Phần 15

5 0 0
                                    


Chương 1291 đạo nghĩa không thể chối từ

?Thủ vệ nhất tộc dĩ vãng thân phận là thợ săn, hiện tại lại bị coi như con mồi, loại này lập trường đổi tư vị nhưng không dễ chịu.
"Cuồng vọng Risfal người, dám đánh lửa thụ bạc hoa chủ ý, xem ta không sinh xé bọn họ!"
"Trước kia nếu không phải chức trách nơi, há có thể cho phép bọn họ muốn làm gì thì làm thu thập nguồn năng lượng tinh thể? Hiện tại thế nhưng theo dõi chúng ta, không thể tha thứ!"
Nghe được Risfal nhất tộc là hướng về phía Hỏa Thụ Ngân Hoa tới khi, tới rồi trung điều khiển thủ vệ nhất tộc thành viên đều là trong cơn giận dữ, hận không thể đem Risfal người sống lột sinh nuốt.
Duy độc cô còn tính bình tĩnh, hóa thành khói đen đi hướng Hồng Ảnh bên cạnh, ánh mắt tụ tập ở màu đỏ kết tinh giao diện thượng phi hành lâu đài phía trên.
Thực mau, cô liền ý thức được một chút không thích hợp địa phương.
Địch nhân đến thế rào rạt, tựa hồ không đem Hỏa Thụ Ngân Hoa hư hao suất suy xét đi vào.
Phát hiện điểm này sau, cô nghiêng đầu nhìn đỏ mắt ảnh, có tâm đặt câu hỏi, nhưng nhìn đến Hồng Ảnh chính hết sức chăm chú thao tác cháy thụ bạc hoa, cũng liền câm miệng không nói, sợ ảnh hưởng đến Hồng Ảnh.
Lúc này, thủ vệ nhất tộc mặt khác thành viên khó nén lửa giận, mà kim bọn họ đại khái đoán được Risfal nhất tộc sẽ xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, nhưng bởi vì la nhắc nhở, bọn họ tự nhiên sẽ không chủ động để lộ ra một ít tin tức.
La nhìn mắt trong cơn giận dữ thủ vệ nhất tộc các thành viên, nghĩ thầm khiến cho chân tướng theo gió mà đi đi, rốt cuộc trước mắt chuyện quan trọng nhất chính là cộng đồng vượt qua cửa ải khó khăn, đến nỗi nguyên nhân dẫn đến gì đó, căn bản là không quan trọng.
"Hỏa Thụ Ngân Hoa có viễn trình công kích thủ đoạn không? Vẫn luôn bị động bị đánh cũng không phải biện pháp."
La đi vào cô bên cạnh, chú ý địch nhân hướng đi.
Màu đỏ kết tinh giao diện hình ảnh trung, phi hành lâu đài liền cùng nhà giàu mới nổi giống nhau, không cần tiền dường như không ngừng tích tụ khởi năng lượng, kia phó hung ác thế, phảng phất không đem Hỏa Thụ Ngân Hoa đánh hạ tới liền quyết không bỏ qua.
"Có."
Hồng Ảnh tinh thần phần lớn tập trung ở thao tác thượng, muốn trả lời vấn đề, cũng chỉ có thể lời ít mà ý nhiều.
"Kia như thế nào không cần?"
"Không có ý nghĩa, chỉ biết lãng phí nguồn năng lượng."
"Cho nên ngươi tính toán vẫn luôn trốn tránh?"
"Là, chỉ có thể lấy phương thức này tới tiêu hao Risfal nhất tộc nguồn năng lượng, chúng ta mới có thoát khỏi truy kích cơ hội."
Hồng Ảnh có chính hắn tính toán, bởi vì chỉ có hắn nhất rõ ràng Hỏa Thụ Ngân Hoa nguồn năng lượng vấn đề, dù sao cứng đối cứng khẳng định không thể thực hiện được, cũng không cho rằng Hỏa Thụ Ngân Hoa công kích có thể đục lỗ kia tám mặt tinh thể phòng ngự.
"Chỉ sợ tiêu hao không bao nhiêu nguồn năng lượng, bởi vì cái loại này tụ tập năng lượng phương thức, có rất lớn khả năng tính là từ Risfal tộc nhân trên người rút ra ra tới."
Cô mắt lạnh đánh giá hình ảnh công chính ở tích tụ năng lượng phi hành lâu đài, có điều suy đoán.
"Ân?"
Nghe được cô suy đoán, Hồng Ảnh trong lòng không khỏi chấn động, cũng nghĩ đến loại này khả năng tính.
Risfal nhất tộc lấy tích tụ năng lượng khoáng thạch làm dị hoá chi vật, ở chủng tộc được đến tiến hóa lúc sau, có thể tích tụ năng lượng, cũng có thể đem năng lượng phóng xuất ra đi.
Đây là khả năng tính chi nhất.
Mặt khác, đại hình viễn cổ di vật ở điều động nguồn năng lượng công kích khi, giống nhau không cần 【 tích tụ 】 quá trình cũng có thể đem công kích uy lực lớn nhất hóa, mà phi hành lâu đài vừa lúc chính là làm như vậy, cho nên phương thức này thực sự có có thể là nhân vi 【 tiết kiệm năng lượng phương thức 】.
Nếu suy đoán trở thành sự thật, kia hiện tại sở làm 【 bác tiền lời hành động 】 liền có vẻ có điểm buồn cười.
La nhíu mày, cảm thấy tình huống không dung lạc quan.
Hắn đối với Risfal nhất tộc hiểu biết, trên thực tế cũng không so cô thiếu, rốt cuộc hắn từng dùng tiến hóa quá khoáng thạch đã làm bẫy rập, đối khoáng thạch hiệu quả có tương đối rõ ràng hiểu biết.
Cho nên, chỉ cần Risfal nhất tộc thành viên số lượng cũng đủ nhiều, xác thật có rất lớn khả năng tính ở không cần điều động đến quá nhiều phi hành lâu đài nguồn năng lượng tiền đề hạ, phóng xuất ra uy lực như vậy cường đại công kích.
Cũng bởi vậy, phi hành lâu đài mới có thể có nắm chắc cuồng oanh lạm tạc, bởi vì mỗi một phát 【 đạn dược 】 cơ bản đều là từ trong tộc thành viên trên người rút ra ra tới, kia thuộc về 【 nhưng khôi phục hình đạn dược 】, căn bản không cần để ý hao tổn vấn đề.
Nói cách khác, Hồng Ảnh kế hoạch đặt ở phi hành lâu đài trên người căn bản không thể thực hiện được.
"Cái này phiền toái, chỉ cần kia lâu đài lì lợm la liếm, Hỏa Thụ Ngân Hoa bị đánh rơi là chuyện sớm hay muộn, hơn nữa đối phương có truy tung hình năng lực, cho nên chúng ta tuyệt không có thể rời đi Hỏa Thụ Ngân Hoa, trừ phi trực tiếp trốn vào bốn lần nguyên chung cư."
"Nếu một muội chạy trốn là mạn tính tử vong, kia còn không bằng thuyết phục Hồng Ảnh cùng Risfal nhất tộc cứng đối cứng, lại vô dụng liền đem......"
La nghĩ tới bị đặt ở chung cư nguồn năng lượng thể.
Nghĩ đến đây, la nhìn nhìn Hồng Ảnh, phát hiện đối phương sắc mặt có chút khó coi, tựa hồ là bởi vì cô nhắc nhở do đó liên tưởng đến nào đó thảm thiết hậu quả, lại hoặc là bởi vì ý thức được trước mắt đang ở chấp hành kế hoạch là sai lầm.
Tóm lại, chỉ bằng phi hành lâu đài khả năng có được 【 tiết kiệm năng lượng 】 phương thức, liền đủ để cho Hồng Ảnh đánh mất một muội tránh chiến do đó thoát khỏi truy kích kế hoạch.
"Nếu là chạy bất quá, cũng chỉ có thể cùng đối phương liều mạng, như vậy mới có một đường sinh cơ."
La ý thức được chỉ có chính diện va chạm mới có thoát khỏi nguy hiểm khả năng tính, liền bắt đầu rồi thuyết phục, trừ phi Hỏa Thụ Ngân Hoa phi hành tốc độ có thể đem lâu đài ném ở phía sau, nhưng nhìn Hồng Ảnh cùng lâu đài vài lần hợp giao phong, hiển nhiên cũng không hiện thực.
"Ta cũng như vậy cho rằng."
Cô ánh mắt lạnh băng, đi vào trung điều khiển mới một hồi thời gian, lại đem thế cục xem đến thập phần thông thấu.
Hồng Ảnh trầm mặc không nói.
Hắn kỳ thật ở do dự.
Liền tính chính diện quyết đấu có thể thu hoạch một đường sinh cơ, kết quả là chỉ sợ cũng là thắng thảm.
La nhìn ra Hồng Ảnh do dự, tức khắc đạo nghĩa không thể chối từ nói: "Tuy rằng chuyện này cùng chúng ta không quan hệ, mà chúng ta cũng tùy thời có thể thoát ly trận này truy kích chiến, nhưng là, nếu đã cùng các ngươi ký kết hiệp ước, chúng ta đây liền tuyệt không sẽ ngồi xem mặc kệ, yên tâm đi, chúng ta sẽ phụng bồi rốt cuộc!"
Nghe được la nói, Hồng Ảnh thần sắc khẽ nhúc nhích, khó nén một tia ngoài ý muốn, trái lại cô cũng là như thế, rất là kinh ngạc nhìn la.
Ở bọn họ xem ra, la đoàn người là ở thừa nhận tai bay vạ gió, lại không nghĩ rằng dưới tình huống như vậy, la đoàn người còn nguyện ý vươn viện thủ.
Này cũng không phải là dệt hoa trên gấm, mà là đưa than ngày tuyết.
Hồng Ảnh cùng cô rất là kinh ngạc, mà mặt khác thủ vệ nhất tộc thành viên còn lại là cảm động không thôi, trong khoảng thời gian ngắn, đối với la ấn tượng thay đổi rất nhiều.
"Knov, mở ra chung cư nhập khẩu, đem nguồn năng lượng thể lấy ra."
Chỉ là biểu quyết tâm còn chưa đủ, kế tiếp là thực tế hành động.
La tổng hợp suy xét một phen, cảm thấy không thể chỉ nói không làm, cho nên tính toán đem nguồn năng lượng thể cống hiến ra tới, lấy đổi đến đánh tan Risfal nhất tộc khả năng tính.
"Nguồn năng lượng thể?"
Thủ vệ nhất tộc thành viên trong lòng hơi kinh.
Knov nghe theo mệnh lệnh, đương trường thiết trí cửa ra vào, chui vào chung cư.
Chỉ chốc lát sau, Knov nâng nguồn năng lượng thể từ chung cư ra tới.
Nhìn đến Knov trong tay kia tinh thạch quấn quanh đầu bạc nhân loại nguồn năng lượng thể, thủ vệ nhất tộc ma thú đều là đổi đổi sắc mặt, nhìn về phía la ánh mắt, cũng có thực chất chuyển biến.
Gia hỏa này, thật là chán ghét không đứng dậy a!!!
Bỗng nhiên gian, thủ vệ nhất tộc thành viên cảm động chuyển biến thành cảm kích.
Bọn họ nắm giữ thông dụng ngôn ngữ độ chặt chẽ cũng không cao, vô pháp dùng ngôn ngữ rõ ràng biểu đạt ra ý tứ, khó có thể làm được giao lưu, lại đại khái nghe hiểu được.
Cảm thụ được trung điều khiển nội tràn đầy mà ra cảm kích bầu không khí, lại nhìn thủ vệ nhất tộc thành viên trên mặt cảm động, kim đoàn người mím môi, tâm tình hết sức phức tạp.
Bọn họ yên lặng nhìn mắt một thân chính khí la.
Loại tình huống này, nếu là đem 【 chân tướng 】 nói ra, kết cục đã không phải tìm trừu đơn giản như vậy.

[Hunter x Hunter] Mỹ Thực Thợ Săn-Tử Lam Sắc Đích TrưWhere stories live. Discover now