16.

13.2K 1K 95
                                    

Vương Nhất Bác ở ngay trước mắt Tiêu Chiến, vốn chỉ từng nghe cậu nói rất thích motor, cũng từng thấy qua Vương Nhất Bác đường đường chính chính một thân lái motor lần nào.

Mà thiếu niên bây giờ, đang ở trước mặt anh, điều khiển motor một cách thuần thục, ngạo mạn đến mức buông thả cả hai tay, sử dụng súng đối phó với bọn tội phạm.

Nước mắt Tiêu Chiến rơi xuống, mà ngay chính anh cũng cảm thấy kinh ngạc.

Người này xuất hiện một cách bất giờ, là con trai của một quân tướng trong ngành, là phần tử Alpha nổi bật giữa một tập thể của lớp quân binh thế hệ mới. Duyên cớ lại được chú của anh đặc biệt để vào mắt, chọn về chính nơi anh công tác mà bồi dưỡng, sau đó lại cùng anh bén nợ nên duyên.

Người này còn rất trẻ, vì sớm trải qua rèn luyện khắc khổ nên nhìn vào có cảm giác thật đứng đắn. Nhưng hơn ai hết Tiêu Chiến mới có thể hiểu rõ, Vương Nhất Bác còn trẻ con thế nào, hiếu thắng ra sao , muốn gì đều sẽ tìm cách làm cho bằng được, bất quá sẽ vì anh mà có đôi lúc chịu nhún nhường. Đứa trẻ mang trong mình sự đơn thuần nhất định, cũng chưa từng va chạm với nhiều loại người, không quá quan tâm đến nhiễu nhương thiên hạ, chỉ có cố gắng vì những người mà cậu yêu thương.

Thiếu niên của anh đều bị người ta đồn rằng băng lãnh vô tình, thẳng thắn tàn nhẫn. Mãi mãi cũng không một ai khác nhìn thấy được bộ dạng của người này lúc mệt mỏi sẽ chui rúc trong lòng anh làm nũng, lúc tâm trạng vui vẻ sẽ bày trò lưu manh quấy rầy anh, lúc bên nhau cũng sẽ không nói nhiều những lời đường mật, mà sẽ ép anh nói yêu thương mình rồi mỉm cười tự đắc.

Bành Sở Việt nhìn qua gương chiếu hậu trước mắt, trong lòng không khỏi cảm thấy day dứt. Y vốn có cảm tình với Tiêu Chiến. Mỗi lần có dịp đến trụ sở Bắc Kinh kiểm tra, làm nhiệm vụ, hay trao đổi các kiến thức phá án, Bành Sở Việt đều canh chừng để có thể tìm không gian nói chuyện riêng với Tiêu anh. Mà lúc nghe Uông Trác Thành kể về Alpha của Tiêu Chiến chính là Vương Nhất Bác, thực sự có cảm giác mất mát một chút.

Nhìn Tiêu Chiến lo lắng đến bất an thế này, thực sự cũng không đành lòng nói thêm lời khó nghe nào nữa.

Mọi thứ sau đó chỉ kịp nghe tiếng động cơ ma sát với mặt đường, tạo nên thứ âm thanh chói tai đến sởn ốc, trước khi kết thúc bằng một tiếng nổ lớn.

Tiêu Chiến chồm người ra cửa xe, thấy motor của Vương Nhất Bác bốc cháy đến nát vụn, mà cậu lúc này đã leo hẳn lên nóc xe của Trần Phi Vũ. Bên phía Hàn Canh lúc này cũng không khá hơn, số lượng đàn em của Trần Phi Vũ mang theo thực sự nhiều hơn số người có mặt trong xe anh.

Vương Nhất Bác lợi dụng sự yểm trợ từ phía Hàn Canh, khom người trèo ngược vào trong xe, dùng chui súng bất ngờ đánh liên tục thật mạnh vào mặt của Trần Phi Vũ.

Hai bên cửa xe chiếc Tesla của bọn chúng đều đang vắt vẻo mở toang, phía bên kia là bọn đàn em đang chật vật với đám người của Hàn Canh, bên này là Vương Nhất Bác đang tìm cách triệt hạ Trần Phi Vũ.

Mà Trần Phi Vũ là ai, chính là thành viên tiêu biểu của tổ hình sự trụ sở cảnh sát khu Tây Bắc Kinh. Tuổi đời tuy còn trẻ, nhưng thành tích đạt được thực sự khiến các trưởng bối phải trầm trồ, vừa thông minh nhanh nhẹn, kỹ thuật lại không thua kém một quân nhân lâu năm nào. Là thành phần rất đáng để trọng dụng của sở cảnh sát phía Tây, tuy nhiên lại chất chứa quá nhiều tâm tư.

[BJYX][ABO] Bạn đờiWhere stories live. Discover now