Phần 4

2.6K 185 46
                                    

 Y nói:

- Yêu kiểu..........*khò khò*

 Và lăn ra đất nằm ngủ, hắn thì đen mặt lại và cầm chân y lôi vào phòng, vứt y lên nệm và đắp mền cho y. Xong xuôi hắn lại quay ra dọn đống bừa phứa do thằng đệ hắn bày trong 4 ngày. Dọn xong thì hắn nghe có tiếng rắc rắc phát ra từ cái lưng của hắn, hắn nghĩ chắc lưng hắn sụn nó mất.

 Hắn còn đang rất rất rất hoang mang tại sao thằng đệ hắn lại uống rượu, mà chưa bao giờ Yoriichi lại uống rượu cả. Lại còn lượng lớn và uống trong 4 ngày thì nó mới khó hiểu. Hắn nghĩ nát óc ra cũng không kiếm đc một lí do thích hợp để giải thích hiện tượng siêu quý siêu hiếm này của y. Nên sau đó hắn bỏ cuộc, lấy mền và nệm ra để nằm ngủ. Hắn dải nệm ra bên cạnh nệm của Yoriichi và nằm ngủ trong khi hắn đã quên cái gì đó rất quan trọng.

 Trong lúc mơ màng ngủ, hắn cảm thấy có gì đó tắc nghẹn trong cổ họng mình và sau đó một dòng nước lạnh đã cuốn trôi nó đi. Trực giác mách bảo hắn hãy tỉnh dậy nhưng hắn quá mệt mỏi và chẳng còn quan tâm tới điều gì nữa.

 Hắn cứ thế ngủ cho đến khi cơ thể hắn đột nhiên nóng bừng bừng, cả người ngứa ngáy khó chịu, cứ như thể có hằng hàng sa vô số những bàn tay đang vuốt ve cơ thể hắn. Nhũ hoa cứng và dựng lên, phần hạ bộ cũng đã bắt đầu cương lên. Hắn khó khăn vặn vẹo cơ thể, dùng phần da hai bên đùi để cọ xát vào hạ bộ cho đỡ ngứa.

 Hắn bừng tỉnh dậy vì hắn đắp mền và mặc quần áo dày nên nóng lại càng thêm nóng. Kokushibou định đưa bàn tay mát lạnh của mình xuống phần hạ bộ nhưng lại nhớ ra Yoriichi vẫn đang nằm bên cạnh, nên động tác có khựng lại đôi chút, sau đó hắn dừng hẳn và đặt bàn tay xuống đất để chống đỡ thân thể bây giờ nặng như chì mà gắng gượng đứng dậy.

 Hắn đợi bản thân đứng vững trên mặt đất rồi mới quay qua nhìn chỗ đặt tấm mền của Yoriichi. "Nó vẫn ngủ say" Hắn thầm nghĩ thế khi hắn tập trung 6 con mắt nhìn chằm chằm vào y. Hắn cứ đứng nhìn cho đến khi thằng đệ hắn trở mình vì cảm nhận được 6 con mắt gai góc của ai đó đang nhìn chằm chằm vào y nãy giờ. Hắn giật mình tưởng Yoriichi sắp tỉnh, nhưng cuối cùng y chỉ trở mình trên chiếc nệm êm ái của y. 

Bấy giờ, hắn mới cử động thân mình một tí, nhẹ nhàng nhón chân đi ra ngoài. Kokushibou cứ nhẹ nhàng nhẹ nhàng đi lấy nước uống mà không để ý đến aiđó đang nở một nụ cười ma quái sau cánh của phòng ngủ. Hắn chả cảm nhận được gìngoài trong một khoảnh khắc cực ngắn tựa một tích tắc, dường như hắn bị lạnh sốnglưng. 

Nhưng vì Kokushibou đã thành quỷ nên bản tính cảnh giác vốn có của conngười đã bốc hơi và hắn lại tự hình thành lên nếp sống vô tư. Một thí dụ chothói quen này là, nếu hắn có gặp vấn đề gì rắc rối cũng sẽ chẳng bao giờ luônnghĩ về vấn đề đó trong không quá 3 canh giờ. Và những sự việc vừa xảy ra với hắn e rằng bây giờ hắn cũng chẳng thiết nghĩ nữa, mặc dù có khi Yoriichi lại cho rằng nó rất rất nghiêm trọng. Hắn duy chỉ có một ngoại lệ, đó không ai khác chính là đệ đệ của hắn.

Bây giờ hắn đang vừa uống nước vừa suy ngẫm về y. Đang tự hỏi xem tại sao y lại uống rượu ngoài hiên nhà từ khi hắn đi, và lại còn ngồi đúng chỗ hắn đã ngồi hồi 4 hôm trước. Nhưng đột nhiên, khuôn mặt hắn đỏ bừng, xong còn sặc nước, dẫn đến một tràng ho kéo dài. Cứ ho cho đến khi mây không còn che khuất mặt trăng nữa.

____________________________________________________________

*Xin phép giải thích, tại sao lại là ho đến khi mây không che khuất trăng nữa.

Là vì Kokushibou ho trước đó tầm chục giây thôi (chưa đến 1phút)

Xin Hết, mục giải thích chỉ có thế này!!!

Ngại quá, vì lần đầu xuất bản nên có chút ngại

Đọc thấy trái trái thì cứ cho ý kiến, ad sẽ tiếp thu và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất*

____________________________________________________________

Ho xong, hắn bình tâm lại và ngồi trước hiên nhà để hóng gió và ngắm cảnh. Hắn ngồi thật lâu ở bên ngoài để hong mát cái nóng trong người vừa rồi mới bùng phát. Và dường như hắn lại phạm phải một sai lầm nữa. Cho tới khi nào hắn vẫn còn hong mát thì tới khi ấy hắn vẫn còn an toàn, nhưng có vẻ như không lâu sau đó hắn sẽ vào nhà. Vì trong nhà ấm quá mà!! Khi ấy, hắn sẽ chịu những thứ như cơ thể nóng bức, nhũ hoa dựng lên, hạ bộ cương cứng, ... Và thậm chí còn gấp đôi, gấp ba lần lần trước.

Hắn ngồi thêm lúc lâu nữa thì đứng dậy, chống tay xuống đất và chuẩn bị đi vào nhà thì bỗng ai đó xuất hiện trước mắt hắn. Mái tóc đen xoăn xoăn phần đuôi, chiếc mũ đội trên đầu màu trắng và bộ vest phẳng phiu trên người màu đen.

Yoriichi x KokushibouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ