Chương 2: Con thỏ trắng, con thỏ hồng

274 12 0
                                    

Edit: Gia Lăng Tần

Hoa Đóa Đóa đánh xong BOSS chuyển chức liền chọn Y hệ, đi tìm NPC để lĩnh trang phục mốt do hệ thống tặng.

Trang phục mốt trò chơi này đưa tặng là một bộ trang phục con thỏ, toàn thân bao vây lại, bụng phình, tựa như một loại quần áo biểu tượng trong trò chơi, duy nhất có thể phân biệt chính là lộ ra khuôn mặt. Hơn nữa quần áo tặng này cũng không thể tự chọn màu sắc, mà là lần lượt theo vòng tròn, hệ thống tặng màu sắc nào thì là màu đó.

 Cô chọn phải màu sắc đỏ thẫm, trang phục con thỏ cực kỳ chói mắt. Nhưng lần đầu tiên được mặc trang phục mốt, Hoa Đóa Đóa cũng thật hưng phấn, chạy qua chạy lại ở Tê Hà trấn. Tê Hà trấn thuộc loại tổng trấn, NPC tụ tập, rất nhiều hàng quán.

 Hoa Đóa Đóa cảm thấy ở đây quá nhiều người, muốn tìm một nơi yên lặng thưởng thức trang phục mốt của chính mình, thể hiện niềm vui sướng của mình. Đến cấp ba mươi, toàn bộ bản đồ trò chơi đều mở, có thể tùy ý di chuyển.

 Nhưng truyền tống cũng không phải miễn phí, tuy rằng trong quá trình thăng cấp, Hoa Đóa Đóa cũng buôn bán được một số tiền, nhưng chỉ có mấy vàng, truyền tống tới địa phương cao cấp sẽ mất nhiều vàng, cho nên cô tìm khu vực cấp hai mươi, đây là khu vực của tân thủ, cho dù là người mới chơi, cũng sẽ dùng nhân dân tệ hoặc tìm người mang thăng cấp, những người không dùng nhân dân tệ còn chơi ở khu vực tân thủ giống như Hoa Đóa Đóa, tự nhiên đã còn rất ít.

 Bản đồ Lê Viên khu vực cấp hai mươi người chơi đã rất ít ỏi không có mấy, trừ bỏ bản sao Lê Viên cấp cao nhất phải những người trang bị cực tốt mới có thể đánh, cho nên có thể thấy được, người đến bản đồ Lê Viên hoặc là những người chơi không dùng nhân dân tệ như Hoa Đóa Đóa, hoặc chính là đại thần cấp bậc cao.

 Hoa Đóa Đóa truyền tống đến Lê Viên, chạy tới kho hàng tìm dược, tránh cho ở trên đường bị quái vật công kích chủ động tập kích. Cô vui vẻ kích vào NPC quản lý kho hàng, mở kho hàng nghèo rớt mồng tơi của mình ra, tìm được một ít dược phẩm mà mình vất vả mới kiếm được, để vào hành trang.

 Lúc này, một tài khoản nam mặc bộ trang phục con thỏ màu trắng chạy tới bên kho hàng rồi ngừng lại.

 Hoa Đóa Đóa nghiêng đầu nhìn con thỏ trắng bên cạnh, chỉ cảm thấy vũ khí hắn cầm trong tay thật đẹp, tuy rằng vũ khí giống của cô, nhưng quanh thân phát ra hào quang màu tím mãnh liệt, thoạt nhìn cực kỳ đẹp mắt. Cô không nhịn được chọn xem thuộc tính của người này, toàn thân trang bị +7, quả nhiên là muôn tía nghìn hồng.

 Lúc này có người cưỡi một con tuấn mã tuyệt trần mà đến, áo trắng, tóc lam, càng khiến người ta chú ý là thanh kiếm trong tay như mang theo điện tỏa ra ngân quang. Khéo như vậy, Hoa Đóa Đóa lại nhìn thấy Phong Thệ đại thần.

 Hắn ngừng lại bên kho hàng. Hoa Đóa Đóa không nhịn được cũng mở xem thuộc tính của đại thần trong truyền thuyết, cô không hiểu thuộc tính trang bị, không biết trang bị của hắn rốt cuộc có phải cực phẩm hay không, nhưng cô biết trang bị cường hóa cộng thêm càng cao càng tốt, cao nhất có thể thêm đến mười lăm.

(Hoàn/Võng du) Bình Hoa Đại Thần - Cẩm TrúcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang