Tình của Mean hay tình Tin 2

94 4 0
                                    

Perth vừa đóng cửa phòng vệ sinh thì Mean cũng nhào lên giường nằm sấp đè lên người Plan , trong khi Plan còn ngơ ngát chưa hiểu chuyện gì thì Mean đã mặt sát mặt Plan mà nói : Anh sợ em ăn thịt anh hay sao mà cho Perth ở lại thế , không tin tưởng...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Perth vừa đóng cửa phòng vệ sinh thì Mean cũng nhào lên giường nằm sấp đè lên người Plan , trong khi Plan còn ngơ ngát chưa hiểu chuyện gì thì Mean đã mặt sát mặt Plan mà nói : Anh sợ em ăn thịt anh hay sao mà cho Perth ở lại thế , không tin tưởng em à .
Plan : Au ... đâu có , là tao không nở từ chối Út Hổ em trai của tao thôi .
Mean : vậy em muốn hỏi anh một chuyện .
Plan : mày muốn hỏi gì thì hỏi đi nhưng ngồi dậy trước đã , mày nặng quá muốn đè chết anh à .
Mean : không được , anh trả lời em trước đã ... em thích nằm thế này à .
Plan : Vậy mày hỏi nhanh đi rồi đứng dậy cho tao.
Mean : nghe từ miệng anh nói rằng mình là trai thẳng hả .
PLan : ừ đúng rồi
Mean : thế em sẽ hôn trai thẳng như anh xem thế nào .
Plan chưa kịp phản ứng thì lưỡi Mean đã xong thẳng vào khoan miệng  cũng vừa đúng lúc Perth đi từ phòng vệ sinh bước ra .
Plan đẩy mạnh Mean ra quát lớn :
Mày bệnh điên tái phát hả .
Mean : đúng thế , em bị phát điên là vì anh đó . Thì ra thời gian qua anh biệt tích không liên lạc với em là vì có người khác , anh yêu người ta lắm à , sợ em ăn thịt anh hay sao mà bảo Perth ở lại cùng , không tin tưởng em tí nào sao .
Perth ngỡ ngàng trước hành động của Mean giờ nghe thêm lời nói này cảm thấy Mean đang ghen . Ấm ức mang trong lòng suốt thời gian qua dường như tức nước vở bờ . Plan nhìn Mean không nói quay sang thấy Perth định rời đi Plan lên tiếng :
Plan : mày và Perth lại đây ngồi đi , đêm nay tao sẽ kể hết những chuyện mà thời gian qua tao không chia sẽ bất cứ ai . Chỉ có ba mẹ và chị gái tao biết thôi .
Sau khi Mean và Perth yên vị trí Plan trậm rãi trả kể :
  Lúc trước tao từng có bạn gái , cô ấy tỏ tình với tao , cô ấy bảo sẽ luôn ủng hộ và âm thầm phía sau lưng làm điểm tựa cho tao , xin hãy cho cô ấy một cơ hội , tao từ chối và chỉ muốn tập trung vào việc học tập và công việc đóng phim . Thời gian trôi những bộ phim tao tham gia , cô ấy luôn theo bên cạnh tao , chăm sóc , lo lắng cho tao rất nhiều và dần dần tao cũng chấp nhận tình cảm của cô ấy , tao và cô ấy chính thức là người yêu của nhau . Từ kji làm người yêu cô ấy luôn chủ động nắm tay , ôm ấp và cả hôn tao . Lúc đầu hơi ngượng dần dần tao cũng quen với sự hiện diện của cô ấy trong cuộc sống . Nhưng tao tuyệt đối không đi quá giới hạn với bạn gái của mình . Vì khi đã lên giường thì tao phải có trách nhiệm với bạn gái của mình . Đó là cách sống và nguyên tắc trong tình cảm trai gái của tao . Và cũng vì thế mà cô ấy nghi ngờ và chịu đựng khi ở bên tao . Nhưng trong tình cảm cả hai cùng nhau vui vẻ hạnh phúc bên nhau thì không nói gì nếu 1 trong hai người đang phải chịu đựng và nghi ngờ khi bên cạnh người mình yêu thương thì sớm hay muộn gì cũng bộc phát mà thôi . Đến ngày Valentine đầu tiên của tao và cô ấy , tao chuẩn bị 1 sợi dây chuyền rất xinh ,  tinh tế  và cả nến và hoa nữa , tao hẹn cô ấy ra một góc quán quen để chúng tao có 1 ngày lễ tình nhân trọn vẹn . Và hôm đó cô ấy rất vui vẻ , ánh mắt tràn ngập niềm hạnh phúc rồi tao đưa cô ấy về , đến trước cổng nhà cô ấy bảo tao vào nhà uống nước tí hãy về , vì chỉ mình cô ấy ở nhà nên rất sợ , ba mẹ cô ấy cũng sắp về nên tao đồng ý vào nhà , khi vào đến nhà tao lại ghé sofa ngồi thì cô ta bảo tao cũng nên vào tham quan phòng ngủ của người yêu chứ , tao cũng chìu cô ấy mà đi theo lên phòng , vừa vào phòng cô ây quay lạo đóng cửa và nói với tao rằng cô ấy muốn có một Valentine thật hạnh phúc . Cô ấy tiến đến ôm hôn và tao cũng đáp lại cô ấy nồng nhiệt nhưng không ngờ cô ấy lại đưa tay cởi áo tao ra , lúc đó óc tao vẫn còn u mê trong nụ hôn cuồng nhiệt ấy . Đến lúc cô ấy tự cởi áo mình tao mới tĩnh hẳn ra , lật đật với tay lấy áo quay lưng mặc vào . Lúc này cô ta mới gào khóc và hét lớn sau lưng tao " Anh là gay phải không ? Tại sao ngay cả việc ân ái với người yêu mình anh cũng từ chối . Anh chỉ mang tôi bên cạnh làm bình phong che đậy thôi à . Nếu yêu em thì anh nên chủ động đằng này em tự mình dâng hiến lần đầu tiên đời con gái cho người mình yêu mà không hề đòi hỏi bất cứ thứ gì từ anh , thế mà phải chịu nhục nhả thế này . Mình chia tay đi  " .

THEO DÒNG ĐỜI TRÔIWhere stories live. Discover now