162. Xuất ngoại

1.4K 9 0
                                    


Hắn không phải biến tính lãnh đạm, cũng không phải ngạnh không đứng dậy, mà là hắn dục vọng, tất cả tại nữ nhân khác trên người.

Thẩm Hủy đầu một hồi cảm nhận được cái gì kêu tâm chết lớn hơn với bi ai.

Trong phòng động tĩnh dần dần bình ổn, nàng như cũ đứng ở ngoài cửa, thẳng đến không trung đầu tới ánh sáng, mới nhích người rời đi.

Sáng sớm ngày mới tảng sáng không lâu, Thẩm Khê ngồi ở trong xe, đầu nghiêng hướng cửa sổ xe nhìn lại, một bên nam nhân trầm mặc mà lái xe.

Đến sân bay, Tống Ôn Hành thế nàng dọn hành lý, hai người cách xa nhau một mét khoảng cách đứng yên, ai cũng không bỏ được mở miệng từ biệt.

Hồi lâu, Thẩm Khê buông xuống đầu, mở miệng đánh vỡ trầm mặc, "Ngươi trở về đi, ta đi rồi."

"Ân." Tống Ôn Hành ứng thanh, bất quá lại không nhúc nhích.

Thẩm Khê lại khóc, nước mắt xoạch xoạch rơi xuống rương hành lý thượng.

"Ngươi trở về a."

"Ta xem ngươi đi."

Thẩm Khê rơi lệ càng hung, "Ngươi đừng như vậy, trở về đi, ngươi đi trở về ta liền đi."

Tống Ôn Hành đi qua đi, thở dài ôm lấy nàng, "Đến chỗ đó phải hảo hảo chiếu cố chính mình, tỷ phu không ở bên người cũng muốn đúng hạn ăn cơm, đừng thức đêm, có biết hay không?"

Thẩm Khê che miệng lại, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy nước mắt.

"Đi thôi, ta nhìn ngươi đi vào."

Thẩm Khê không nhớ rõ chính mình là như thế nào quá an kiểm, đi như thế nào tiến chờ cơ thính, như thế nào thượng phi cơ, chỉ cảm thấy lúc ấy thiên đã sụp, khóc lóc khóc lóc mệt mỏi, liền súc ở trên chỗ ngồi ngủ qua đi.

Nam nhân luyến tiếc nàng chịu khổ, rất sớm liền cho nàng ở trường học phụ cận tìm phòng ở, lại lo lắng nàng trời xa đất lạ, sáng sớm liền công đạo làm người môi giới đến sân bay tiếp cơ.

Trong phòng bố trí đầy đủ hết, thêm chi Thẩm Khê cảm xúc hạ xuống, người môi giới đem nàng đưa đến thuê nhà, lưu lại điện thoại liền đi rồi.

Thẩm Khê tưởng cực kỳ Tống Ôn Hành, mở ra quen thuộc số điện thoại giao diện, lại trước sau điểm không đi xuống, đối với cái kia dãy số lại yên lặng chảy một đêm nước mắt.

Rạng sáng 5 giờ, trống vắng yên tĩnh đường phố sử tới một chiếc xe taxi, ngừng ở toàn bộ phố duy nhất một gian đèn sáng nhị tầng chung cư trước.

"Tiên sinh, tới rồi."

Ngồi ở hậu tòa nam nhân tỉnh lại, nhìn về phía còn lượng đèn phòng ở, lại đau lòng lại cảm động.

Nàng trong lòng trang chính mình.

Thẩm Khê đờ đẫn mở to mắt, ngơ ngác mà xem trên tường treo họa, môi nổi lên một tầng làm da, đôi mắt sưng đỏ đau đớn, nàng cảm thụ không đến sống sót động lực.

Trong tầm tay, di động chấn động lên, nhưng nàng không có bất luận cái gì động tác, đợi một hồi lâu, mới mộc mộc cúi đầu đi xem.

[Cấm Kỵ H] Thẩm Khê Where stories live. Discover now