Chương 1 - 5

8.2K 101 10
                                    

Tổng tài lão bà chờ ta một chút


Tác giả : Phá Quân Tinh ()
Thể loại : Hiện đại, GL , Hài hước, mộtxmột, HE.
Tình trạng QT-RAW : Hoàn
Editor : Lam Phượng Hoàng, Dạ Vũ, Nhược Thực

Hina chỉ beta xíu thôi

Văn án tóm tắt:

Lâm Sanh vốn là một nhân viên nhỏ của tập đoàn Mộ thị, là người luôn hướng tới một cuộc sống bình thường yên ổn. Bỗng một ngày một con ma Tiểu loli xuất hiện luôn xưng là con của Lâm Sanh và chỉ cho Lâm Sinh biết lão bà tương lai chính là: Mộ Lưu Yên - Tổng tài của Mộ thị. Từ đó bắt đầu một đoạn tình yêu không tầm thường...

- Lâm Sanh : " Ta không phải mụ mụ con! Còn có, ta là thẳng, không phải cong!
- Tiểu loli : " Bảo bối không có nói sai, lão bà của mụ mụ chính là nữ! Cho nên mới là mẹ của con nha!"
- Tiểu loli : "mụ mụ, đây là vận mệnh! Người trốn không thoát đâu! "

________________________________

Chương 1 


Lâm Sanh vẫn cảm thấy bản thân mình là một người tính tình rất bình tĩnh, cô cũng đang cố gắng sống theo mục tiêu này. Bỗng nhiên một ngày bình thường của cô lại bị một Tiểu loli từ trên trời rơi xuống phá hỏng đi mất. Cô bé tự xưng nó là Tiểu loli con gái tương lai của mình làm cho bản thân mình thật sự đau đầu.

"Mụ mụ, người phải tin tưởng bảo bối ! Vợ của mụ mụ cũng là mẹ của con, con chắc chắn là không thể nào lầm được !". Tiểu loli lớn lên môi hồng răng trắng, hai mắt tròn to, trên người mặc một bộ váy công chúa kiểu Gothic, giống như thực sự là một tiểu công chúa nhỏ, dễ dàng làm người ta yêu mến.

Lâm Sanh thật là tức muốn chết, đứa nhỏ này làm sao mà mình lại gặp phải vậy ?

Nhìn trong phòng làm việc tất cả các nhân viên khác đang tập trung cố gắng vì công việc kiếm sống phấn đấu, Lâm Sanh lại một lần nữa bất đắc dĩ thở dài một hơi. Ngoại trừ mình ra, người khác không thể nào nhìn được Tiểu loli lại càng không thể nghe được cô bé nói chuyện. Trời ơi, đầu Trâu – mặt Ngựa đâu mất rồi ? Nếu cô bé này thực sự là Quỷ thì nhanh nhanh đem nó bắt đi dùm tôi đi !

"Con có thể không tiếp tục quấn quít bên cạnh ta được không ?". Lâm Sanh cúi thấp đầu dùng giọng rất nhỏ nhẹ lại nói: "Ta không phải mụ mụ của con ! Còn nữa ta là 'Thẳng' không phải 'Cong' !"

"Mụ mụ à, con là bảo bối của người mà, người như thế nào có thể không nhận con". Tiểu loli hai mắt đã hơi hồng hồng nói thêm : "Bảo bối không có nói sai mà, vợ của mụ mụ cũng chính là phụ nữ ! Cho nên người ấy cũng là "mẹ" của con mà!"

Lâm Sanh hít sâu một hơi – mình muốn bình tĩnh – mình muốn phải bình tĩnh, "Như vậy xin hỏi con là từ nơi nào đến đây vậy ? Hai người nữ nhân có thể mang thai sao ?". Bản thân cô chưa từng ăn nằm với nữ nhân, thậm chí trước đây còn thầm mến một người nam nhân, cô thế nào sẽ biến thành "Cong" đây ?

"Bảo bối là được mụ mụ và mẹ nhận nuôi mà!". Tiểu loli bĩu môi cùng giận dữ trừng mắt nhìn Lâm Sanh.

"Mụ mụ nếu không tin, bảo bối liền mang người đi tìm mẹ, dù sao mẹ cũng đang ở nơi này !"

[Bách Hợp][Edit]Tổng tài lão bà, chờ ta một chút!!Where stories live. Discover now