Chap 10: Đính hôn.

3.7K 180 1
                                    

Cuộc vui vừa vào bước bắt đầu thì ngoài cửa truyền vào tiếng gọi của một người đàn ông trung niên.

- Thưa thiếu gia, lão gia và lão phu nhân đã về ạ.... còn có.....

Nghe thấy giọng nói của quản gia có chút sợ sệt khiến hắn nhếch cao mày. Một con người như Dekisugi đây thì làm sao không nghe ra được vấn đề chứ. Cha mẹ đột ngột trở về nước chắc chắn là có sự nhúng tay của ai kia.

- Còn có gì....._ Giọng nói của hắn không nhanh không chậm phát ra khiến người quản gia ngoài kia nghe thấy thôi cũng đủ bủn rủn cả chân tay.

- Dạ... còn có tiểu thư Minamoto ạ...._ Giọng người quản gia không hẹn mà cùng thân thể rung lên từng đợt.

- Được nói họ chờ tôi một chút tôi tắm rửa sơ sẽ ra ngay_ Nói xong liền bước xuống giường đi vào nhà tắm.

Người quản gia kia khi nhận lệnh xong cũng nhanh chóng xuống báo cho người dưới tầng. Chỉ còn Nobita là vẫn ngay ngốc không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Mãi đến khi hắn từ phòng tắm bước ra, từ từ tiến đến chỗ cậu thì cậu mới phản ứng lại, hắn không nói gì chỉ nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn sau đó thì thủ thỉ vào tai cậu vào lời xong liền li khai khỏi phòng.

Dưới phòng khách không khí có thể nói là khá ngột ngại, vì nghe tin lão gia và lão phu nhân về mọi người hầu trong nhà đều tập trung tại phòng khách để đợi nhận lệnh từ họ. Quản gia thì đang đổ cả mồ hôi lạnh trong lòng không ngừng cầu mong thiếu gia mau xuống dưới này giải quyết.

Đúng là trời cao có mắt vài phút sau lời cầu nguyện thì thiếu gia nhà họ cuối cùng cũng xuống dưới này. Dekisugi không nói lời nào chỉ ra hiệu cho người hầu lui xuống. Hắn thì bình thản đi đến chiếc sofa bằng da đắt tiền mà ngồi xuống.

- Con nghe quản gia nói hai người về nước.... chẳng hay là có chuyện gì sau.._ Dekisugi không kiêng nể bất cứ ai bắt đầu lên tiếng hỏi rõ lí do hai người họ về nước.

- À thật ra chúng ta về đây là để thăm con ít bữa rồi chúng ta sẽ về lại đấy. Phải không ông..._ Lão phu nhân vừa nói xong liền huýt vai ông chồng của mình.

- Ừ...ừ đúng rồi chúng ta về đây là để thăm con.._ Nói xong Lão gia cùng lão phu nhân nhìn hắn cười.

Hắn nhếch môi, về đây thăm hắn căn bản họ về đây là để giám sát hắn mà thôi chứ làm gì có ý tốt đến thế. Dekisugi này từ khi nào mà lại bị đánh giá thấp đến vậy đây.

- Vậy cho hỏi tiểu thư Minamoto đến đây là có chuyện gì sao._ Hắn dùng tông giọng lạnh buốt của mình để đặt câu hỏi cho cô khiến cô không ngừng cảm thấy rét run.

Thấy cô chỉ cúi mặt không trả lời, hắn cũng không phải con người đủ kiên nhẫn để day dưa với cô. Người có thể khiến hắn kiên nhẫn chỉ có một người nhưng hiện tại người đó không tiện để những người ở đây thấy mặt.

Thấy bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng mẹ hắn liền lên tiếng.

- À... mà Dekisugi này chúng ta cũng đã trở về đây hãy là vài bữa nữa hai đính hôn đi._ Bà vừa nói vừa cười hiền, mục đích bà và chồng bà về đây là để ép hắn phải đính hôn với cô, nếu chuyện này thành công bà sẽ lập tức tính kế để hắn và cô nhanh chóng kết hôn.

Cô ngồi yên nãy giờ, sau khi nghe lão phu nhân phân trần ra lập tức mở cờ trong bụng khuôn mặt liền vui vẻ lên hẳn. Hắn từ đầu đến cuối vẫn sát sau theo dõi từng cử chỉ biểu hiện của cô. Hah muốn hắn kết hôn cũng dễ thôi trừ khi cậu biến mất khỏi thế giới này hắn sẽ đồng ý kết hôn với cô, nhưng chuyện đó sẽ không bao giờ có thể xảy ra dù có thể xảy ra hắn cũng buộc cậu phải ở cạnh hắn không rời nửa bước.

- Tùy mẹ_ Bỏ đi để lại cho bọn họ một câu xong liền đi lên phòng, hắn đây là đang rất nhớ khuôn mặt ngấn nước khả ái của Nobita a.

Cô thì sau khi nghe được câu nói phát ra từ miệng hắn thì nụ cười như muốn lên tới mang tai. Coi như bước đầu kế hoạch thành công, chỉ cần các bước trong kế hoạch không có gì bất ổn thì hắn chắc chắn sẽ phải kết hôn với cô.

Riêng đối với cha mẹ của hắn thì khá ngạc nhiên hơn là vui mừng như cô, họ biết một người như Dekisugi này sẽ không dễ dàng gì mà tuân theo những gì họ sắp xếp đâu. Chắc chắn hắn sẽ làm gì đó trong buổi lễ.

Bỏ lại những vẻ mặt từ ngạc nhiên đến vui tươi kia. Cái mà Dekisugi để tâm bây giờ là khuôn mặt ngơ ngác khi nãy của cậu mà thôi. Hắn bây giờ là quá u mê Nobita rồi, một người mà chính bản thân mình bị phản bội bị mắng chửi vẫn ngẩn người chịu trận kia chắc trên thế giới này chỉ có Nobita mà thôi.

Hắn trở lại phòng cũng là chuyện của một tiếng sau, vừa bước vào phòng thì đập vào mắt hắn là một thân thể loã thể của Nobita đang yên giấc ngủ ngon trên chiếc giường to lớn của hắn. Bất quá hắn lại thấy cậu là một con người ngây thơ, chính bản thân mình lúc nãy bị dồn ép vào chiếc giường kia này là có thể vô tư ngủ mà không hề có một sự phòng bị nào cả. Cũng hên là cậu đã được Dekisugi bảo vệ nếu không, không biết Nobita cậu đây đã phải chịu bao điều oan ức nữa.

Hắn không không làm gì cũng không quan tâm xung quanh đang xảy ra những chuyện gì. Dekisugi giờ chỉ lặng lẽ ngồi nhìn cậu yên giấc mà thôi. Cũng chính khuôn mặt này đã khiến hắn nhớ nhung những ngày hắn nhận tin phải đi du học, phải xa Nobita. Cậu là người đã mang lại cho hắn hai cảm giác một là bảo vệ chế chở cho cậu, hai đó chính là bắt nạt cậu.

Dekisugi đã một mình chống lại cả gia tộc chỉ vì muốn ở bên cậu, bảo vệ cậu hắn đã cố đẩy nhanh quá trình dự học để được về đây với cậu. Những tưởng cậu sẽ vui mừng khi hắn du học về nhưng không cậu lại nghĩ hắn trở về đây chỉ là dành một nữ nhân ngu ngốc với cậu.

Dekisugi đã biết Nobita thích cô từ rất lâu rồi, chỉ là có vài lần cậu bảo hắn phải tránh xa Shizuka và nói là cậu thích cô. Những lần như vậy tim hắn như có một vết nứt rất sâu mà chỉ có hắn mới cảm nhận được. Nobita lúc đó thì vẫn thờ ơ với hắn nếu nói thì thập phần chua ngoa, Dekisugi chỉ có thể lặng lẽ nhìn theo cậu đang quan tâm mà không thể làm gì. Nhưng đó là con người trước kia của hắn, hắn của hiện tại không còn là một người chỉ xuất hiện mờ nhạt trong kí ức của cậu nữa mà hắn sẽ khiến cậu phải nhớ rõ hắn sẽ không bao giờ có thể quên được hắn.

Có người không hiểu có thể nghĩa hắn là một tên kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Nhưng họ thử một lần đứng trong hoàn cảnh của hắn đi sẽ rõ. Không có gì tự nhiên biến con người ta thành một người khác nhanh như vậy. Chính hắn chính là Dekisugi hắn tự muốn bản thân thay đổi để có thể bảo vệ cũng như nắm chặt cậu trong tay. Và hắn đã thề với lòng mình cũng sẽ vụt mất cậu một lần nào nữa.

1407

Hello mọi người hôm nay mình đã comeback lại đây. Vì đây là chap truyện mình viết vội nên có gì sau sót xin thông cảm cho mình nha. (◠‿◕)

[ Dekisugi Hidetoshi × Nobi Nobita] Em Sẽ Mãi Là Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ