Chapter 1: Khiêu Chiến

316 15 13
                                    

Vẫn là một ngày bình thường, ai cũng đi làm, đi học, nói chúng là không thể giảm được tắc đường ở một nơi đông đúc như Tokyo. Trên tuyến đường đông người dân ở này, tiếng động cơ chiếc xe Porsche 4869 vang to khắp khả khu phố. Một người đàn ông cao to lái xe, người còn lại với mái tóc dài bạch kim, cùng với đôi mát sắt lạnh của một kẻ giết người không ghê tay đang châm điếu thuôc của mình. Ở phía sau thì có một người phụu nữ, cũng là mái tóc bạch kim, mỉm cười bí ẩn. Họ dừng lại ở một căn nhà bỏ hoang, nơi mà có hai kẻ đang chờ họ với hai túi đàn guitar đáng sợ.


"Gin, nhiệm vụ lần này là gì?"


Chanti, cô gái với hình xăm con bướm nắm chặt túi của mình khi thấy người đàn bà xảo quyệt kia đi cùng họ. Cũng chỉ vì ả ta, mà người đó chết thảm hại dưới tay Akai Shuichi. Nhìn cái vẻ mặt muốn ói của ả, chỉ muốn rút súng bắn cho đỡ ức. Nghĩ thế là làm, cô ta rút ra khẩu súng ngắn và nhắm vào đầu kẻ đã giết Calvados, nhưng đã bị Gin cản lại.


"Bỏ súng xuống, Rum chỉ định cô ta tham gia vào vụ này. Thắc mắc gì thì hỏi ông ta"


Nghe tên Rum khiến cho Chianti phải run rẩy rồi từ từ hạ súng xuống. Number 2 của tổ chức, uy quyền và đáng sợ không kém Boss. Người đàn ông đi theo Chianti, Korn, cũng khuyên đồng nghiệp mình đừng gây xung đột nếu không muốn sự trừng phạt từ người đó. Gin sau đó tiếp tục bàn về nhiệm vụ lần này: tặng ngài Đại tướng lực lượng phòng về Nhật bản một tấm vé đi xuống địa phục. Một con chuột thối, nếu không nhờ tổ chức thì hắn đâu thể leo lên cầm đầu quân đội. Hơn nữa hắn cũng đã đắc cử chiếc ghế Thủ tướng, sẽ gây phiền phức cho tổ chức. Thằng ngu, dù mày có là ai thì cũng không thể thoát khỏi nòng súng của chúng ta. Korn thắc mắc sao không xử hắn trước khi bầu cử diễn ra. Vermouth nói rằng Rum muốn ngài đại tướng hưởng thụ quyền lực một chút trước khi bay về trời.


Sáng hôm sau, cả nước Nhật xôn xao khi tân Thủ tướng bị ám sát chỉ ít giờ sau khi nhậm chức. Hiện đang điều tra xem kẻ nào đã ra tay. Nhưng mà có một số người không quan tâm cho lắm. Tại khạch sạ sang trọng Beika, trong một căn phòng phát ra đầy tiếng ma mị khiến người khác đỏ mặt. Trên sàn đầy quần áo, cái giường thì rung chuyển không ngừng. Tiếng thở gấp của cô tóc bạch kim kia như kích thích thêm chàng trai không ngừng sờ soạng thân thể người tình của mình. Sau một hồi "vật vả" cả hai vừa uống cafe vừa xem đoạn video quay cận cảnh con chuột ăn kẹo đồng.


"Cậu định ở Nhật bao lâu?"


Vermouth, kẻ mà Chianti và Korn hận đến xương, đang mân mê thứ tuyệt vời của chàng trai đang trần chuồng năm bên cạnh mình.


"Chắc tầm 3 tháng."


Cậu ta lười biếng trả lời, mãi mê ngắm nhìn thứ gì đó. Như một con sói, hắn lao vào rồi ăn thịt con cừu của mình. Sáng hôm sau, FBI và CIA có mặt tại Nhật bản đang có một cuộc trao đổi với nhau. Họ biết kẻ đã ám sát tân Thủ tướng là ai, còn ai ngoài mấy con quạ ấy chứ. Mouri Kogoro, chỉ huy CIA ở Nhật báo cáo rằng Rum, kẻ được xem là thân tín với Boss và là thành viên cao hơn cả Gin hioen65 đang có mặt tại Nhật bản. Tuy nhiên chưa một ai biết được thân phận thật sự của hắn, ngay cả Bourbon, thành viên ngang hàng với Gin cũng không hề biết. Kir và Bourbon sẽ tạm ngừng cung cấp thông tin vì Rum đã cho dò xét lại toàn bộ thành viên trong tổ chức.


"Tôi xin nhắc lại, chuyện tình báo của Mỹ đang ở đây để điều tra phải hết sức bí mật, không được để lộ thông tin cho cảnh sát Nhật biết."


James Black, chỉ huy FBI phát biểu và cuộc họp đã kết thúc. Mọi người ra ngoài tìm kiếm cho mình những cốc cafe để giúp họ tỉnh ngủ. Ông Mouri đứa cho vợ và con gái hai cái bánh ngọt rồi sau đó đi tới nói chuyện với ông James. Tuy ông ấy khô khan, nhưng vẫn rất yêu thương gia đình. Đột nhiên có một tiếng nổ phát ra. Nhân viên FBI hối hả chạy lên nói rằng có một vụ nổ ở bãi đậu xe và có người bị thương . Mọi người nhanh chân chạy xuống kiểm tra hiện trường. Mouri Ran, con gái của ông Mouri và vợ Eri thấy được một ánh sáng ở một tòa nhà từ xa liền hét lên.


"Hãy cuối xuống, là bắn tỉa đó"


Viên đạn nhanh như gió sướt qua đôi má của cô và ghim vào đầu của một điệp viên CIA phía sau cô. Kế đến Ran thấy mẹ cô ngã xuống và dòng máu không ngừng chảy ra. Là bọn chúng, lũ quạ ghê tởm đó. Cô nhanh chân chạy tới để cầm máu rồi sau đó nhanh chóng đưa Eri vào đường hầm bí mật dẫn đến phòng cấp cứu. Ở đó các bác sĩ đã hay tin và đưa bà vào phòng mổ. Bố cô cũng lập tức đi đến và không ngừng cầu nguyện. Ông nói rằng mọi người vẫn an toàn, chỉ bị thương nhẹ, nhưng đã có người hy sinh. Akai Shuichi cho rằng đó là một lời khiêu chiến. FBI đã tìm thấy vỏ đạn và một tờ giấy với ba ký tự...


RUM





***Truyện này sẽ có khá nhiều phần nhạy cảm, hãy cân nhắc trước khi đọc. Mong mọi người ủng hộ

Chỉ Là Một Cơn GióWhere stories live. Discover now