh thượng dời, đôi mắt thị thấy mọi người khóe miệng một trận co rúm, mi hơi giương lên, Liễu Tiếu Trần đột nhiên tìm được rồi Dung Thành Vân Thiên trêu chọc A Cường khi cảm giác, khó trách Vân Thiên tổng làm không biết mệt đùa bỡn A Cường thần kinh cùng định lực, loại này bất động thanh sắc tức có thể tra tấn người còn có thể du nhạc chính mình phương pháp, quả thực thật đẹp vị , thực dễ dàng làm cho người ta nghiện.

Trọng sinh chi các ngươi · đừng tới phiền ta! - Hỉ Dã BiWhere stories live. Discover now