Chương 5

21 5 0
                                    

Chín

Ăn xong rồi cơm chiều dựa theo lệ thường, đại gia tìm một chỗ ngồi xổm tiêu tiêu thực, nên ngủ.

Cổ đại ban đêm chính là như vậy nhàm chán.

A Tinh người tiểu dễ dàng mệt, đã sớm ngáp dài bò lên trên giường. Tiết dương nhắm mắt cùng y ngồi xếp bằng, thấy Tống kế dương đi ra ngoài, liền hỏi hắn: "Đạo trưởng muốn đi đâu?"

Tống kế dương: "...... Ta đi xem ánh trăng."

Hắn sợ Tiết dương há mồm liền nói muốn cùng, ai ngờ người liền cười cười, lại nhắm hai mắt lại.

Tốt như vậy nói chuyện?

Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.

Nhưng là Tống kế dương cũng không rảnh lo, ra chính phòng môn, nghĩ trung đình vẫn là dễ dàng bị người nhìn đến, quay người lại liền vào bên cạnh tiểu sương phòng.

Tuy rằng hắn mỗi ngày cõng sương hoa đi tới đi lui, kiếm còn không có nghiêm túc rút ra xem qua đâu. Luyện kiếm phía trước, tốt xấu cùng kiếm câu thông câu thông, bồi dưỡng một chút cảm tình.

Sương hoa dùng khăn vải bọc đến hảo hảo, hủy đi liền phí nửa ngày kính. Chờ hắn chậm rãi thanh kiếm lay ra tới, không cấm hô nhỏ ra tiếng.

Phim truyền hình sương hoa kiếm đã đủ xinh đẹp, nhưng đạo cụ cùng vũ khí chung quy là không giống nhau. Kia kiếm thế nhưng ngắn gọn đến cực điểm, chuôi kiếm độ cung lưu sướng ưu nhã, lại không có một chút hoa văn. Tống kế dương tuy nhìn không thấy vỏ kiếm nhan sắc, tưởng nó lấy "Sương hoa" vì danh, ước chừng hẳn là phiếm như băng như tuyết lãnh quang.

Là một phen nội liễm mà kiêu ngạo kiếm.

Tống kế dương ngừng thở, một chút một chút thanh kiếm rút ra, liền nghe được tranh nhiên kiếm minh, sương hoa phảng phất vật còn sống ở hắn trong lòng bàn tay nhảy dựng, dẫn tới hắn lòng bàn tay một cổ nhiệt lưu dâng lên, không tự giác duỗi cánh tay đi phía trước một đưa.

Chỉ nghe ầm ầm rung động, hòn đá vỡ vụn thanh cùng vật liệu gỗ bẻ gãy thanh trước sau nối thành một mảnh. Chính phòng Tiết dương thẳng tắp đoạt ra tới, kinh giận hô to: "Hiểu tinh trần!"

Sau đó hắn nhìn đến Tống kế dương đứng ở một mảnh phế tích cùng bụi mù, vẻ mặt mờ mịt.

Tiết dương nhắc tới tâm buông xuống, hỏi: "Đạo trưởng, ngươi làm sao vậy?"

Tống kế dương...... Tống kế dương lau một phen mặt, mạnh mẽ bình tĩnh trả lời: "Ta...... Đem phòng ở thọc lậu."

Mười

Tống kế dương: "...... Ngươi đừng cười."

A Tinh bị thanh âm bừng tỉnh, lại bị hai người tống cổ trở về tiếp tục ngủ. Một đoàn hỗn loạn tóm lại đến quét tước một chút, Tiết dương một bên thu thập một bên cười, mừng rỡ dừng không được tới. Tống kế dương thẹn quá thành giận, lại đến duy trì nhân thiết không thể đi đánh hắn, chính mình nghẹn một bụng khí phát không ra, cau mày ngồi ở một bên.

Tiết dương khó khăn ngừng tiếng cười, nói: "Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, là sương hoa đột nhiên không nghe lời sao?"

Hắn này vừa hỏi nhưng thật ra giúp Tống kế dương đem lấy cớ tìm hảo. Tống kế dương bưng một bộ phong khinh vân đạm tư thái, nói: "Có chút nhật tử không có chú ý nó, làm ồn ào cũng hẳn là."

Tiết dương đi đậu hắn: "Ngươi vừa mới làm ta giật cả mình, còn tưởng rằng làm sai cái gì, chọc đến ngươi lại phát giận đâu."

Tống kế dương mím môi, vẫn là giải thích nói: "Ta vốn dĩ liền không phát giận, đâu ra ' lại '?"

Tiết dương: "Nói không chừng đạo trưởng trên mặt bình tĩnh, trong lòng lại nhớ kỹ thù đâu."

Huynh đệ ngươi thật là quá có tự mình hiểu lấy, hắn nhưng không phải mỗi ngày ở trong lòng phun tào sao.

Tống kế dương: "Ta cũng không sẽ làm này chờ tiểu nhân hành vi."

Tiết dương: "Hảo sao, ta là tiểu nhân."

Hắn lại nói: "Nhân gian này nha, như đạo trưởng giống nhau thanh phong minh nguyệt thiếu, có rất nhiều yêu ma quỷ quái, biết mặt không biết tâm ngoạn ý nhi. Đạo trưởng ngươi biết không? Có một loại tà thuật, người sắp chết bắt kia thanh tráng nam tử làm tế phẩm, ở huyết trì ngâm chín chín tám mươi mốt thiên, tế phẩm hồn phách nhận hết thiên đao vạn quả khổ sở, sống sờ sờ từ trong thân thể tróc, lúc này kia người sắp chết liền có thể đem chính mình hồn phách thay đổi đi vào, đạt được tân sinh. Thả hắn đi ra ngoài, có thể hoàn mỹ thay thế người khác, nhậm thân hữu bạn cũ, đều nhìn không ra khác thường."

Tiết dương nói: "Đạo trưởng, ngươi nói nếu gặp gỡ loại người này, có thể hay không thực đáng sợ?"

Hắn ngữ điệu âm lãnh, nói được thập phần ghê tởm. Tống kế dương trên mặt chán ghét dấu đều dấu không được, nghĩ nghĩ nguyên tác giả thiết, lại tổng cảm thấy Tiết dương chỉ là ở dọa hắn, liền nói: "Đừng vội nói bậy, ta nhưng chưa từng nghe qua bực này tà thuật."

Tiết dương tỉ mỉ xem hắn, nghe hắn trả lời, tức khắc cười: "Ai nha, bị đạo trưởng phát hiện. Ta ngày hôm qua nói cái này thời điểm A Tinh sợ tới mức chi oa gọi bậy, nhưng hảo chơi!"

Tống kế dương đỡ trán: "Ngươi đừng luôn khi dễ A Tinh!"

---------------------------

Cho ta mao biên tập @ mao cầu cầu đánh cái quảng cáo, cầu các ngươi đi xem 《 thiếu niên giang hồ vật ngữ 》 đi!

Nàng an lợi lại bán không ra đi liền phải bãi công, nàng một bãi công, ta liền ở hố văn bên cạnh bồi hồi......

[Tiết xxx Dương] Diễn viên tự mình tu dưỡng - Yến A ThưWhere stories live. Discover now