Phần Không Tên 2

191 2 1
                                    


Chương 52:

Oshitari Yuushi cùng chính tuyển nhóm đồng thời ngồi trên xe hướng Teikou bên kia quá khứ thời điểm bắt đầu liền có vẻ tâm sự nặng nề cực kỳ.

Bọn họ tọa cũng không phải bao xe buýt, mà là tọa Atobe Keigo xe riêng.

Bên trong không gian rất lớn, đầy đủ chứa đựng chính tuyển nhóm.

Màu lam đậm phát thiếu niên dư quang liếc nhìn ngồi cạnh cửa sổ bên Atobe Keigo, thấy đối phương tầm mắt cũng không có rơi vào trên người mình hậu âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nhiên hậu mím môi môi mỏng động tác rất nhỏ tương điện thoại di động trong túi móc đi ra.

"Oshitari, nếu như ngươi còn muốn cảm thụ một chút lần trước thêm huấn, ta không ngại ngươi hiện tại liền cho nàng đánh tới."

Atobe Keigo âm thanh ở đối phương đưa điện thoại di động lấy ra thuấn gian liền hưởng lên, thiếu niên âm thanh trầm thấp tràn ngập từ tính.

Tầm mắt của hắn tuy rằng không có nhìn về phía màu lam đậm phát thiếu niên, nhưng là nhưng biết rõ đối phương vừa nãy đang làm gì.

Thiếu niên con mắt màu xanh lam trung một chút tâm tình chập chờn đều không có, giọng nói kia bình tĩnh để Oshitari Yuushi theo bản năng cứng ngắc ở động tác.

Lần này hắn có thể hoàn toàn xác thực định đối phương trước không có sớm báo cho chính mình lúc nào đi Teikou tham gia thi đấu hữu nghị là cố ý .

Ở lần kia liên nghị kết thúc chi hậu, Atobe Keigo chỉ nói mấy ngày nữa hội đi Teikou tiến hành nhất cuộc so tài hữu nghị, thế nhưng cụ thể là một ngày kia hắn nhưng không có nói.

Trước cho rằng khả năng là song phương còn không định ra tháng ngày, bây giờ nhìn lại phòng hắn tiết lộ tin tức độ khả thi lớn hơn một chút.

Hơn nữa. . .

Bình thường thi đấu hữu nghị đều sẽ chọn nhật diệu nhật, bởi vì không lên lớp, vì lẽ đó độ tự do cùng về thời gian hồi càng sung chân một ít.

Nhiên mà lần này cũng không phải.

Nhật trung hạ ngọ không cái gì khóa, khoảng chừng ba điểm : ba giờ tả hữu thời điểm liền tan học , đón lấy chính là bọn học sinh tham gia bộ hoạt thời gian gian.

Vì lẽ đó vào lúc này trường học khả năng là náo nhiệt nhất.

Mỗi một học sinh đều chí ít tuyển nhất cái bộ gia nhập, này không chỉ có là hứng thú mở rộng cùng giao hữu, bộ hoạt cũng ở một mức độ nào đó cùng học phân móc nối.

Chuyện này thật giống nghe tới không có gì ghê gớm, qua quít bình bình cực kỳ, nhưng là chỉ có Oshitari Yuushi biết.

Đối phương là để bảo đảm Sakuragawa Tokimodo nhất định ở trường học mới cố ý chọn ngày đó.

Lúc này vẫn nhìn ngoài cửa sổ Atobe Keigo nhàn nhạt liếc nhìn Oshitari Yuushi, bên trong cảnh cáo rất rõ ràng nếu là.

". . ."

Xin lỗi tỷ muội, ngươi khả năng chạy trời không khỏi nắng.

Chỉ chốc lát sau Atobe Keigo bọn họ cũng đã đến Teikou trung học, Teikou nam tử tennis bộ ở tại bọn hắn đến trước liền phái nhân đi đón bọn họ quá khứ.

[ Tống ] Luyến ái hồi tưởng - Biệt HànWhere stories live. Discover now