Chương57. Thú Nhận

2.8K 117 6
                                    

Ngọt sâu răng a~~~

__________________



Bae Joo Hyun từ sáng thức dậy,còn nằm lười trên giường hé nhẹ đôi mắt ra đã trông thấy tấm lưng thanh mảnh đã đỏ thâm đầy vết cào cấu của nữ nhân nằm cùng chiều với nàng trên chiếc giường êm.

Cảm thấy thật xót,chỉ vì đêm qua thăng hoa say tình đến mức quên hành động của bản thân mà nàng đã khiến tấm lưng của Son Seung Wan như vậy. Bae Joo Hyun mỉm cười, ngồi dậy nhích lại gần cô ấy, ôm cô ấy một cái thật nồng ấm.

Dường như bị nàng phá cho thức giấc,Son Seung Wan động nhẹ rồi lên giọng lè nhè. "Kim Se Jeong, sáng sớm,... để tôi ngủ... Khi bác sĩ đến hẵng gọi tôi dậy."

Kim Se Jeong?

Bae Joo Hyun như ngồi bật dậy,nàng ngó chằm chằm Son Seung Wan.Tại sao lại gọi tên cô y tá đó trong giờ phút này??... Ngay khi có nàng đang ở bên cạnh như vậy?...Không tốt!

Không tốt!

Chắc chắn là do thói quen thôi,vì Son Seung Wan ở viện gần cả nửa tháng trời,khi cô ấy ngủ nướng người đã đánh thức cô là Kim Se Jeong thường lệ.Chắc chắn là do thói quen thôi.Dù có là vậy,nhưng nàng vẫn không thích.

"Wa..." Bae Joo Hyun định gọi,nhưng lại thôi.Bởi nàng còn chưa muốn phá đi giấc ngủ say của nữ nhân nọ.Người ta chẳng phải cũng vì nàng mà bây giờ cần ngủ như thế.

Ngó lên đồng hồ đã gần điểm số 8.Bae Joo Hyun ngoài nỗi khó xử ra thì chẳng biết làm gì,Seung Wan bị bệnh,nếu bỏ bữa sẽ rất nguy hiểm.

Nàng đang bại liệt,làm sao đứng nổi trong thời gian nấu một món ăn...?

Với tay lấy cái điện thoại,Bae Joo Hyun bấm số ngay.Sau những tiếng tút dài ngao ngán,cũng có giọng bên đầu dây lên tiếng.

"Đem ngay hai phần ăn sáng như thường lệ đến nhà tôi." Bae Joo Hyun nói gọn,nhanh.

"Ô...Bae Tỷ?Hôm nay không đến giải quyết chuyện sao?"

"Không,tôi bận.Có gì cứ giao cho bọn người thủ hạ của tôi lo liệu."

"Vâng, em hiểu rồi. Nhưng hôm nay là kì hạn của Park tỷ."

"Ồ,quên mất." Bae Joo Hyun đặt tay lên trán,rồi lấy hai ngón tay bóp bóp sống mũi.Nàng nhích đến ngồi gần mép giường,nhỏ tiếng sợ đánh thức ai kia."Ừ,thì,...cứ xem lại."

Son Seung Wan đang nhắm mắt ngủ nghê,nhưng nghe giọng ai cứ mãi thỏ thẻ làm cô khó chịu tỉnh giấc ngồi dậy.

Mới mở mắt định hình rõ xung quanh,Son Seung Wan đã trông thấy tấm lưng nhỏ trắng nõn quen thuộc đang rủ rỉ đằng góc giường.Bae Joo Hyun nói về chuyện gì đó,thật quá nhỏ,Son Seung Wan không thể nghe nổi.

Bae Joo Hyun gác máy sang một bên nàng nhanh chóng xuống giường thay đồ.Để tí em nó đến giao đồ lại thấy bộ dạng thảm hại của nàng thì không biết nói sao.Di chuyển mà không có người dìu dắt thì không biết ổn thoả không nữa,vừa đứng dậy đã đau vùng dưới đến tê người.

[WENRENE H, SM] Đại tỷ, em yêu rồi (Cover)Where stories live. Discover now