ψ mười một

30 6 0
                                    


Khảo trước một tuần --

D ban bọn học sinh cơ hồ lấy ra ngày thường gấp hai nhiệt tình, nghiêm túc đang nghe khóa học tập, lớp học thượng cũng đã không có ồn ào nhốn nháo, bọn họ thu hồi truyện tranh thư, di động, máy chơi game, tùy thân nghe chờ cùng học tập không quan hệ tư nhân vật phẩm...... Trừ bỏ cá biệt ngủ đồng học, những người khác đều giành giật từng giây dốc lòng nghiên cứu sẽ không bài tập.

Xem ra trà trụ lão sư không đạt tiêu chuẩn liền thôi học thanh minh, ở cực đại một bộ phận thượng kích thích các bạn học ở vì này nỗ lực.

"Bình điền học tập tiểu đội" mười mấy vị đồng học còn sẽ ở tan học sau, tự chủ lưu tại phòng học, thống nhất từ bình điền tiến hành khóa ngoại học bổ túc. Một người học tập tổng hội tìm các loại lý do đi trốn tránh, nhưng là, một đám người tụ ở bên nhau thời điểm liền sẽ không như vậy cảm thấy, ngược lại còn có thể xúc tiến học tập nhiệt tình.

Cần đằng kiện vừa ra khu dạy học đã bị quật bắc cấp gọi lại.

"Từ từ!"

Quật bắc nhìn đến hắn dừng mới tiếp tục nói: "Ngươi đi học vẫn luôn đang ngủ đi, ngươi thật sự cảm thấy liền tính bị thôi học cũng không cái gọi là sao?"

"Đây là ta chính mình sự tình!" Cần đằng kiện vội vã phải đi, ngữ khí cường ngạnh một chút.

Quật bắc đem bút ký lấy ra tới, duy trì đưa cho hắn động tác, cần đằng cũng không có tiếp.

"Đây là ta đi học nhớ bút ký." Quật bắc cũng mặc kệ hắn muốn hay không, trực tiếp nhét vào hắn trong lòng ngực, giải thích. "Ngươi cũng không nghĩ chỉ có chính mình một người thôi học đi, ít nhất muốn xem đến đạt tiêu chuẩn."

"Xen vào việc người khác......" Cần đằng nhỏ giọng nói thầm, bất quá không có lại cự tuyệt nàng.

Lăng đường nhỏ tắm rửa xong sau ở trên giường trằn trọc trong chốc lát, hắn rốt cuộc quyết định hướng tề mộc cố vấn ý kiến, không phải xuất phát từ tự nguyện, chỉ là hắn bản nhân ở quật mặt bắc trước đến nay còn ở vào bị động trạng thái, cho nên đối với nàng tự quyết định hành động hoàn toàn không không có biện pháp cự tuyệt.

Vì thế hắn truyền ra điều thứ nhất tin ngắn, đối tượng là tề mộc.

"Tề mộc, ngươi ngủ rồi sao?"

Lăng đường nhỏ nhận thấy được bộ dáng này hỏi hắn giống như cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, vì thế, ngay sau đó lại cho hắn đã phát một cái, mặt trên viết rõ nguyên nhân.

"Kỳ thật, ta có chuyện muốn tìm ngươi thương lượng một chút"

Lăng đường nhỏ yên lặng chờ hồi phục, thở dài một hơi, bị com-pa kim tiêm trát quá cánh tay còn doanh doanh làm đau, hắn không cấm nhớ lại ban ngày khuất nhục sử.

"Lăng đường nhỏ quân, tề mộc quân, giữa trưa có thể hay không, muốn hay không cùng nhau ăn cơm?"

-- rất khó đến, quật bắc đồng học cũng sẽ mời người khác cùng nhau ăn cơm sao?

( tề lộ ) tổng mạn thực lực tái cao không phải sao?Where stories live. Discover now