Chapter 18: Năm mới kinh hoàng

359 12 9
                                    

Ở đây tuy khá là xa thành phố nhưng bầu không khí năm mới lại rất nhộn nhiệp. Ở đâu cũng có những ánh đèn lung linh chiếu sáng khắp nơi. Và có anh chàng đã tìm được nơi đẹp lý tưởng để thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình mà nhiều lần đã thất bại: Tỏ tình với Kazuha. Sau khi đã được sự hỗ trợ tư vấn từ Conan và Kaito, cậu đã quyết định rằng không thể tin vào mầy thằng tào lao hay phá đám này được. Cũng trong khi đó, hai ngưòi kia tranh thủ tận dụng cơ hội để tìm thêm thông tin. Thì ra là nạn nhân ngoại tình và có một người con riêng, vợ ông ta biết được nên đà đòi ly hôn. Sau khi ông ta mất thì chỉ có người vợ cũ và các con về, chứ không thấy người tình nhân hoặc là con gái riêng ông ta. Nghe đâu là họ cũng chả yêu mến gì nhau cả, chủ yếu là khối gia tài kếch xù của lão thôi. Kazuha và Aoko thì đang ở bên cạnh Ran, thời kỳ ốm nghén nên khiến cô rất mệt mỏi. Ông quản gia thì như hệt một con ma, lúc thì xuất hiện thình lình, lúc thì biến mất như bốc hơi. Cậu nhóc Conan đã về và trên tay là một xâu cá cho cậu câu được. Đem đi ướp gia vị rồi tối nướng lên làm một bữa tiệc BBQ mừng năm mới. Ông Kaito thì cũng trổ tài săn bắn, mang về 1 con lợn rừng nhỏ, 1 con chim bồ câu và 1 con thỏ. Còn anh da ngăm thì bất tài vô dụng, đem về một rổ trứng chim cút, mật ong thiên nhiên, và vài vết ong chích.


"K..kazuha."


Hattori thẹn thùng ngỏ lời, cô bạn thì lo làm cá nên cũng chả mấy quan tâm. Tuy nhiên, có một nhóm đang rình mò cả hai và quay video clip để sau này đem ra hối lộ.


"Đồ ngốc này, có nghe tớ nói không hả?"


Và dao đã cắt vào tay của cô chỉ vì có thằng ngốc nào đó bỗng hét lên làm cô giật mình. Ông Hattori vội vã cầm tay cô và... ngậm nó. Khuôn mặt Kazuha đỏ ửng lên còn hơn trái cà chua, nhưng vẫn để yên cho hắn làm.


"Sao cậu ấy dễ dãi quá.."


Aoko bình luận và tiếp tục theo dõi. Trong đầu đã nghĩ ra những cảnh nóng của hai người kia rồi. Trời ơi, sao mà biến thái quá đi.


"Phải chú ý nhớ chưa? Người gì mà hậu đậu quá"


Sau cái câu nói này, là màn đấu khẩu hơn 1 tiếng đồng hồ giữa hai người khiến những người còn lại ngáp ngắn ngáp dài. Oan gia ngõ hẹp quả là không sai. Sau màn cãi vã thì cuối cùng bữa tiệc BBQ cũng đã diễn ra. Mọi người ai nấy đều trò chuyện vui vẻ. Ran vì mang thai nên chỉ ăn được rau và trứng chim cút. Cậu Conan húp bát cháo bầu câu xong thì không thấy Hattori lẫn Kazuha đâu cả. Không biết có thành công hay không nhưng 99% là thất bại rồi. Số cậu bạn còn nhọ lắm. hai cô cậu đi dạo ở cái hồ gần ngôi biệt thự, cùng ánh trắng huyền ảo chiếu vào cặp đôi đã im lặng được 20 phút kể từ khi tách ra khỏi bữa tiệc.


"Mọi người hãy bắt đầu đếm ngược..10...9...8...7...6...5...4...3...2...1 HAPPY NEW YEAR."


Những tràng bắn pháo hoa sặc sỡ cả bầu trời đã bị mây và ánh trắng đã bị thay thế. Và cũng chính là lúc chàng thám tử phía tây mở lời yêu thương. Tuy nhiên cậu lại nghe tiếng dòng nước bỗng chảy mạnh như có một cơn lốc xoáy và Kazuha hét lên trong sợ hãi


Các chàng trai nhanh chân chạy đến nơi phát ra âm thanh và bàng hoàng. Cả dòng nước rong hồ đã biến thành màu đỏ cùng với cơ hai người phụ nữ đang bị treo lơ lững trên mặt hồ cùng với một người phụ nữ tóc dài với bộ kimono trắng như tuyết. Conan nhận ra người đang mỉm cười thách thức đến cậu: Yuki. Rồi sau đó cô ta bỗng hóa thánh tuyết rồi tan biền vào cõi hư vô. Không lẽ lời nguyền đó đã thật sự linh nghiệm rồi sao. Đoạn nhạc Gloomy Sunday chợt vang lên khiến đầu cậu trở nên đau như bứa bổ, bàn tay nơi có con số chết tiệt đó rực cháy. Rồi từ từ răng nanh xuất hiện, đôi đồng tử đã biến thành màu vàng, và móng tay đen của quỷ đã xuất hiện. Tất cả đều hoảng sợ, rốt cuộc chuyện quải quỷ gì đang xảy ra vậy? Edogawa Conan...à không, giờ cậu ta đã biến thành quỷ, đã bay vào và bóp cổ Hattori. Hất tung Kaito và Kazuha ra ngoài khi cả hai đang cố ngăn cẳn cậu.


"KUDO SHINICHI"


Tiếng hét của Ran khiến ậu dừng lại, rồi sau đó bất tỉnh. Cơ thể của cậu nhóc cũng dần trở lại. Và bắt đầu một chuỗi bị kịch đẫm máu tiếp theo.

[Shinran Longfic] Deadly melodyWhere stories live. Discover now