Chương 411. Gặp mặt

236 16 4
                                    


Mà lời vừa ra khỏi miệng, Sư Thanh Y đã hối hận.

Đây là lời nói dối sứt sẹo gì, lỗ thủng nhiều đến không vá hết, ngay cả chính nàng cũng sẽ không tin. Nàng chỉ đành nhắm mắt càng chặt hơn, dường như làm vậy mới không còn xấu hổ, nghiễm nhiên nhắm mắt nói bậy thể hiện một cách vô cùng nhuần nhuyễn.

Cũng may Lạc Thần cũng không nói gì, chỉ là vén mái tóc ẩm ướt ra sau tai, đạm nhạt nói: "Vị trí đặt sữa tắm mà ngươi xác định, trái lại rất đặc biệt."

Sư Thanh Y: "..."

Nàng rất rõ ràng, hiện trong lòng Lạc Thần nhất định đã hiểu thấu, nhưng Lạc Thần cũng sẽ không trực tiếp vạch trần, mà sẽ chỉ khom khom lách lách đến trêu chọc nàng.

Âm thanh chạm vào chai sữa tắm rất khẽ của trước đó lại xuất hiện, một lúc sau, bên tai lại nghe thấy giọng nói của Lạc Thần: "Đưa tay."

Sư Thanh Y không hề động.

Lạc Thần nói: "Không phải còn muốn lấy sữa tắm sao, ta đưa cho ngươi."

Sư Thanh Y: "..."

"Đưa tay chưa?" Lạc Thần lần nữa xác nhận với nàng.

Sư Thanh Y nghe Lạc Thần luôn mãi hỏi như vậy, nhất thời nghĩ đến điều gì, đôi mắt nhắm chặt lặng lẽ mở ra một chút, lại dùng tay bịt mắt, xuyên qua khe hở nhìn ra, phát hiện Lạc Thần vẫn còn nhắm mắt.

Mà theo như lời Lạc Thần, lúc nàng lấy sữa tắm đôi mắt quả thật là mở, nhưng mỗi lần sau khi lấy được, nàng sẽ nhắm mắt lại.

"... Đưa tay ra rồi." Sư Thanh Y sợ một tay không che được mắt, không cẩn thận không cẩn thận thấy chỗ không nên thấy, nên vẫn dùng hai tay che mắt, dẫn đến trong khoảng thời gian ngắn không thể đưa tay ra, nhưng vẫn ma xui quỷ khiến nói một câu như thế.

Phạm vi nhìn qua khẽ tay rất nhỏ, trong loại ánh sáng mông lung này nàng quan sát thấy Lạc Thần đáp lại.

Lạc Thần vươn tay ra, tìm kiếm giữa không trung, thử thăm dò tìm vị trí tay của Sư Thanh Y, để giống như trước đó, tiến hành định vị.

Nàng tựa hồ nhớ kỹ vị trí đại khái lúc trước Sư Thanh Y đưa tay, lúc ban đầu vươn tay không chút do dự chỉ là sau khi đưa tay tìm được vị trí nàng suy đoán, tìm kiếm xung quanh chốc lát, phát hiện vẫn đều là khoảng không, mi tâm lúc này mới nhíu chặt.

Sau đó nàng lại bước hai bước về phía trước, cẩn thận tiếp tục nhắm mắt tìm kiếm.

Nhưng vẫn sờ vào khoảng không.

Nhìn đến đây, Sư Thanh Y có chút giật mình, trong lòng thậm chí có chút chua xót khó hiểu.

Vì muốn nàng thoải mái, không đến mức khiến nàng hồi hộp, Lạc Thần lần này tắm rửa thực sự từ đầu đến cuối đều hết lòng tuân thủ hứa hẹn, không hề nhìn nàng.

Điều Lạc Thần đã hứa với nàng, nhất định sẽ làm được.

"Thanh Y, ta sợ là lại tìm sai vị trí rồi." Lạc Thần tựa hồ sợ giống như trước đó không cẩn thận chạm vào thắt lưng Sư Thanh Y, sẽ hù dọa đến nàng, liền nói: "Ngươi lên tiếng, ta nghe âm thanh đến phán đoán vị trí của ngươi."

[BHTT][Dò Hư Lăng][Hiện Đại|chương 352-?]Where stories live. Discover now