Chap 2 . Cô đây là cố ý nhào vào ngực tôi

36 10 0
                                    


   Rèm che cũng thật khéo , vừa lúc che lại nơi ban công tăm tối này , chỗ này cùng đại sảnh chẳng khác nào hai cái tiểu thế giới song song tách biệt  .

 Còn về An Mộc bây giờ , cô cả người nghiêng hẳn về phía người nam nhân trước mặt , tư thế ái muội không kể xiết.

    Nói xa không xa , nói gần không gần , ừ thì không gần .-. chỉ cách nhau chưa đến năm centimet thôi mà ( híc , tính cà khịa của Miu lại bắt đầu rồi ...chẹp ), người đàn ông trước mặt dung nhan đúng thật là cực phẩm , khuôn mặt phóng đại mà nhìn không thấy một cây lỗ chân lông , cô trong lòng thầm than.

Hắn kia cặp mắt đào hoa tà tứ không chịu nổi , hắn là thế chứ  nhìn An Mộc lại khôi hài đến dễ sợ , đối diện với cặp mắt đó -cô không chút yếu thế trừng lại , hung tợn uy hiếp lại hắn , khóe môi còn gợi lên một độ cong bắt mắt .

   Hai người hô hấp tương đối ổn định, khói thuốc lá du dương như đệm  nhạc lót tình tiết , hơi thở nam tính nồng đậm đập vào mặt nháy mắt làm cô cảm thấy có gì quai quái , haizzz còn cả bản mặt đẹp không tả xiết kia nữa , An Mộc thấy mình tự nhiên quên lời thoại mặt nóng ran tim đập . 

Nha!

Tên  này, tuyệt đối chính là một yêu nghiệt!

    An Mộc buông lỏng cổ áo người phía trước , co chân, muốn đứng lên.

Nhưng bên hông, một con bàn tay to, thoáng dùng sức, chưa kịp để cô  đứng thẳng thân thể, lại lần nữa phác gục trên người hắn!

Cô hai tay gắt gao đỡ  tay vịn, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt người đàn ông trước mặt .

Hắn một chút cũng chẳng để ý , bàn tay to tùy ý đặt bên hông cô ,nhìn qua tưởng như không dùng chút lực nào nhưng trái lại nó làm cô không thể động đậy!

  An Mộc trong nháy mắt tức giận, "Ngươi làm gì?"

Nam nhân lười nhác dựa vào  ghế nằm, đôi mắt  đen nhánh như mực , tản ra chút sắc bén , hắn tầm mắt không kiêng nể chút nào dừng lại trên mặt  An Mộc , giống như muốn xuyên thấu tầng lớp phấn trang để nhìn cái lớp da cuối cùng - cũng chính là chân dung của An Mộc cô . 

  Khí lạnh vờn quanh , lượn lờ đánh úp vào người , làm cô thanh tỉnh , tên này chẳng dễ chọc chút nào , nhưng mà giờ cô đã đâm lao rồi có ai tốt bụng giúp cô rút cái lao này không ?-chẳng thấy ai trả lời thì tất nhiên là không rồi !

Toàn thân rùng mình một cái.

  Tiếp theo, liền nghe được hắn không nhanh không chậm mở miệng: "An tiểu thư, những lời này hẳn là đến lượt tôi hỏi cô mới đúng , tư thế này đây là cô muốn—— nhào vào ngực tôi sao ?"

Hắn tiếng nói khàn khàn trầm thấp,  An Mộc nghe  nháy mắt tựa như đàn violon C điệu trưởng, mang theo gì đó mê hoặc cùng gợi cảm, càng làm người ta trở nên  ngứa ngáy  khó nhịn.

An Mộc lúc này sắc mặt càng hồng,  nhưng đáng tiếc, bị tầng tầng lớp lớp hóa trang che lấp  .

Nha!

Đồ lưu manh!

An Mộc cắn răng một cái, đùi phải uốn gối, đột nhiên đối với 'cái đó'  dưới háng hung hăng va chạm lướt  qua !

Dám đùa giỡn cô nãi nãi, hôm nay khiến cho ngươi đoạn tử tuyệt tôn!

Nhưng ai ngờ ——

Đùi phải vừa mới có dấu hiệu chuyển động  liền bị hắn bắt được , chút xấu xa lúc nãy căn bản không làm nổi - aaaa cô nãi nãi liền bất lực sao !

  An Mộc cúi đầu nghiến lợi, chính mình đầu gối cách chỗ đó chỉ kém một centimet nữa thôi ai ngờ!

Thất bại trong gang tấc a!

Cô trong lòng đấm ngực khoa tay múa chân , đột nhiên muốn đạp cho tên này vài trận , " lạnh sống lưng ' , người cô mẫn cảm run lên .

Cô cảm giác được, ngón tay kia mang theo chút thô ráp đang  chậm rãi cọ xát.

Mùa hè quần áo mặc đã ít sẵn , cách một lớp  mỏng quần jean, cô hoàn toàn  cảm nhận được  cảm xúc lạ kì đó .

Cái loại này  cảm giác thô ráp một chút nhưng làm cô tựa như bị  điện giật vậy . Một loại cảm giác tê tê dại dại lan ra toàn thân.

  Lần đầu tiên cùng một người khác giới tiếp xúc thân mật,càng  làm An Mộc mặt đỏ tai hồng.

Cô dùng sức giãy giụa, nhưng Tae Kwon Do đai đen cô luôn lấy làm tự hào trước mặt hắn cứ như xiếc khỉ vậy , sự thật là một chút cô cũng không động đậy được.

Hắn nghiêng đầu ,một bên thổi khí vào tai cô , ánh mắt đào hoa như cũ lười nhác , "Như thế nào?

 An tiểu thư trừ bỏ đặc biệt thích ở trước mặt tôi thay quần áo ra,lại còn muốn cùng tôi...... Thâm nhập giao lưu , tiếp xúc chút đỉnh sao ?"

  Hắn nói chuyện , hơi thở phả vào  tai làm cô không tự giác toàn thân run lên .

Bên tai nhột nhứa cực hạn .

Căn bản những lời hắn nói vừa nãy không kịp lọt chữ nào , cô chỉ rũ mắt nhìn tới một bên sườn mặt .

 Hắn sườn mặt, góc cạnh rõ ràng, khóe miệng còn cười mị hoặc câu dẫn lại giống như loài hoa thược dược lộng lẫy làm người ta phải ngước lên cảm thán  một phen .

An Mộc nhìn, ước chừng qua ba giây đồng hồ, lúc này mới ý thức được  lời hắn nói.
Thâm nhập giao lưu?

Tiếp xúc chút đỉnh ...? 

Xú...đồ không biết xấu hổ!

Boss sủng vô hạn :  Cục cưng tiểu bảo bốiWhere stories live. Discover now