Sơn dã nữ nhân làm ruộng nhớ [ Nữ công]

9.7K 65 12
                                    

Tác giả:Trần hi3w điểm n2qq. COm tổng tiến công vạn nhân mê loại hình nữ chủ cô nhi trần hi ở tới kinh nguyệt lúc sau bắt đầu trường ra một cây côn thịt, một mình sinh sống mấy năm lúc sau, chính mình sinh hoạt bên trong xuất hiện đủ loại nam nhân, còn đều rất xem cũng hảo thảo, cùng các nam nhân ở sơn thôn bên trong quá tính phúc vui sướng ( làm nam nhân ) sinh hoạt. Đựng quất, bắn nước tiểu chờ......

Nội dung tóm tắt

Tổng tiến công vạn nhân mê loại hình nữ chủ

Cô nhi trần hi ở tới kinh nguyệt lúc sau bắt đầu trường ra một cây côn thịt, một mình sinh sống mấy năm lúc sau, chính mình sinh hoạt bên trong xuất hiện đủ loại nam nhân, còn đều rất xem cũng hảo thảo, cùng các nam nhân ở sơn thôn bên trong quá tính phúc vui sướng ( làm nam nhân ) sinh hoạt.

Đựng quất, bắn nước tiểu chờ......

Cao HNP thịt văn sảng văn bàn tay vàng

Đi ra ngoài mua hạt giống lúc sau gặp được kỳ quái đại gia ( mở đầu tự loát )

Trong núi, một gian cũ nát tiểu phòng ở lợi, ván giường thượng nằm một cái thân hình cao lớn thân ảnh.

"Hô thảo, hôm nay như thế nào lâu như vậy, còn không bắn ra tới." Quần cởi một nửa, tay đặt ở hùng vĩ dương vật thượng một trên một dưới loát động. Trần hi tay đều toan, hôm nay đều đã chính mình lộng một giờ, như thế nào còn không được. Càng nhanh càng không được, phảng phất cùng nàng đối nghịch dường như.

"Tính, không lộng, hôm nay còn muốn đi ra ngoài mua hạt giống trồng trọt." Bắt tay buông ra, đứng dậy nhắc tới quần, múc điểm nước rửa rửa tay liền ra cửa.

Trần hi, từ nhỏ đã bị vứt bỏ ở lụi bại tiểu sơn thôn, bị đi ngang qua danh sơn thôn thôn trưởng hảo tâm ôm về nhà nuôi nấng.

Trần hi là cái nữ hài tử, theo nhật tử từng ngày qua đi, người trong thôn phát hiện một kiện kỳ quái sự tình, chính là trần hi sinh trưởng phát dục thực mau, bất quá là mười tuổi tuổi tác cũng đã có một mét bốn, thẳng đến trần hi hiện tại mười tám tuổi, đã có 1 mét 8.

Này đối một cái nông thôn nữ hài tới nói xác thật là thập phần cao lớn. Trong thôn người tuy rằng cảm thấy trần hi sức lực đại, nhưng là sợ trong nhà nhi tử áp không được trần hi, cho nên đến nay trần hi nhậm nhiên chưa lập gia đình.

Ở trần hi mười hai tuổi năm ấy, lần đầu tiên tới kinh nguyệt, làm trần hi dọa cái chết khiếp, cảm thấy chính mình muốn chết, sau lại vẫn là trong thôn Lý bác gái trợ giúp nàng nói cho nàng đây là gì mới giảm bớt lo âu.

Nhưng là tự kia về sau, trần hi cảm thấy thân thể bắt đầu không bình thường, mỗi tới rồi buổi tối, trần hi liền sẽ cảm thấy thân thể nóng lên, hạ bụng địa phương ngứa, như là có thứ gì trường ra tới giống nhau.

Cứ như vậy mỗi ngày buổi tối chịu ngứa dày vò qua một năm, trần hi kinh giác chính mình trường ra tới một cây đại dương vật, cũng không dám cùng người khác nói. Ngẫu nhiên sẽ tưởng phát tiết liền chính mình động thủ loát động này cùng đại dương vật, làm chính mình sảng khoái.

Sơn dã nữ nhân làm ruộng nhớ [ nữ công]- ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ