Chương 15

279 5 0
                                    

Ai ai cũng đều biết, Long Triều có một vị hoàng hậu dung nhan tuyệt thế chưa bao giờ lộ diện, bất kể sự kiện trọng đại thế nào, vị hoàng hậu xinh đẹp này cũng sẽ không xuất hiện, mà bên cạnh hoàng đế bệ hạ từ đầu đến cuối chỉ có một mình Long thần!

Long hậu điện yên tĩnh và lạnh lẽo, chưa từng có nhiều người hầu, không có những bài trí sang trọng, không có những xa hoa bố trí. Vẫn như cũ ngồi bên cửa sổ nhìn mây trắng trên bầu trời, im lặng nghĩ khi chạm đến tầng tầng mây trắng kia liệu sẽ có cảm giác thế nào!

Bụng đã nhô lên thật rõ ràng, cho nên Tại Tung từ ngày đại hôn đó, không ra khỏi cửa cung nửa bước. Vì là nơi đương kim hoàng thượng không bước đến thì sẽ có ai dám tiến vào chứ!

Ai cũng không biết Tại Trung sắp sinh, ai cũng không biết. Bởi vì cậu là một vị hoàng hậu ngay cả ngày đại hôn cũng là một mình trong phòng!

"Long vương các hạ an!". Ở cửa đột nhiên xuất hiện một tiếng vấn an.

"Lui ra đi!". Vẫn là giọng trong trẻo như xưa.

Nhìn thấy Long vương tiến vào đại điện, Long vương của hoàng đế hiện tại, vẫn xinh đẹp như vậy, vẫn chói mắt như vậy!

"Long vương các hạ an!". Gian nan quỳ xuống, hướng Long vương cao cao tại thượng hành lễ.

"Không cần, ngươi...". Giật mình nhìn thấy khuôn bụng nhô cao hở ra của Tại Trung: "Ngươi mang thai?"

Mỉm cười đứng một bên, đưa tay khẽ vuốt ve khuôn bụng, "Thiếu gia, ngươi là người đầu tiên biết đấy!"

"Hắn không biết?"

"Biết thì thế nào, mà không biết thì thế nào, mọi thứ vẫn sẽ không thay đổi, vậy thì làm sao phải nhọc công tốn sức chứ!"

"Thế nhưng chuyện Long vương mang thai là rất trọng đại a!". Kéo Tại Trung ngồi xuống.

"Ta đã không còn là Long vương rồi!"

Xấu hổ quay đầu đi: "Ngươi hận ta sao?"

Lắc đầu cười. Từ khi đại hôn bắt đầu, ta đã nghĩ thông suốt, cho dù không có Hy Triệt, hắn cũng sẽ không yêu ta, không vì sao cả, chỉ đơn giản là ánh mắt chán ghét của hắn đã nói lên tất cả.

"Hắn yêu ngươi!"

"Nhưng ta không yêu hắn. Trước nay chưa từng có, trước kia không, hiện tại không, tương lai cũng sẽ không!". Kích động nói ra cảm giác của mình, có lẽ Tại Trung bình tĩnh trước mắt sẽ hiểu được cảm giác của y, cho nên y tìm đến cậu. "Tại Trung, cậu giúp ta được không?"

Im lặng nhìn Hy Triệt kích động trước mắt, ngươi không yêu nhưng ta yêu a, thế nhưng hắn không yêu ta. Đúng như ngươi nói, quá khứ đã không thể, hiện tại không thể, tương lai sao? Tương lai vẫn sẽ không!

"Hàn Canh chưa chết?". Bình tĩnh vuốt ve bụng, cúi đầu nhìn hài nhi của mình.

"Ngươi biết?". Giật mình nhìn Tại Trung không chút sợ hãi, cứ nghĩ rằng trên thế giới này chỉ có y mới biết Hàn Canh chưa chết, hơn nữa chính y cũng chỉ mới biết không lâu. "Chuyện này tất cả là ngươi làm?". Đột nhiên cảm giác khó hiểu dâng lên khiến Hy Triệt bất an.

Long Thương Truyện [Ôn Nhu Đích Hạt Tử]Where stories live. Discover now