Chương 5: cưỡng chế lai giống người ngôi sao hà hổ vương

591 6 0
                                    

“Oa…… Lần này thế nhưng còn thả ra cưỡng chế lai giống người được chọn a! Mụ mụ nha, đây đều là cái gì người a, cường đạo, tinh tế dân du cư!”

Liên minh network platform lại náo nhiệt lên, nguyên lai loại này cưỡng chế lai giống người giống nhau hồ sơ đều có chứa nhất định màu xám tính hoặc là hắc đế, muốn sao phẩm tính cực kém, muốn sao phạm tội.

Lúc trước thả ra những người này thời điểm, ngân hà liên minh nhân quyền hiệp hội đưa ra kháng nghị, nói những người này tuy rằng phạm tội nhưng là như vậy đối đãi bọn họ là đối nhân quyền giẫm đạp.

Ngân hà liên minh mới gia tăng rồi cưỡng chế lai giống người quyền lợi, đó chính là có thể giảm hình phạt, càng hoặc là nếu biểu hiện hảo có thể lại lần nữa đạt được ngân hà liên minh công dân thân phận, được hưởng công dân toàn bộ quyền lợi.

Nhưng là lúc này dân chúng lại không hài lòng, nói ta hảo hảo ngoan ngoãn đại thẳng nam bạch ai một đốn, liền cái thủy đều không cho, bằng cái gì này đó tội phạm liền có thể như vậy hảo!

Sau đó ngân hà liên minh chính phủ lại ra tới trấn an dân chúng, nói này đó cưỡng chế lai giống người được chọn chỉ có được bị lựa chọn quyền lợi vô pháp lựa chọn đối phương, hơn nữa thả ra người được chọn phần lớn là thanh tráng niên còn có nhất định tương đối ưu tú gien cấp bậc, hơn nữa bọn họ đều tự chủ ký kết cưỡng chế lai giống hiệp nghị thư, đều phải tiếp thu tương đương trình độ tính ái kỹ xảo huấn luyện cùng phục vụ ý thức!

Chỉ có thông qua huấn luyện nhân viên mới có thể bị để vào cưỡng chế lai giống người được chọn bên trong, đương nhiên trừ bỏ cơ bản tính ái kỹ xảo cùng phục vụ ý thức, nếu ngươi muốn giảm hình phạt năm số càng nhiều, ngươi liền phải mất đi càng nhiều quyền lợi.

Có chút thậm chí còn sẽ tiếp thu hai đến ba người lai giống thí nghiệm, hoặc là mất đi cự tuyệt giao phối quyền lợi, đương nhiên tàn phá thân thể hạng mục là bị cấm.

Nhưng là hàng năm đều vẫn là sẽ tuôn ra các loại bị tính ngược gièm pha, thậm chí có chút người phát hiện này đó cưỡng chế lai giống nhân viên có được vượt qua người bình thường tính ái kỹ xảo cùng phục vụ ý thức lúc sau, ác ý lựa chọn những người này đem bọn họ phóng tới ngầm tình sắc nơi tính giao thậm chí sinh dục tới kiếm tiền.

Tuy rằng mặt sau ngân hà liên minh chính phủ tăng mạnh đối những người này viên theo dõi cùng đối lựa chọn người thẩm tra, nhưng là những người này kết cục phần lớn là bi thảm.

“Làm con mẹ nó! Năm nay thế nào đều như vậy xấu a!”

Ngôi cao thượng thực nhanh có người liền dán ra một loạt mơ hồ hình người.

“Huynh đệ, có phải hay không ngươi gien cấp bậc quá thấp a? Nhìn xem ta cái này, thế nhưng còn có một nữ nhân đâu.”

Sau đó thực mau liền có người dán ra một chuỗi, trong đó có thể nhìn đến một bộ nữ tính quyến rũ thân hình.

“Tê mỏi, này không phải độc quả phụ sao? Nghe nói nàng đây là ba lần đi vào, liền ái cùng nam nhân làm xong sau đó độc sát đối phương, huynh đệ một đường đi hảo!”

Tinh Tế: Hệ thống lai giống ( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ