Chương 24

2.4K 47 0
                                    

Thật là lòng nam nhân, như kim dưới đáy biển a!

Tang Đồng yên lặng cảm khái một phen, cũng không lên tiếng. Chuyện đã xảy ra hôm nay quá nhiều, đầu óc của cô nhất thời có chút không đủ dùng. Không nghĩ tới mình vừa mới quay lại làm việc sẽ phải cùng Lương Nguyên dây dưa không dứt, chỉ hy vọng Lương Tiểu Nghệ đừng lại lần nữa cắn chặt cô không nhả.

Nhưng mà trước mắt xem ra rất khó, tên ký giả khắp nơi gây khó khăn cho cô kia rõ ràng là có người sắp xếp từ trước!

Tang Đồng vừa nghĩ tới thủ đoạn nhiều vô số kể của Lương Tiểu Nghệ, liền vô cùng nhức đầu, ăn qua cơm tối không chút khẩu vị, đã cảm thấy nuốt không trôi rồi.

Thu thập bát đũa xong xuôi, mới phát hiện Lạc Hưởng Ngôn hầm hừ ngồi trên ghế sa lon, cầm điều khiển ti vi điên cuồng ấn, màn hình TV lướt qua vèo vèo, gần như sắp nổ tung đến nơi rồi.

Tang Đồng không giải thích được đi tới ngồi ở bên cạnh hắn: "Làm sao vậy, TV cùng anh có thù oán à?"

Lạc Hưởng Ngôn hừ một tiếng ném điều khiển tivi xuống, ngồi xếp bằng ở trên ghế so¬fa nhìn chằm chằm cô, âm dương quái khí hỏi: "Ái chà chà, cùng người yêu cũ hợp tác đóng phim cảm động quá đi chứ, nhìn xem em đêm nay hồn vía lên mây rồi kia kìa!"

Tang Đồng bừng tỉnh hiểu ra!

Đây là...... Ghen?

Khó trách từ lúc bắt đầu quay thử thì lỗ mũi không giống như bình thường, ánh mắt cũng khan khác, Lạc Nhị gia đây là ăn giấm

chua ....!

Tang Đồng cười đến nghẹn, cũng ngồi xếp bằng ở trên ghế so¬fa, cùng hắn mặt đối mặt, nghiêm túc nói: "Em không ngờ tới Lương nguyên cũng sẽ tham gia, lúc mới nhìn thấy anh ta quả thật có chút kinh ngạc...... Nhưng mà em mất hồn mất vía tuyệt đối không phải là bởi vì anh ta, em là bởi vì Lương Tiểu Nghệ, người phụ nữ kia anh cũng không phải không biết, bề ngoài thanh khiết như bạch liên*, một bụng chứa toàn nước bùn hôi thối, em lo lắng......"

*bạch liên = hoa sen trắng

Lạc Hưởng Ngôn sắc mặt hòa hoãn một chút, có chút vô thố mở miệng nói: "Giờ lại tính nói sang chuyện khác sao, bất quá chỉ mới quay thử mà thôi hai người đã ôm ôm ấp ấp rồi...... Kịch bản này do ai viết a, thối như vậy, không được! Phải đổi, tất cả nam chính nữ chính phát sinh tình cảm nhất định phải hàm súc kín kẽ! Đây không phải là phim cổ trang sao? Cổ nhân đã dạy nam nữ thụ thụ bất thân, anh phải giữ gìn lịch sử......"

Tang Đồng không nhịn được ôm bụng cười ha ha.

Lạc Nhị gia thẹn quá thành giận mắng: "Cười cái gì đó!"

Tang Đồng cố nén cười, đưa chân đá đá chân của hắn nói: "Ai nha nha, Lạc Đà, đây không phải là đang đóng phim thôi sao, cũng không phải là thật...... Anh xem anh ăn dấm thế kia, rất không ý tứ a!"

Lạc Hưởng Ngôn sắc mặt cứng đờ, giận tím mặt nói: "Ai nói anh ghen? Ít con mẹ nó tự mình đa tình! Em thích ôm người nào thì ôm người đó, thích hôn ai thì hôn người đó, anh mới lười đi quản em!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora