Bắc Thượng - Mù đường và mù mặt là trời sinh

2.8K 241 24
                                    

Tác giả: @乔木峥嵘_

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D

^^ Mừng Giáng sinh 2019 ^^

~~~ start reading ~~~

1

Thực ra thì Thẩm Thanh Thu vẫn luôn rất nghi ngờ chuyện là làm sao mà Thượng Thanh Hoa không chỉ giữ được mạng nhỏ hơn nữa lại còn đem Mạc Bắc Quân ngủ được luôn.

Bảo vệ tính mạng còn hiểu được, dẫu sao thì Băng ca còn có thể biến thành một đóa hoa trắng nhỏ được thì Mạc Bắc Quân phát chút thiện tâm chắc cũng chẳng phải vấn đề lớn lao gì, nhưng vấn đề chính là ở chỗ y thấy hai người họ không biết là ưng ý nhau ở chỗ nào cơ chứ?

Thẩm Thanh Thu trước sau trăm lần vẫn không lý giải được.

Mỗi lần gặp phải vấn đề này, Thượng Thanh Hoa đều ngậm kín miệng không nói, bất luận Thẩm Thanh Thu lôi kéo thế nào hắn đều không hé ra, thái độ rõ ràng: lão tử chính là sẽ không nói đấy!

Được rồi, thực ra là quá mất thể diện! Quá lúng túng!

Thượng Thanh Hoa thật sự quá ngại nói ra rằng hắn từ lần đầu tiên gặp mặt đã quyết định rằng cái củ cà rốt này là của cái hố này, là duyên phận ông trời tác hợp, ai cũng đừng hòng chê!

Ngày hôm đó, mây đen giăng đầy, đông chí, rét lạnh.

Ngày hôm đó, vận mệnh chú định trước sẽ tình cờ gặp gỡ.

Ngày hôm đó, Thượng Thanh Hoa dùng sự nịnh hót chân chó và tình tiết câu chuyện nguyên tác mà giữ được mạng nhỏ.

Ngày hôm đó, Mạc Bắc Quân hỏi Thượng Thanh Hoa một cái vấn đề hết sức sâu sắc.

"Ngươi là ai?"

Thực sự thế đó, Mạc Bắc Quân sẽ chẳng hạ thủ lưu tình với bất kỳ một ai mà y không quen thân, chẳng qua y là bị một câu "Đại vương! Xin hãy cho ta theo ngài cả cuộc đời!" của Thượng Thanh Hoa làm khiếp sợ một chút, thuận tiện có chút choáng váng nên mới không có giết hắn mà thôi.

Thượng Thanh Hoa phát sầu nhìn Mạc Bắc Quân té bất tỉnh dưới đất, không thể không nói, dáng dấp Mạc Bắc Quân quả thật là quá đẹp cmn mắt!

Thượng Thanh Hoa bất chấp, đi đi lại lại thưởng thức người đàn ông hắn đã dùng vô số từ để hình dung, chỉ có thể thuận theo chỉ thị của hệ thống trong đầu, đỡ Mạc Bắc Quân lên chiếc xe ba gác vốn là dùng để đi chở hàng.

Sau đó, Thượng Thanh Hoa cũng phát hiện ra vấn đề triết lý của cuộc đời: "Đây là đâu?" Cmn chứ hắn đi thế mẹ nào được! "Hệ thống, hệ thống, có nhân công dẫn đường không?"

Hệ thống: "Ngươi đoán?"

"Đoán đại gia ngươi á!"

Thượng Thanh Hoa là một tên mù đường trầm trọng, không phụ sự mong đợi của mọi người, hắn kéo Mạc Bắc Quân rẽ vào một cái lối rẽ lạc đường, hắn đặt cái xe ba gác xuống đất, xoay vòng vòng tại chỗ: "A! Sao lần nào cũng về lại cái chỗ này thế!"

Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now