Mạt thế chi tối cường chiến đội 2

1.6K 18 1
                                    

Chính văn đệ 61 chương: biến dị cây đa hoàng hậu ( nhị )

Đệ 61 chương: biến dị cây đa hoàng hậu ( nhị )

Tiền phương xà đàn nhan sắc khác nhau, rõ ràng không là một cái giống, nhưng là, cơ hồ mỗi một điều, đều có không sai biệt lắm bát khẩu thô. Chúng nó tốc độ có sắp có chậm, trong đó nhanh nhất mấy cái, là một loại cả vật thể sâu nâu thụ xà, đã vọt tới gần chỗ.

Này đó xà tốc độ mau, thân hình càng là linh hoạt chi cực, ở dày đặc viên đạn bên trong, tổn thương vậy mà còn không chừng một phần năm.

Mà lúc này, trên bầu trời biến dị quạ đen đàn đột nhiên liều lĩnh về phía hạ vọt tới, một cái áp đến đỉnh đầu không đủ mười thước chỗ, tứ tổ áp lực nhất thời tăng nhiều.

Lúc này, Nam Cung Kim hai tay vung lên, trên bầu trời nhanh chóng dấy lên một đường lưới lửa, chẳng những ngăn trở quạ đen hạ trùng chi thế, rất nhiều quạ đen không kịp quay lại, rơi vào rồi hỏa diễm bên trong, quay cuồng rơi xuống.

Nam Cung Ngọc mạnh đi phía trước khóa vài bước, trong tay lập tức xuất hiện hai cổ dòng nước, dòng nước tại không trung nhất vòng, chuyển qua tiền phương vài cái binh lính, hướng về này phi lủi dựng lên đại xà vọt đi qua.

Cuồn cuộn không ngừng dòng nước, phảng phất sóng to bình thường đem xà đàn cuốn lấy, dừng ở đầy đất lầy lội bên trong.

Đậu Đậu hưng phấn hú lên quái dị, hai tay ở đỉnh đầu vừa chuyển, dùng sức về phía trước xua đi.

Chói mắt loang loáng bên trong, một chuỗi tia chớp dừng ở xà đàn bên trong, trên mặt đất xẹt qua một đường thẳng, tiêu tán ở hơn hai mươi thước ngoại.

Ướt sũng trên mặt, tràn đầy run rẩy xà thi.

Vạn Đình trong lòng kinh hỉ đan xen, nói thật ra, đối với binh lính mà nói, không có so với ở chiến trường sống chết trước mắt, đột nhiên phát hiện đội hữu nguyên lai là siêu nhân càng cao hứng .

Này đó binh lính đều là theo hắn hồi lâu tinh anh chiến sĩ, tuy rằng đều có vì nhiệm vụ hy sinh giác ngộ, nhưng là có thể làm cho bọn họ sống sót, mới là hắn lớn nhất tâm nguyện.

"Uy! Đừng ngẩn người a!" Phi Đông Đông đột nhiên kêu lên, ở bên cạnh dùng sức đá Vạn Đình một cước, "Còn chưa có kết thúc đâu!"

Vừa rồi giết, đều là tốc độ mau, hình thể nhỏ lại xà, mặt sau này đại xà số lượng tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là mỗi một điều đều chừng canh bát như vậy thô, trên người vảy chi chi chít chít, có còn chớp động kim quang, vừa thấy chỉ biết phòng ngự siêu cường .

Mạt thế chi tối cường chiến độiWhere stories live. Discover now