nữ vương dưỡng thành - Nại tu hà

734 0 0
                                    

Quyển sách từ txt chi mộng [▎ trầm cẩn ô vuông つ] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.net

[[ võng du ] nữ vương dưỡng thành ] tác giả: Nại tu gì

Văn án:

Lúc ban đầu:

Trì Trung Chi Vật: Sư phụ, mang ta đánh cái trang bị đi......

Quân Lâm Thiên Hạ: Ta ở xxx, chính mình tới tìm ta.

n lâu lúc sau:

Trì Trung Chi Vật: Quân lâm, ta muốn tân ra cái kia thần khí......

Quân Lâm Thiên Hạ: Tiểu lâm, đi cho ta lão bà làm thần khí!

Tô Châu Viên Lâm: Sát a! Vì cái gì bị thương luôn là ta!

Mỹ nhân nữ vương chịu theo bán Tiểu Bạch tiến hóa thành bang chủ phu nhân, theo thanh thuần tiểu y sư tiến hóa thành một thế hệ bạo y hãm hại cha chuyện xưa.

Tiểu công thiên tài nhạc sĩ, tiểu thụ mỹ mạo đại minh tinh

Này không phải một cái dài dòng dưỡng thành chuyện xưa, Tiểu Bạch nội dung vở kịch sẽ không rất nhiều. Thoải mái sung sướng hướng

Nội dung nhãn: Cường cường giải trí vòng thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Âu Dương Trì [ Trì Trung Chi Vật ], Trương Diệu Thiên [ Quân Lâm Thiên Hạ ] ┃ phối hợp diễn: Tô lâm [ Tô Châu Viên Lâm ], Huyết Nguyệt Tiên Cơ, Nguyệt Loan Loan......

1, mới vào võng du

Bị fan hình dung vi “Nhất mạo khuynh thành” Âu Dương Trì, năm nay 24 tuổi.

19 tuổi xuất đạo hắn trải qua năm năm lịch lãm lúc sau đã muốn trở thành giải trí vòng thần cấp chính là nhân vật.

Hoàn mỹ nhan, thon dài dáng người, tao nhã cử chỉ, tiếng trời bàn giọng hát. Truyền thông dùng vô số ca ngợi trong lời nói đến đánh giá hắn, không chỉ có là bởi vì vi Âu Dương Trì fan nhiều, còn bởi vì Âu Dương Trì này nhân trừ bỏ bộ dạng quá phận đẹp mà bị người hoài nghi trang điểm dung nhan ngoại thật sự là không có gì chuyện xấu cùng phản đối tin tức.

Công ty đối hắn bảo hộ cũng tốt, sinh hoạt cá nhân cẩu tử đội nghĩ muốn lấy lại lấy không đến. Liền ở mặt ngoài xem, Âu Dương Trì trừ bỏ có điểm cao ngạo ngoại, thấy thế nào đều thực hoàn mỹ.

Hiện tại này hoàn mỹ nhân trải qua thời gian dài cao áp công tác được một hồi bệnh nặng, cả người đều có vẻ tiều tụy , thầy thuốc nói là bởi vì quá mức mệt nhọc. Cứ như vậy, công ty lo lắng đến Âu Dương Trì tình huống thân thể, cho hắn một tháng ngày nghỉ.

Công ty thậm chí cho phép hắn di động 24 giờ không cần khởi động máy, nói có chuyện gấp sẽ làm người đại diện tìm hắn, làm cho hắn toàn thân tâm thả lỏng.

Trong lúc nhất thời không có chặt chẽ thông cáo, các loại quảng cáo đại ngôn, thật to nho nhỏ biểu diễn hội, bởi vì là công chúng nhân vật lại không thể nơi nơi đi lại, Âu Dương Trì chuyên chú nhìn trong nhà phòng khách tuyết trắng trần nhà thượng đa dạng phức tạp thủy tinh đèn treo, trên mặt lộ ra cơ hồ không ai gặp qua ngơ ngác vẻ mặt, quả nhiên ở nhà nghỉ ngơi vài ngày liền cảm thấy được nhàm chán xuyên thấu .

nữ vương dưỡng thành - Nại tu hàWhere stories live. Discover now