Chương 1

8 0 0
                                    

"SinB..." đầu dây bên kia réo gọi tên cô

"Sao vậy Jinyoung? Giọng cậu có vẻ không được tốt lắm" Vừa soạn luận văn trên laptop vừa nghe điện thoại.

"Giúp tớ một chuyện được không? Làm ơn đi" Jinyoung nài giọng năn nỉ

Chắc lại là chuyện về những cô bạn gái của cậu ta. Lúc nào cậu ta cũng giở thói trăng hoa không ít lần bị bọn họ bám theo dai dẳng phải nhờ tới sự giúp đỡ của cô giả làm bạn gái của cậu thì mới thoát được. Thật phiền phức mà!.

Những ngón tay lanh lảnh lướt trên bàn phím "Lại là em nào đây? Địa chỉ nhà hay số điện thoại?"

"Không không... lần này là chuyện khác" Bae Jinyoung khăng khăng.

Hwang SinB nghe xong có vẻ ngạc nhiên một công tử giàu có lại là con của gia đình quyền thế như cậu ta thì cần gì đến sự giúp đỡ của cô cơ chứ?

"Chuyện khác? Mau nói đi tớ còn một đống luận văn chưa soạn đây nè"

Bên đầu dây im lặng vài giây sau đó nhẹ giọng đến mức Hwang SinB còn khó để nghe rõ

"Cậu giúp mình đến bữa tiệc tối nay được không?"

"Sao? Cậu nói gì cơ?" Cô như chưa nghe được gì hỏi lại

"Tớ biết cậu không đi mấy nơi như vậy đâu nhưng làm ơn đi lần này tớ lỡ hẹn với em Eunha rồi. Khó khăn lắm tớ mới hẹn được em ấy đi giờ mà thất hẹn chắc chắn tớ sẽ không sống nỗi mất" Giọng Jinyoung như sắp khóc đến nơi

SinB liền ngưng ngay việc soạn bài rồi thét lớn vào trong điện thoại.

"Bae Jinyoung có phải cậu điên rồi không? Tớ không bao giờ đến các bữa tiệc như vậy cả. Cậu đi nhờ người khác đi tớ đang bận lắm rồi đây"

Bên đầu dây kia như gấp đến độ không giữ được bình tĩnh liền nhanh chóng trả lời.

"Thôi nào SinB cô bạn lâu năm của tớ. Giúp tớ lần này đi. Ngoài cậu ra tớ không biết phải nhờ vả ai hết. Cậu yên tâm SinB nếu chuyện này thành công cậu muốn tớ làm gì cho cậu cũng được. Nha...?"

Cô bất lực thở dài dẹp máy laptop qua một bên. Dù gì cũng thân thiết với Jinyoung từ nhỏ, gia đình cô và cậu ta cũng là bạn bè thân thiết với nhau nên việc hiểu rõ cậu ấy cô biết hơn cả. Cho nên không giúp không được Hwang SinB ngậm ngùi gật đầu

"Đây là lần cuối tớ giúp cậu nhé. Sau này đừng có gọi điện năn nỉ tớ mấy chuyện điên rồ này nữa. Mau nhắn thời gian địa chỉ"

"Yeah..." Jinyoung mừng đến phát điên gầm gú trong điện thoại đến chói tai

7h tối bữa tiệc bắt đầu. Hwang SinB vẫn còn loay hoay không biết nên mặc cái gì vì trước giờ cô chỉ có đi học chưa bao giờ cô đến những nơi sa hoa như vậy. Chọn lựa cả buổi, nhìn đống quần áo trong tủ SinB vò đầu bứt tai liền gọi điện cho Yerin cô bạn thân của mình. Sau một bài giảng qua điện thoại cô quyết định ra ngoài mua một bộ váy vì nghe nói bữa tiệc này toàn những người có chức có quyền lại còn giàu có vô độ mà mặc đồ quá đơn giản chắc chắn sẽ bị đuổi ra. Cô như phát điên đã không được lợi gì còn tốn một khoảng tiền cho bộ váy SinB nghĩ thầm sau vụ này phải bắt tên Jinyoung kia đền bù gấp đôi mới được

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【Chuyển Ver/Edited】 HoonBi | Boss Cuồng Vợ YêuWhere stories live. Discover now