Chương 20: Thuốc uống không thể ngừng

981 104 0
                                    

Edit: Yuu

Dưỡng thân thể thật tốt , Cố Khải liền để người đại diện liên hệ cho Cao Oánh, biểu thị nguyện ý muốn diễn thế giới giả tưởng 2. Sau đó gọi điện thoại cho Du Nhiên, hắn tỏ vẻ vì muốn cảm tạ mèo Ragdoll đã tỉ mỉ chiếu cố, hắn muốn mời mèo nhỏ đi du lịch ngoại quốc, trong vòng một tuần. Đương nhiên, nếu như Du Nhiên không ngại, một hai tháng cũng không thành vấn đề.

Du Nhiên, ". . ." Cô chưa bao giờ thấy qua lời cảm tạ dối trá như thế. Thật không phải là mượn cơ hội dụ dỗ đi. Hử?

"Không khéo, để cho mèo đi ra ngoài phổ độ chúng sinh luôn đi." Du Nhiên nói bậy, đồng thời nội tâm cũng dao động.

Cố Khải bĩu môi, lại nói hươu nói vượn. Chỉ bất quá lúc này, hắn phi thường trấn định, thuận nói, "Thật sao? Vậy không có biện pháp rồi. Tôi mời cô ăn bữa cơm a?"

Kinh hỉ đến quá đột ngột, Du Nhiên nhất thời ngây ngẩn cả người. Hơn nửa ngày cô mới hoàn hồn hỏi, "Ăn cơm? Anh xác định là cùng tôi sao?" Không phải cùng mèo? "

"Ân, vì cảm tạ cô đem mèo cho tôi mượn." Cố Khải nghiêm mặt nói. Dù sao kịch bản đã viết xong, gần đây chắc cũng không có việc gì. 

Nghĩ nghĩ, Du Nhiên đáp ứng, "Tốt lắm, đi chỗ nào ăn?"

Vừa nghĩ tới đối phương có thể là mèo nhỏ, Cố Khải liền kiên nhẫn thêm mười phần, "Tùy cô chọn."

"Vậy thì một nhà hàng kiểu Trung Hoa, bao nguyên phòng luôn cũng tốt." Du Nhiên tràn đầy phấn khởi. Cố Khải cùng mèo ăn cơm là chuyện thường, thế nhưng cùng người ăn cơm lại là lần đầu!

"Được." Cố Khải mặt mày cong cong, biểu lộ nhu hòa. "Lúc nào cô rảnh?"

 "Đều được."

"Vậy liền tối nay đi, địa chỉ lập tức gửi cho cô."

"Ân." Cúp điện thoại, Du Nhiên còn thấy không chân thực lắm. Cô lầm bầm một câu, "Kỳ quái, gia hỏa này làm sao lại đột nhiên dễ nói chuyện như vậy?" Nghĩ mãi mà không rõ, cô liền đem suy nghĩ ném sau ót, vui sướng thay quần áo. Du Nhiên ở trong kí túc xá viết kịch bản quá lâu, không quá để ý hình tượng của mình. Bình thường tùy tiện dùng dây buộc tóc buộc lấy mái tóc, sau đó vùi đầu vào viết, từ sáng đến đêm khuya. Nhưng kỳ thật dung mạo của cô rất xinh đẹp. Chẳng những ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn, mà lại có dáng người cao gầy. Tắm rửa một cái, gỡ mái tóc dài xuống rồi tạo kiểu, sau đó trang điểm nhẹ, Du Nhiên tự tin bước ra cửa. Cô tản bộ đi đến chỗ hẹn, Cố Khải đã ở cửa chờ. Trong lúc vô tình thoáng nhìntới cô gái xinh đẹp đang đi tới, trong mắt của hắn hiện lên một tia kinh diễm, nghiêm túc nói, " rất xinh đẹp."

Du Nhiên nhoẻn miệng cười, "Đi vào đi."

Phòng bao đã sớm chuẩn bị. Vào phòng, Cố Khải tiện tay mở ra menu, nhàn nhạt nói, " 2 phần cá hồi hấp."

Du Nhiên thốt ra, "Tại sao muốn gọi món này? Lại không thể ăn được." Cô nhớ kỹ, Cố Khải ăn cá hồi bị dị ứng.

"Thế nào?" Cố Khải lẳng lặng mà nhìn xem Du Nhiên. Hắn đối với một số ít hải sản sẽ bị dị ứng, ngoại trừ mèo Ragdoll, không còn ai khác biết được.

Ảnh đế là miêu nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ