6

2.9K 74 22
                                    

Cẩn thận từng li từng tí một liếc nhìn hai người, thấy thật là của bọn họ hôn nhẹ mật mật ôm cùng nhau, thân thể sát bên thân thể.

Là rất thân mật không sai a.

Thời Thanh là rất tưởng khen cái này tiểu đệ, nhưng đáng tiếc hắn còn phải duy trì tính cách thiết lập, vì vậy chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi đầy mặt tái nhợt

"Ngươi nói rõ ràng, Tùng gia tới làm gì, biệt luôn nói một ít vô dụng phí lời."

Nha...

Nguyên lai lão đại đây là ngại hắn công tác thái độ không chuyển chính thức, lạc đề a.

Không hổ là lão đại, chính là nghiêm túc như vậy nghiêm ngặt.

Tiểu đệ vội vã cũng nghiêm túc trả lời lên

"Bọn họ là đến trao đổi vật tư, thật giống như là muốn cầm lương thực đổi vũ khí, còn có cái gì khác, bất quá giá cả muốn có chút cao, trong căn cứ thật là nhiều người đều tại quan sát."

Quan sát mà, cũng chỉ là tạm thời.

Hiện tại tuy rằng trong căn cứ cũng bắt đầu khi trồng lương thực, thế nhưng đến cùng không giống như là trước tận thế như vậy quản đủ, lương thực vật này đều là càng nhiều càng hảo.

Tùng gia này sóng gió nhất định là muốn thắng lợi trở về.

Tùng Hạ Băng cái này "Ðát kỉ" cũng không phải an tâm lên, uốn éo người bò đến Thời Thanh bên tai

"Lão đại, Tùng gia lương thực đều là trước tận thế ta mua."

Trước tận thế là có dấu hiệu, chỉ bất quá khi đó không ai nghĩ đến Nhân loại sẽ biến thành tang thi cái gì, Tùng Hạ Băng cũng chỉ cho là kinh tế hội xảy ra vấn đề, để ngừa vạn nhất, sức dẹp nghị luận của mọi người mua một nhóm lớn lương thực.

Kết quả, càng là vì người khác làm áo cưới.

Hắn tính tình vốn là trừng mắt tất báo, từ nhỏ đến lớn, chọc hắn còn có thể đang yên đang lành cũng chỉ có Thời Thanh một người như vậy thôi.

Muốn cho hắn trơ mắt nhìn Tùng gia cầm chính mình lương thực thư thoải mái bằng phẳng sống sót, hắn làm sao có khả năng tình nguyện.

Nam nhân đầy mặt không hiểu ra sao liếc mắt nhìn hắn "Vậy thì thế nào, hiện tại lương thực ở trên tay bọn họ, liền không ở đây ngươi trên tay, nói nữa, mặt trên lại không viết ngươi tên."

"Phía trên là không có viết tên ta, thế nhưng hiện tại cũng không phải cái gì xã hội pháp trị, này đó lương thực nhưng là rất nhiều, không bằng..."

Tùng Hạ Băng nhẹ tay khinh thưởng thức Thời Thanh ngón tay, nhẹ giọng nói rằng "Chúng ta đem lương thực đoạt lại đi."

Thời Thanh cười nhạo một tiếng, muốn rút về tay của chính mình, lại bị Tùng Hạ Băng trảo vững vàng mà, chỉ có thể thối một trương mặt tùy ý thanh niên thưởng thức tay.

"Ngươi nói đoạt lại liền đoạt lại ? Ngươi cho rằng Tùng gia đều là người ngu? Vận chuyển nhiều như vậy lương thực lại đây, kết quả không mang theo hộ vệ?"

Toàn Thế Giới Đều Biết Ta Là Người Tốt - Đường Vĩ SoáiKde žijí příběhy. Začni objevovat