072 nghẹn nửa tháng lượng nhiều dọa người... 【1 càng 】
Ở hơi thở liêu nhân trung, Nguyễn Tình không có chờ đến Lâm Mặc Bạch trả lời, mà là lại một lần bị hắn hôn lên đôi môi.
Lần này, Lâm Mặc Bạch hôn đến càng sâu càng trầm trọng, mang theo công thành đoạt đất hung mãnh hơi thở, như là một hơi muốn đem Nguyễn Tình ăn xong đi giống nhau.
Giờ khắc này, Nguyễn Tình cảm giác chính mình bị chiếm cứ không chỉ là miệng lưỡi chi gian mềm mại, chóp mũi hô hấp, mà là linh hồn của nàng, cũng như là phải bị Lâm Mặc Bạch hút đi giống nhau.
Nàng đại não một mảnh hỗn loạn, đừng nói là lại lần nữa nói chuyện, ngay cả toàn bộ thở dốc cùng rên rỉ, cũng tất cả đều bị Lâm Mặc Bạch đổ ở trong cổ họng mặt, một chút ít cũng phát không ra.
Nàng duy nhất có thể cảm giác được chính là cả người nhiệt năng, tất cả đều là từ Lâm Mặc Bạch trên người truyền lại lại đây.
Đã từng như vậy một cái thanh lãnh thiếu niên, giờ này khắc này, lại giống như một đầu mãnh thú giống nhau truy đuổi nàng.
Trừ lần đó ra, kia đó là bàn tay thượng nóng bỏng côn thịt, là như vậy cứng rắn ẩm ướt, nơi tay điệp xuống tay loát động hạ, không ngừng tăng lên độ ấm.
Loại cảm giác này Nguyễn Tình không thể nói tới, chỉ cảm thấy nàng như là nằm ở mềm mại kẹo bông gòn thượng, toàn thân khinh phiêu phiêu, rồi lại như là ngâm mình ở cực nóng suối nước nóng, cả người đều là nóng bỏng.
Này một cái hôn, trận này thư viện dâm loạn, rốt cuộc giằng co bao lâu, liền Nguyễn Tình chính mình cũng không biết, chỉ là hư nhuyễn thân thể hoàn toàn bị Lâm Mặc Bạch khống chế ở lòng bàn tay, tùy ý hắn tùy ý đùa nghịch.
Cứ như vậy, thời gian chậm rãi trôi đi, thẳng đến ——
Lâm Mặc Bạch đột nhiên cắn Nguyễn Tình môi dưới, tràn đầy tình dục trong sáng khuôn mặt thượng xuất hiện một lát căng chặt, liền hơi hạp đôi mắt cũng có trong nháy mắt hỗn độn.
Nguyễn Tình chỉ cảm thấy cánh môi thượng một trận đau đớn, lại ngay sau đó, bị nàng gắt gao niết ở lòng bàn tay côn thịt nhanh chóng run rẩy.
Tay nàng bị bắt lấy hướng lên trên, hư không bao vây ở viên đại quy đầu phía trên, trong khoảnh khắc, một cổ một cổ nhiệt năng chất lỏng, liền phun ra trong lòng bàn tay.
Lâm Mặc Bạch bắn.
Nàng lúc này mới chậm rãi phản ứng lại đây.
Mà tay nàng trong lòng, tràn đầy mà treo đầy Lâm Mặc Bạch tinh dịch, nghẹn nửa tháng lượng nhiều dọa người, phủng đều phủng không được, những cái đó tràn ra tới tinh dịch, còn theo ngón tay đi xuống, nhỏ giọt ở Lâm Mặc Bạch côn thịt phía trên.
Bàn hạ, đã phun ra một phát côn thịt vẫn chưa hoàn toàn hư nhuyễn, còn nửa mềm nửa cứng, màu đỏ tím làn da cùng trắng sữa chất lỏng quậy với nhau, tản ra một cổ mãnh liệt dâm mĩ hơi thở.
Lâm Mặc Bạch ở hoãn lại đây sau, buông lỏng ra cắn Nguyễn Tình môi, đầu lưỡi rời đi là lúc, còn ở kia mang theo dấu răng cánh môi thượng nhẹ nhàng liếm mấy khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...