Chương 35

1.7K 154 47
                                    

Sau khi Quan Đông Hàn đi xuống võ đài, không còn ai muốn tiếp tục tỉ thí với hắn nữa, tất cả bọn họ đều đã chứng kiến thực lực của thanh niên này cho nên tốt nhất vẫn chọn kẻ yếu hơn mình, từ từ rồi tính tiếp.

Lô Sỉ Hoằn cũng bị xướng tên được vài ba lần, hắn đều chiến thắng một cách dễ dàng, điều này cũng khiến người ta tránh né hắn như Quan Đông Hàn.

Sau một hồi lâu, cuối cùng cũng chỉ còn cỡ 30 người, tất cả đều có võ công không thua kém gì với Quan Đông Hàn.

Trương Tử Phong lúc này giơ tay lên, lập tức tất cả im lặng như tờ, ông ta nói: "Những người còn lại, đều sẽ được gia nhập Nam Kiếm ta, thế nhưng chúng ta chỉ có thể nhận 5 đệ tử nội môn, còn lại sẽ là đệ tử ngoại môn tự tu luyện dưới danh bổn phái, để chọn ra chúng ta sẽ xếp hạng vị trí của mỗi người, những ai dưới bậc thứ 5 đều bị loại."

Tất cả như bầy ong vỡ tổ, năm ngoái ít nhất cũng phải có 10 người được chọn, nhưng năm nay lại thắt chặt con số như vậy càng khiến cho lòng người dao động.

Trong tâm bọn họ dấy lên sự háo thắng, ích kỷ phải tìm đủ mọi cách để đứng thứ hạng cao trong bảng.

Chính vì vậy mà những cuộc tỉ thí sau đây càng áp lực hơn, càng tàn độc hơn, đã có một vài người bị nội thương đến gần như mất mạng.

Nhưng kỳ lạ thay đa số những kẻ thua cuộc đều có dùng qua kim sang dược do Hồ Thanh Y ban tặng, điểm này chỉ có Sử Diệp tinh mắt nhận ra.

Lâm Kỳ Hưng có lẽ cũng nghi ngờ một chút về việc này, hắn lén đưa ánh mắt quan sát nét mặt của Hồ Thanh Y, bà ta vẫn bình chân như vại.

Quan Đông Hàn càng cảm thấy huyết khí sôi sục chạy loạn, Tán Công độc đang thấm rất nhanh.

"Tại hạ xin Quan thiếu hiệp đây chỉ giáo." Giọng nói trẻ trung mang theo tám phần hào sảng vang lên, thanh niến đứng trên đài gương mặt sáng lạng nhìn hắn cười.

Quan Đông Hàn nhận ra thanh niên này, hắn là Thái Vân Trọng một kiếm khách lang bạc khắp nơi, năm nay tham gia kỳ sát hạch chỉ để gia nhập Nam Kiếm tìm nhân tình.

Đúng vậy nhân tình của hắn chính là nam tử, cũng vì điều đó mà không bao lâu hắn bị trục xuất khỏi sư môn với vị nhân tình đó, vĩnh viễn bị người đời thóa mạ.

Quan Đông Hàn buồn cười trong lòng, nam nhân lại có tình ý với nam nhân, thật không ra thể thống gì.

Hắn không do dự nhảy lên đài, hắn nắm chắc phần thắng trong tay, Thái Vân Trọng hiện tại đang đứng thứ 5 trên bảng, còn Quan Đông Hàn đứng thứ 4 cho nên Thái Vân Trọng muốn vị trí của mình chắc chắn hơn mới chọn tỉ thí cùng Quan Đông Hàn.

"Xin thất lễ."

Nói xong cả hai bắt đầu giao tranh, đánh qua đánh lại một lúc lâu vẫn chưa phân thắng bại, mà Tán Công độc bên trong người Quan Đông Hàn lại sục sôi đánh bay công lực của hắn.

Nếu cố gắng vận công thêm nữa, e rằng sẽ thổ huyết, chính vì vậy hắn nhanh chóng xoay chuyển tình thế, lưỡi kiếm làm cánh tay Thái Vân Trọng bị thương rồi một chưởng đánh lên ngực.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Where stories live. Discover now