Chương 61

2.1K 104 8
                                    

Tặng cho chương này bạn @giangnamnguyet0609 cảm ơn bạn nha!!!(≧▽≦)



Nụ hôn kết thúc Liên Khê còn triền miên trên môi Liên Đồng một chút, sau đó còn áp má mình vào má Liên đồng, còn hôn hai cái mới chịu buông,

"Ngồi lại đi, bằng không, không có cách nào hảo hảo nói chuyện..." Liên Đông đỏ mặt, nũng nịu một tiếng.

Liên Khê nghe lời trở lại vị trí đối diện Liên Đồng, nha hoàn đưa cơm chiều cũng đã đến . Có ba người, bẩm một tiếng sau đó nối đuôi nhau mà vào, khay trên tay không nhỏ, từng cái được đặt trên bàn, tất cả đều là mỹ thực tinh xảo, còn có thêm hai bầu rượu.

Đợi dọn xong đồ ăn, nha hoàn giúp các vị phu nhân uống rượu, trong đó một nha hoàn thu thập khay lui ra ngoài, hai người khác nghiêm chỉnh đứng nhìn, tùy thời mà hầu hạ .

Liên Đồng nhẹ nhàng phất tay: "Các ngươi lui ra trước đi..."

Hai nha hoàn khom người: "Thỉnh hai vị phu nhân có gì cứ phân phó, nô tỳ đứng ngoài cửa đợi..."

Hai nha hoàn nói xong đang chuẩn bị lui ra, Liên khê lại đem hai người gọi lại: "Tình nhi cùng Hoan nhi đâu? Ách, chính là hai tiểu tỳ đi theo ta cùng đại phu nhân đến đây..."

"Hai vị tỷ tỷ đi đường mệt nhọc, thiếu gia đã phân phó đưa thức ăn qua, nay ước chừng đã ngủ... nay mai liền đến thỉnh an hai vị phu nhân" Một nha hoàn trong đó nói.

"Tốt lắm, đi ra ngoài đi..." Liên Khê ngẫm lại, hai người kia nhiều ngày đi kỵ mã quả thật đã mệt chết rồi. 

Hai nha hoàn ra khỏi cửa, Liên Khê liền cảm thấy thoải mái gắp đồ ăn cho Liên Đồng, hai người ngồi đối diện ăn qua mấy lần, mùi rượu trong chén đã lan tỏa, cùng Liên Đồng cụng một cái, uống một ngụm, hảo tửu, còn có chút mùi của hoa quế hương.

Liên Khê uống hết rượu trong ly, cầm bầu rượu giúp Liên Đông rót rượu, sau đó cũng rót cho mình một ly: "Ta đây thật không hiểu được nhị nương, nàng muốn trả thù ta, đương nhiên sẽ biết Tất Quyền Ngọc là nữ nhân, nếu nàng biết, Minh Cơ tự nhiên cũng sẽ biết, như vậy bí mật của Tất Quyền Ngọc cũng không còn là bí mật nữa sao? Kia chẳng phải là phạm vào tội khi quân phạm thượng?"

Tay bưng rượu của Liên Đồng dừng lại một chút: "Minh Cơ chỉ là một thiếp thất của Tất gia mà thôi, nếu nàng nói, thì số người biết đến bí mật này cũng không ít. Nhưng họ là người của Tất phủ sẽ không dám nói ra, nếu không, Tất gia có khả năng sẽ..."

Liên Khe lại uống một ngụm rượi, cười nói: "Tất Quyền Ngọc ở trong quan trường hỗn loạn nhiều năm như vậy, kinh nghiệm so với chúng ta có lẽ còn phong phú hơn, huống chi việc này nếu nhiều người biết đến thì cao thấy trong Tất gia cũng sẽ bảo vệ nàng, dù sao đến bước này cũng không còn đường lui, việc này nàng ta mới là người cần lo lắng, không đến lượt chúng ta, uống rượu uống rượu..."

Hai người một phen ăn uống đến tối, hai bầu rượu uống cũng đã cạn. Kêu hai nha hoàn vào dọn dẹp, sau đó giúp hai vị phu nhân có vẻ say rửa mặt xong mới lui ra ngoài.

Liên Khê xoay người nhìn Liên Đồng, bởi vì say rượu nên trong mắt có chút sương mù.

Liên Đông nhìn Liên Khê, cảm giác có chút không đúng, chớp chớp mắt nhìn.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now