Mang theo không gian trở lại thời thơ ấu 2

1K 4 1
                                    

Một trăm mười tám chương

Từ vũ vi nghĩ Vương Hiểu toàn không sai biệt lắm yếu đã trở lại, lúc này lại nghe đến bên ngoài có người nói chuyện thanh âm, nghĩ có thể là Vương Hiểu toàn đã trở lại, bỏ chạy đi ra ngoài nghênh đón Vương Hiểu toàn.

Vương Hiểu toàn tụ hội hồi thời điểm, là từ nhất cá ba mươi đến tuổi trung niên nam tử đuổi về đến. Trưởng không phải thực anh tuấn, cũng là vừa thấy chỉ biết là từ bộ đội đi ra .

"Can mụ, ngươi đã trở lại." Từ vũ vi vốn định vui vẻ phốc quá khứ , chỉ nhìn đến Vương Hiểu toàn bên người nam nhân hậu, từ vũ vi tựu oai đầu đánh giá khởi này nam nhân, "Can mụ, này thúc thúc là ai?" Không biết vì cái gì, từ vũ vi đầu tiên mắt thời điểm, là có thể cảm giác ra này nam nhân đối Vương Hiểu toàn cảm tình.

"Nga, hắn là theo ta tòng tiểu cùng nhau lớn lên nhất cá bằng hữu." Vương Hiểu toàn cương nói xong, từ vũ vi tựu kinh hô đến: "Can mụ, thì phải là thuyết này thúc thúc là ngươi thanh mai trúc mã lạc?"

"Ngươi đứa nhỏ này, nói gì sai?" Vương Hiểu toàn nghe từ vũ vi nói như vậy, có điểm ngượng ngùng huấn đến, sau đó quay đầu đến đối kia nam nhân nói đến: "Cảnh minh, tiểu hài tử không hiểu chuyện, nói lung tung ."

"Không có việc gì, ta nhưng thật ra cảm thấy này tiểu cô nương thuyết tốt lắm nga." Nói xong, hoàn đối từ vũ vi cười cười."Vị này Tiểu Mỹ nữ ngươi tên là gì a?"

"Thúc thúc, ta gọi là từ vũ vi nga." Nói xong, từ vũ vi tiến đến cảnh minh bên tai nói: "Thúc thúc, ta xem hảo ngươi nga. Ta chờ na thiên kêu ngươi cha nuôi ba nga." Từ vũ vi trong lời nói, nhượng cảnh minh thoải mái cười to: "Hảo, khẳng định sẽ có như vậy một ngày ."

Vương Hiểu toàn nhìn từ vũ vi cùng cảnh nói rõ lặng lẽ thoại, trong lòng thực cấp, không biết nha đầu kia sẽ nói ra cái gì đến, "Vũ vi, ngươi với ngươi cảnh Minh thúc thúc nói cái gì đâu?" Từ vũ vi đối với Vương Hiểu toàn nháy mắt mấy cái: "Không nói cho ngươi." Lại đối cảnh nói rõ nói: "Thúc thúc, này khả là của chúng ta bí mật nga."

"Ân." Được đến cảnh minh đáp ứng từ vũ vi quay đầu, đối Vương Hiểu toàn tiếu thực vô sỉ.

"Vũ vi nha đầu, ngươi nhận được ngươi can mụ sao? Như thế nào còn không tiến vào?" Lâu đợi không được từ vũ vi Vương lão thái thái đi ra tìm vũ vi.

"Nãi nãi, ta nhận được can mụ , bất quá hoàn có một thúc thúc." Vương Hiểu toàn đối với trong phòng hô."Nga? Nhất cá thúc thúc, là ai a?" Vương lão thái thái nói xong, tựu ra ốc, vừa thấy, "Ước, nguyên lai là cảnh minh a. Đến như thế nào cũng không vào nhà đến." Nói xong, tà Vương Hiểu toàn liếc mắt một cái: "Ngươi cũng thật là, người ta tống ngươi hồi, cũng không gọi người vào nhà tọa tọa ."

Vương Hiểu toàn kia kêu nhất cá oán a, không phải nàng không nghĩ a. Không thấy được, từ vũ vi nha đầu kia đổ tại cửa tới sao? Nhưng là, nàng hiện tại là hết đường chối cãi. Từ vũ vi là lôi kéo Vương lão thái thái thủ nhất bảng nhảy dựng tiên tiến ốc ."Cảnh minh, tiến vào tọa hội đi."

Cảnh minh cũng không tưởng nhanh như vậy bước đi, cho nên thực sảng khoái đáp ứng, "Vừa lúc, ta cũng thời gian rất lâu chưa có tới khán lão gia tử ."

Mang theo không gian trở lại thời thơ ấuWhere stories live. Discover now