2

2 0 0
                                    

Cuộc sống sinh viên đời thường của nhỏ cũng nhơ bao nhiêu người khác sáng đi học rồi đi làm thêm tối thì có livestream, hôm nào mệt quá thì về tới nhà là lăn ra ngủ. Minh, Vũ vẫn là những kẻ lẽo đẽo đi theo nhỏ mà nhỏ lại ngây thơ không biết ý đồ của mấy tên này như thế nào. Cuộc sống của nhó bắt đầu có những thay đổi từ ngày ba đứa đi chơi cùng đám bạn học vào ngày nghỉ lễ.

Hôm đó trời khá trong lành thoải mái thích hợp cho những chuyến đi chơi. Cả đám đã lên kế hoạch toàn bộ cho cuộc đi chơi này, nhỏ thì lại rất háo hức nên tất nhiên sẽ khoa trên livestream của mình. Ai cũng chỉ cho nhỏ nơi nào đẹp chỗ nào đồ ăn ngon.

****

_Iris, chuẩn bị xong chưa đi thôi cả đoàn chỉ chờ mỗi mày thôi đấy.

_ Xong đây. Đi thôi.

Iris đang có một dự án quay MV nên khá bận có hôm live được có hôm không. Cô cùng cả nhóm đang đi đến Tam Đảo để quay, ai ngờ đi giữa đường thì gặp chút vấn đề. Cô nàng đóng phụ đột nhiên ngất xỉu, mọi người cũng lo lắng nhưng tự chấn an tới nơi nghỉ ngơi chút sẽ khỏi nhưng ai cũng biết rằng nhà đầu tư đã gia hạn nếu không xong thì không được.

_Chị Iris, em xin lỗi vì làm chậm lịch quay của mọi người, rõ ràng tối qua em đã uống thuốc không ngờ hôm nay lại mệt đến vậy.

_Em bị bệnh hả? Sao không nói cho chị biết, chị đổi người để em có thời gian nghỉ ngơi._ Iris đối với cô gái này rất đặc biệt, chính cô cũng không biết nhưng cứ bên cạnh Nhi thì lại thấy vui vẻ bắt đầu biết lo lắng khi Nhi không khỏe, luôn bên cạnh khi cô ấy cần.

_Không sao đâu, em muốn giúp chị mà, chị đừng lo cho em.

_Iris có quay không đây, giờ không quay thì không kịp đâu._Đạo diễn nói vọng vào.

Cuối cùng cả đoàn phải để cho Nhi quay, nhưng Iris lại lo lắng không ngừng chỉ sợ Nhi có chuyện gì. Đúng thật khi đang quay dở phân cảnh hai thì Nhi lại ngất. Không chỉ Iris mà cả đoàn đều lo lắng.

_Bây giờ lấy đâu ra người thế đây. Tiến độ chậm quá rồi.

Khi cả đoàn đang ngồi than vãn thì Iris lại ngồi nhìn Nhi.

_ Thôi trưa rồi mọi người nghỉ ngơi ăn uống lấy sức để chiều tính tiếp._Nói rồi cô đứng dậy cùng mọi người kiếm chỗ ăn.

_Đói qua không đi được nữa đâu._Minh đi sau cùng lầm bẩm kêu than. Còn đám người đi trên có vẻ vẫn còn sức lực đi khắp nơi được.

Vũ đang đi không thấy Minh đâu quay lại thì thấy cậu đang đi đứng khó khăn ôm bụng nhăn nhó.

_Ê sao thế, đói à?

_Nhìn không biết sao còn hỏi.

_Chậc chậc, này cậu nói chuyện tử tế với tôi một câu hay sao hả.

"Hứ còn lâu, chừng nào thôi bám lấy My thì tôi sẽ tốt với cậu."_Minh ôm bụng chửi thầm tên biến thái vô sỉ.

Thấy cậu không nói gì, hắn cũng không còn nói tiếp được nữa, đi về phía Hạ My kéo tay nhỏ tới chỗ Minh. Ai đó vừa thấy tay trong tay thì tức sôi máu vồ lên túm cổ Vũ chửi ầm lên.

_Ô khỏe rồi hả?_Vũ bị cậu túm cổ chửi túi bụi mà vẫn cười toe toét khiến cậu càng điên hơn._Không thế thì sao cậu chịu đi tử tế. Thôi đi một đoạn nữa là tới quán ăn rồi, con trai gì mà không khác gì tên ẻo lả.

_Ê cậu ngứa đòn hả Vũ.

_Hahah, nếu cậu còn sức đánh tôi thì tôi nói mọi người lùi lại giờ ăn cũng được, tùy cậu chọn.

My thấy hai người này suốt ngày cãi nhau mà cảm thấy quá phiền phức nhưng được cái mãi mới có người áp chế được cái miệng của Minh nên có cực cũng cố chịu.

Cả lũ kéo nhau vào quán ăn mà râm ran cả một góc quán. Không tránh khỏi việc gây chú ý cho mọi người. 3 đứa lôi nhau ra cái bàn gần ngoài để ăn riêng tránh để bọn bạn bắt uống rượu, chúng nó chẳng cần biết trai hay gái cứ thấy ai là bắt uống nên tránh đi cho chắc.

_ Sao hai ông không ra kia uống cho vui._My bị lôi ra một góc mới hỏi.

Chị có yêu em không (bách hợp- đam mỹ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora