Chương 9: Nửa đêm nghe rượu thanh

187 10 0
                                    


"Vân thâm không biết chỗ nội, phân biệt có thuộc về ngoại môn đệ tử, cùng nội môn đệ tử cư trú chỗ ở. Lại sau đó đó là nhã thất, tĩnh thất, tinh xá, Giới Luật Đường, còn có chư vị trưởng lão, môn khách nơi......"

Bốn người, lam hi thần ở phía trước nhất đi tới, một bên còn ở giới thiệu vân thâm không biết chỗ nội hết thảy. Kim quang dao cùng Ngụy Vô Tiện hai người theo sát sau đó, mà một đường không nói gì Lam Vong Cơ, còn lại là mặt vô biểu tình đi theo cuối cùng.

Kim quang dao nghe được cẩn thận, một đôi mắt mỉm cười mà nhìn lam hi thần, thường thường gật gật đầu, tầm mắt liền không có từ hắn trên người dời đi quá.

Mà Ngụy Vô Tiện lại là vẻ mặt hứng thú thiếu thiếu, đi đường cũng không hảo hảo đi. Còn câu được câu không hỏi mấy cái nói chuyện không đâu vấn đề, thường thường mà còn quay đầu lại lam xanh thẳm trạm kêu cái không ngừng, chọc đến Lam Vong Cơ sắc mặt vẫn luôn đều căng chặt, lam hi thần dở khóc dở cười, từ trước đến nay cũng là năng ngôn thiện biện hắn, lại là làm hắn bị hỏi đến trả lời không ra.

Cuối cùng, lam hi thần không thể nề hà mà nói: "Vô tiện, ngươi đối này đó, chính là không có hứng thú?"

"Đúng vậy! Không thú vị đã chết! Đúng rồi, ta nghe nói sau núi còn có một đại điều dòng suối nhỏ, khê khẳng định có không ít cá, nếu không chúng ta...... Đi sờ cá?"

"Không thể." Lam Vong Cơ lãnh ngạnh mở miệng, quyết đoán mà chặt đứt hắn ý tưởng.

"Lam trạm ngươi cái tiểu cũ kỹ, như thế nào liền như vậy cường ngạnh đâu? Kia như vậy, ngươi không muốn đi, ta đây cùng đại tẩu đi!" Dứt lời, một phen liền ôm lấy kim quang dao cánh tay, ngẩng đầu nói.

Kim quang dao: "...... Ngụy công tử......"

Muốn đem chính mình cánh tay xả ra tới, lại phát hiện hảo gia hỏa, Ngụy Vô Tiện sức lực tặc đại, linh lực lại so với hắn thuần hậu đến nhiều, lại là như thế nào cũng tránh thoát không ra.

Ngụy Vô Tiện gắt gao mà ôm lấy hắn cánh tay, chớp chớp đôi mắt, cười ha hả nói: "Đại tẩu ngươi như thế nào còn gọi ta Ngụy công tử đâu? Như vậy khách khí làm gì, chúng ta đều đã là chị em dâu nha! Ta đều kêu ngươi đại tẩu, vậy ngươi đã kêu ta...... Kêu ta đệ phu đi!"

"Này......" Làm hắn như thế nào kêu đến xuất khẩu?

Lam hi thần là thật sự bất đắc dĩ, đỡ trán nói: "Vô tiện, ngươi đừng làm khó quang dao." Huống hồ ngươi là như thế nào làm được mặt không đổi sắc, thậm chí còn như vậy nóng bỏng cấp bách làm nhân gia kêu ngươi đệ phu? Hơn nữa thấy thế nào ngươi còn như vậy vui vẻ bộ dáng?

"Nào có làm khó lạp, đại tẩu trong lòng có bằng lòng hay không đâu, đúng không đại tẩu? Đại tẩu, chúng ta nhàn rỗi cũng là không có việc gì, bọn họ không muốn vậy không đi, chúng ta đi sờ cá đi?"

Lam hi thần giãy giụa, chỉ cần lấy ra Lam thị 3000 hơn gia quy: "Vô tiện, vân thâm không biết chỗ nội không thể kề vai sát cánh, không thể cảnh nội sát sinh, không thể đi chân trần, không thể......"

【 vong tiện / hi dao 】 trời xui đất khiến tạo thành thư ( sinh tử )Where stories live. Discover now