*5

40 1 0
                                    

Ú là la! Năm mới rồi! Đã sang 2020 rồi đó dẹp bỏ hết những buồn phiền, tiếc nuối và những chuyện bỏ lỡ ở năm 2019 và chào đón 2020 đi nha.
Sau đây là những lời chúc năm mới cho mọi ngườiiiii:

1. Lời chúc chân thành dành cho bảy chàng trai của tui:
Sang năm mới chúc mấy anh càng ngày càng đẹp trai, đạt nhiều thành công hơn nữa và luôn khỏe mạnh, hạnh phúc nga~
_Chúc Kim NamJoon có một năm 2020 thật vui vẻ, khỏe khoắn, nuôi được cả một bể cua (^^), ngày càng dễ thương hơn nữa và hãy luôn là Leader tuyệt vời trong tim tụi em!
_Kim SeokJin ah chúc anh có một năm 2020 đầy ắp sự mặn mà, ăn được nhiều món ngon, luôn luôn khỏe mạnh và ngày càng đẹp trai hơn nha!
_Chúc anh Min Yoongi luôn có được nhiều sự quan tâm từ các em nhỏ, swag hơn nữa, dễ thương hơn nữa và chúc anh cao thêm một chút nha, đừng để anh Jimin cao hơn anh ^-^
_Chúc anh Jung HoSeok mãi là mặt trời, tia sáng hy vọng của tụi em và Bangtan, luôn vui vẻ năng động như hôm nay và đạt nhiều thành công nha!
_Chúc anh Park Jimin (chồng em) luôn có được sự đáng yêu và mãi mãi là một mochi dễ thương nhất trong tim em! Chúc anh năm mới khỏe mạnh nha
_Chúc anh Kim Taehyung đẹp trai dữ dội hơn năm trước, sản xuất được nhiều bài hát siêu hay và hãy là Winter Bear khỏe mạnh hạnh phúc nha!
_Chúc anh Jeon JungKook có một năm mới an yên, có nhiều múi hơn, thật ngầu lòi và luôn khỏe khoắn nha anh!
/Chúc ARMY năm mới thật vui vẻ, may mắn và đạt nhiều thành công trong mọi việc nha, hãy luôn đồng hành cùng BTS nha💜/

2. Lời chúc chân thành dành cho những readers thân yêu của tui:
Chúc mọi người một năm 2020 đáng yêu hơn năm ngoái và đạt nhiều thành tích trong năm mới nha nha nha! Yêu mấy cậu lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm💞 Hãy luôn ủng hộ cho tui nha!

3. Lời chúc chân thành dành cho cp thân thương Chiến Bác của tui:
Chúc hai anh đẹp trai hơn, nhận được nhiều sự chú ý của netizen hơn và sẽ đạt được thành công trong công việc! Chúc hai anh bạn trẻ năm mới vui vẻ nha!

 Lời chúc chân thành dành cho cp thân thương Chiến Bác của tui:Chúc hai anh đẹp trai hơn, nhận được nhiều sự chú ý của netizen hơn và sẽ đạt được thành công trong công việc! Chúc hai anh bạn trẻ năm mới vui vẻ nha!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Góc xàmWhere stories live. Discover now