32 - 45

339 5 0
                                    

Đệ 32 chương

"Cái này sao, không có bao lâu." Vân Bội cười cười, sau đó tránh nặng tìm nhẹ trả lời Lam tiểu thư vấn đề.

"Tiểu điện hạ đích xác rất muốn ngài."

Dương Tấn quay đầu muốn đi nhìn thong thả phản ứng, lại phát hiện nàng không có một điểm kinh ngạc, thoạt nhìn cũng là đã sớm biết.

Hắn cảm thấy có chút kỳ quái, thong thả lần này lại có thể chưa ăn dấm chua? Thực sự là không thể tưởng tượng nổi, từ trước phàm là Quân Lan cùng cái khác Omega đến gần một điểm, đều phải làm ồn ào.

Đối với Vân Bội trong miệng "Tiểu điện hạ", Dương Tấn ngược lại là không cảm thấy có cái gì kinh ngạc.

Hắn đã sớm thu được tin tức biết Quân Lan dẫn theo cái thực giống như nàng tiểu cô nương trở về, mười có tám cửu chính là Lam Vân Thanh trong miệng nói "Tư Tư" .

Bùi Quân Sanh vốn là đi lên khuyên can, ai ngờ đến trong hỗn loạn nàng cằm bị đánh một quyền, lảo đảo lui về phía sau một bước bưng cằm, tức giận trong mắt tức giận.

Nàng dám xin thề này một quyền khẳng định là Bùi Quân Lan đánh (thuê xe ô tô).

"Hai người các ngươi cái dừng tay." Bùi Quân Sanh hô dừng tay, lại trực tiếp thêm vào vòng chiến, chiêu chiêu đều là hướng về phía Bùi Quân Lan đi.

Bảy tám phần chung sau, Bùi Quân Lan bình tĩnh ung dung đứng ở tại chỗ.

Bùi Quân Sanh bưng phiếm đau viền mắt, trên mặt nhịn không được lộ ra âm u thần tình tới, càng oán hận chính mình vì sao như vậy nỗ lực vẫn là đuổi không kịp Bùi Quân Lan.

Giang Hàn Phong không có so với Bùi Quân Sanh hảo đi nơi nào, phải nói trạng huống còn muốn càng chật vật một ít. Dù sao cũng là Giang Hàn Phong chủ động khiêu khích, Bùi Quân Lan công kích hơn phân nửa đều hướng hắn đi.

"Tứ ca, ngươi thế nào ? Có hay không sự tình." Giang Du Du trước tiên chạy tiến lên đi, hạ thấp người đỡ Giang Hàn Phong, cho đã mắt sốt ruột lo lắng.

Vân Bội bước nhanh đi tới điện hạ bên người, phát hiện điện hạ ngoại trừ quần áo có chút mất trật tự, địa phương khác đều hảo hảo sau thở phào nhẹ nhõm.

"Điện hạ, ngươi không có việc gì là tốt rồi." Vân Bội nhặt lên trên mặt đất vừa rồi bị nàng cởi, ném xuống đất tây trang áo khoác.

"Ân." Bùi Quân Lan không chút để ý đáp lời.

Không ai nhìn ra nàng kỳ thực ở cường chống đỡ, trời biết nàng hoa bao lớn công phu mới bảo vệ mặt mình, đại giới chính là trên người chịu đựng không ít hạ, hiện tại cánh tay, các đốt ngón tay mấy chỗ địa phương đau nhức không được.

"Cần ta đỡ ngươi sao." Lam Vân Thanh đi tới Bùi Quân Sanh bên người thấp giọng hỏi.

Nàng ở thực hiện làm Bùi Quân Sanh bên người bạn gái nghĩa vụ, mặc dù trong lòng không nghĩ nhưng lại không có thể ở mặt ngoài thờ ơ.

"Không cần."

Bùi Quân Sanh không nghĩ ở Bùi Quân Lan trước mặt tỏ ra yếu kém, chính cô ta đứng thẳng thân thể, huy khai Lam Vân Thanh thò lại đây tay.

[BH][ABO] Xuyên Thành Đế Cơ Chưa Kết Hôn Đã Có Con Gái - JQ Vạn Niên KhanhWhere stories live. Discover now