제 19 장

1.9K 190 3
                                    

" thổ lộ "

yoongi và jungkook đến sở cảnh sát sau khi đã ghé qua thăm sarang, người vẫn đang trong bệnh viện.

jungkook tường thuật lại tất cả cho viên cảnh sát phụ trách, tuôn hết những bí mật cậu biết về samantha. người quan chức chẳng nói gì, chỉ lắng tai nghe cậu thỏ.

cũng mất kha khá thời gian, cảnh sát hỏi rất nhiều câu liên quan đến vụ việc. cả hai chẳng ngần ngại trả lời hết.

sau khi đã xong chuyện, hai người cúi chào rồi rời đi.

"em quay lại bệnh viện đây, đi cùng không?" jungkook hỏi người già hơn, đang mải mê nhắn tin. "không, anh có hẹn với jina rồi, adios," người già hơn lười nhác vẫy tay, chân bước khỏi.

jungkook phì cười, cậu đến thẳng bệnh viện, nơi tình cờ nằm đối diện sở cảnh sát cả hai vừa ghé.

những y tá đều mỉm cười khi thấy gương mặt thân thuộc, đã quen với việc jungkook ngày nào cũng đến chỉ để thăm sarang. cậu cũng xin nhà trường cho nghỉ học khoảng một tuần, trường cũng chỉ biết đồng ý.

cậu đẩy cửa mở, căn phòng vẫn tối, nguồn sáng duy nhất là từ cánh cửa sổ bị vén màn che đi hơn nửa.

sarang vẫn đang yên giấc, máy lọc khí bật bên cạnh giường. toả ra làn khói mờ lan khắp phòng.

cậu ngồi xuống ghế, nắm lấy tay em thật chặt. "chúa ơi, anh đã làm gì để có được em thế?" cậu lầm bầm từng câu chữ.

ngón tay em khẽ động đậy, làm jungkook đặt lại bàn tay nhỏ xuống bên cạnh cơ thể em và vờ như chưa có gì xảy ra.

"anh về rồi à?" em cất tiếng, vì mới ngủ dậy nên giọng vẫn khàn. jungkook gật đầu, chẳng biết trả lời gì khác. sarang ngồi lên, mắt không rời khỏi cậu thỏ đang cúi thấp đầu, tay đan vào nhau để trên đùi.

"sao thế?" người con gái hỏi, chẳng hiểu vì sao người con trai lại hành động như vậy. jungkook lắc đầu, kéo lên một nụ cười trước khi mạn phép vào nhà vệ sinh.

sarang ngồi đó, khó hiểu nhướn mày. "gì thế nhỉ?" em lầm bầm, cầm quyển sách đặt tại chiếc bàn bên cạnh lên đọc.

jungkook ngồi trên cái bồn cầu đã hạ nắp, cắn môi, lo lắng đan tay. "tại sao mày nhát gái quá vậy?" cậu tự tra khảo bản thân, giọng khẽ vang. "vô dụng," lầm bầm, cậu dội nước bồn cầu dù nãy giờ chẳng đả động gì đến nó.

mở khoá cửa, tầm nhìn cậu bắt gặp cô gái đang bình an nghiền ngẫm một cuốn sách, vẻ ngoài trong sáng và dễ thương của em chẳng ăn khớp với em chút nào.

chân cậu tiến bước đến cạnh cô gái, mắt không dời khỏi hình ảnh của em, em thì chẳng có vẻ gì là để ý đến ánh mắt chăm chăm của cậu.

"sarang-ah," cậu mở lời, làm cô gái giật mình vì còn mải mê đọc sách. "hm?" em đóng thứ đang dang dở rồi đặt nó xuống bàn.

"giờ anh rủ em hẹn hò thì có kì quặc không?" cậu hỏi, cắn má trong, chưa muốn nhận lấy một sự từ chối sớm vậy đâu. người con gái chỉ biết bối rối nhìn cậu, cũng nhanh chóng hiểu ý.

"không," em đáp, đuôi mắt cậu con trai cong lên, nảy sinh hy vọng to lớn rằng cậu đang có một cơ hội. "vậy anh nên bắt đầu thôi," cậu rạng rỡ, làm người con gái gật đầu khuyến khích cậu tiếp tục.

"anh, jeon jungkook, muốn được thổ lộ tình cảm của mình dành cho em, min sarang. ngày đầu tiên anh nhìn thấy em, anh đã biết em chính là người anh cần. anh không muốn sến sẩm đâu nên em hãy làm bạn gái anh nhé?" jungkook tỏ tình, nội tâm cầu nguyện một câu đồng ý.

"nghe sến quá đi," người con gái nói, giọng em mang hơi hướng chọc trêu. "nhưng vâng. dĩ nhiên là em đồng ý," sarang đáp, môi cong lên khi thấy nụ cười của người con trai đã rộng đến mang tai, ôm người con gái lại gần.

"nhưng mấy lời tỏ tình của anh vẫn sến súa lắm," sarang không kìm được mà buộc miệng, làm cậu con trai bĩu môi. sarang cười phá lên, vò rối tóc cậu.

A t t a c h e dOnde as histórias ganham vida. Descobre agora