【ALL lộ hướng 】op cao trung sinh hằng ngày

350 11 0
                                    

Bắc đảo:

* hèn mọn sinh hạ, lộ tiểu phi thiên sử 0505 sinh nhật vui sướng!!

*op học viện bối cảnh

*all lộ hướng, chủ asl

--

Một, là ngươi người theo đuổi quá mức phiêu, vẫn là ta Potter tạp tư đề không động đao

Muốn nói Ace nhất đau đầu sự, không gì hơn nhà mình đệ đệ nối liền không dứt người theo đuổi nhóm. Bọn người kia ỷ vào Luffy đối bọn họ hoặc nhiều hoặc ít quan tâm bắt đầu làm xằng làm bậy, một đám xú không biết xấu hổ nhân cơ hội xum xoe, đừng tưởng rằng các ngươi về điểm này tiểu tâm tư ca ca nhìn không ra tới? Chỉ là trong trường học còn chưa tính, Ace so với bọn hắn đại chút, luận chơi khởi tâm nhãn tới này đàn học sinh còn không phải đối thủ, huống chi Sabo tên kia đầu óc không phải cái, tuy rằng thực không nghĩ liên thủ nhưng không có biện pháp, lấy thừa bù thiếu mới là thắng lợi.

Chỉ là, so Ace tuổi đại lão bánh quẩy nhóm liền có điểm khó đối phó.

"Đinh, ngài có một cái tân tin tức, thỉnh kiểm tra và nhận ~"

Không chờ Luffy phản ứng lại đây đi cầm di động, Ace lập tức lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm Jingle Bells nhân không cho chi thế vọt tiến vào, bay nhanh tung ra một cái "Âu đậu đậu a ngươi di động trung virus ca thế ngươi nhìn xem ha ngươi trước làm bài tập đừng nghĩ nhiều như vậy" loại này không phải lý do lý do lừa gạt đơn thuần thiên chân đệ đệ sau, ôm di động lại chạy trốn đi ra ngoài, này tốc độ làm người táp lưỡi, kỳ thật xem thế là đủ rồi, phi Lôi Thần nhìn đều vỗ tay.

Vô điều kiện tín nhiệm ca ca Luffy tỏ vẻ ngươi vui vẻ liền hảo, đương nhiên là mặt chữ ý tứ.

"Thế nào?" Sabo mở miệng, run nhè nhẹ.

"Tình huống khẩn cấp." Ace nhìn chằm chằm trên màn hình ngắn ngủn mấy hành tự, lâm vào trầm tư.

Sabo thấu đi lên vừa thấy, "Mũ Rơm tiểu tử, cho ngươi một ngàn vạn, tốt nghiệp đến ta nơi này đương trợ lý." Ký tên là "Mr. Sa cá sấu"

"F**k! Người này sớm tại 5 năm trước ta liền hoài nghi hắn! Không nghĩ tới thật sự xuống tay! Kẻ hèn một ngàn vạn liền tưởng bắt cóc ta đệ đệ? Ta xem hắn là suy nghĩ thí ăn!" Ace chấn thanh, đem Sabo hoảng sợ.

5 năm trước...... Ta xem các ngài cũng là tám lạng nửa cân thôi...... Hơn nữa một ngàn vạn là chú ý điểm sao? Sabo có chút xấu hổ, nghĩ không thể trông cậy vào này chết đệ khống lý trí tự hỏi, liền lấy qua di động tương lai tin người kéo vào sổ đen.

"Lại cùng hắn dây dưa đi xuống cũng là phí công, còn không bằng trực tiếp kéo hắc đặt. Về sau nhiều chú ý đó là." Sabo nói, vì thế liền mở ra một khác điều chưa đọc tin tức.

"Ta không tin hắn có thể không có tiểu hào." Ace bĩu môi, đem ánh mắt tiêu cự đến treo dùng plastic thằng biên thành tiểu Mũ Rơm vật trang sức di động thượng, "Cái này Shanks ta cảm thấy cũng rất có vấn đề a, khi còn nhỏ liền tới tìm Luffy chơi, chính là da mặt dày ngây người gần một tháng, khiến cho Luffy cùng hắn quan hệ thực thiết, nếu không phải không biết op học viện hiệu trưởng là hắn, ta mới không đem Luffy đưa đến nơi đó đi."

All Luffy văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ