Chương 63: Ta Từng Mơ Mình Sẽ Hạnh Phúc

4.1K 244 105
                                    

Ngô Cẩn Ngôn từng chút rút tay khỏi cơ thể nàng. Từ đầu đến cuối, giữa hai người chỉ còn lại sự tĩnh lặng tới mức tuyệt tình tàn nhẫn.

Đứng dậy, mang theo trái tim từng đợt co rút bước nhanh vào phòng tắm. Có trời mới biết cô đã phải vất vả giữ vững thăng bằng để bản thân không gục ngã trước mặt nàng như thế nào.

Nhục nhã quá.

Ngô Cẩn Ngôn, ngươi nhục nhã quá.

Sớm biết rằng yêu nàng nhất định sẽ khổ, sớm đã nghe lời cảnh cáo của Tần Tử Việt nhưng vẫn mù quáng bỏ qua. Và thì ra đây chính là kết quả của niềm hạnh phúc ngắn ngủi cô từng được nàng bố thí.

Tần Lam a Tần Lam… Trên đời này liệu còn nữ nhân nào tàn nhẫn hơn ngươi? Dù hận nhưng vẫn chung đụng cùng kẻ thù, dù hận nhưng vẫn đeo lên lớp mặt nạ hoàn hảo để nói lời yêu đương. Cuối cùng tuyệt tình đâm cho kẻ thù của mình một nhát chí mạng?

Nhưng hiện tại nếu có trách, cũng chỉ có thể tự trách bản thân...

***

Thời điểm tắm rửa xong, sau khi xác nhận rằng dáng vẻ của mình chắc chắn đã ổn, bấy giờ cô mới mở cửa bước ra ngoài.

Tần Lam cũng đã tắm xong, cũng đã thay ga giường mới. Chỉ là nàng rõ ràng cố tình không mặc áo, cốt để lộ ra tấm lưng thanh mảnh với hình xăm lớn che đi từng vết lồi lõm quái dị của mình.

Ngô Cẩn Ngôn thừa hiểu đó là những vết bỏng năm xưa.

Biến bản thân thành kẻ mù, cô hệt như con rối tiến về phía giường ngủ. Tiếp theo liên tiếp thực hiện từng động tác như: nằm xuống, đắp chăn, vòng tay ôm nàng… Mỗi động tác đều được thuần thục thực hiện như một thói quen.

Tần Lam cũng mặc kệ cô ôm. Bởi ngay lúc này đây, chính nàng cũng không tài nào đoán được hành động của kẻ đang ở sau lưng mình. 

Đáng lẽ cô nên thống hận chỉ tay vào mặt nàng rồi quát: “Tần Lam, ngươi quá đỗi khốn nạn” hay “Ngô Cẩn Ngôn ta đời này kiếp này nhất định sẽ hận ngươi”...

Ngô Cẩn Ngôn, vì sao ngươi cái gì cũng không làm, cái gì cũng không nói?

Qua một lúc, sống lưng bỗng truyền tới cảm giác lành lạnh. Thì ra Ngô Cẩn Ngôn đang dùng tay vẽ theo từng đường xăm phía sau lưng nàng.

“Đau không?” Trong màn đêm, chỉ còn thanh âm trầm trầm của cô. Cuối cùng lại tự trả lời: “Ta biết chắc chắn là rất đau.”

“Lam Lam, thực xin lỗi. Ta chỉ ước giá như mình được sinh ra sớm hơn để có thể che chở cho ngươi, dùng cả cuộc đời này để che chở cho ngươi.”

Trái tim thắt lại, chẳng khác nào bị người khác cầm dao hung hăng đâm lấy. Rốt cuộc cô cũng không nói gì nữa, chỉ dùng cánh tay gầy gò của mình lẳng lặng ôm nàng vào lòng. 

Sớm hôm sau, thời điểm Ngô Cẩn Ngôn rời giường rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng, cũng là lúc Tần Lam thức giấc.

Nàng nhìn theo bóng dáng bước đi như chạy trốn kia, bản thân vốn đã trả thù thành công nhưng nội tâm lại chẳng khá hơn là bao.

[BHTT] Đông Tây - Nhật LãngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora